chapter 12 we meet again

179 8 0
                                    

TIM'S POV

Lahat ng mga students ay nandito sa arena ng school nato. Involve sila dito dahil isa na silang gangster once you enrolled here tinuturing ka ng gangster but not totally if hindi ka pa nakagraduate dito.

Pero hindi gaano karami ang nakagraduate dahil ang iba namamatay din dahil sa Laban.

"ARE ALL HERE IS EXCITED?"-EMCEE

"WOOAOAAAAAAHAHAHHH"-_CROWD

"OK GUYS WE HAVE A VISITOR HERE I KNOW ALL OF YOU,,, KNOW HERE ALREADY"-EMCEE.

shit sya na ba yan?Sana magtagumpay kami sa Plano namin.

"SHE'S HERE NO OTHER THAN ITS DEMONIC GIRL!!!!"-sigaw ng emcee.
Lahat sila at naghiyawan. Kahit sya lang mag isa hindi sya basta basta natutumba.

Lumabas na sya she's wearing all black at nakamask.

"Shit she's so damn sexy and hot"-komento ni lim

He's right siguro maganda din to.

Nagsimula na ang paglalaban the exodous vs. Dragon gang.

Hindi nagfocus sa paglaban so spade nakatoon lang sya Kay demon Girl kita ko ang pagkasuklam nya.

Napuruhan sila pero sina diamond pa din ang nanalo.

"The EXOdous gang is the winner...and our most waiting for the BTS gang vs. The demon gang"-emcee.

Sila yung namamatay ng tao sa oras na pay nabobored sila.

Agad kaming nagready nakamask kaming lahag dito. Sumugod sila sa amin agad akong nasugatan ng dagger putanginerns naman o pero hindi ko lang pinansin.

Agad naman ako nakabawi pinagsisipa ko sya sa sikmura at hinablot ko ang kunai ko mula sa likod at sinaksak sya.

"Wooohhhhhaaahh"-crowd

Nakita ko din kung paano patayin ni spade ang leader ng gang nila yesss ganyan kami ka lupit.

" and the winner is the BTS gang!!!"-emcee.

JOHN'S POV

ITO na ang inaabangan ko ang makalaban ang demonic girl na yan sya ang dahilan Kong bakit namatay ang nagiisa kung kapatid na babae.

Fuck that girl tignan natin kung gaano sya kagaling talagang papatayin ko din sya.

"The Rank 3 and 2 will be the opponent of our rank1 the demonic girl"-emcee

At agad na may lumipad na babae at napagitnaan namin sya pero but I feel something wrong?

*dug*
*dug*
*duh*

My heart beat fast ...

Agad namin syang inatake at ang tanging target namin is to get off her mask.

" shit!!"-mura ni diamond na ngayon ay paralisado. Talagang malakas nga sya at sunod naman ay bumagsak ang tatlo

"Fuck!!"-si red ck at hypee

Hindi na rin sila makagalaw sumunod ding natumba sina Tim at iba pa ako nalang ang natira.

"Anong ginawa mo sa kanila?"-tanong ko using my cold voice.

"*smirk*tsssk they get paralyze but don't worry it is unendurable"-cold na sagot nya but parang napakafamilyar ng boses nya.

Pero hindi ko na pinatagal pa agad ko syang inatake pero tanging ilag lang ang ginawa nya. Pero this time sya na naman she kicked me fuck ang bilis ng pagkilos nya.

Parang sa bilis nang galawan Maria parang si maria lang pero hindi naman siguro.

Nawalan na ako ng lakas pero inatake nya ako I take the opportunity at kinuha ko ang kunay ko at sinaksak sa kanya pero may naramdaman din akong paghapdi ng gilid ko shit .

" tsssk wag kang tatangatanga maaari mo itong ikamatay"-sya at ngumisi parang wala lang sa kanya ang pagkasaksak ko.

Dahil sa lalim ng sugat ko di ko namalayan

All went black...

DYSIREE'S POV

SHIT di ko namalayan na nasaksak din ako ni newphill at sinaksak ko din sya pero parang di sya sanay na masugatan ang bilis nyang mawalan ng lakas.

pero ako,,parang wala lang sanay na kase ako since when I'm Jr. Highschool pa laging nasusugatan ng baril.

Pero parang natakot ako sa maaaring mangyari sa kanya. Ewan ko kung bakit ako ganito.

"The winner is demonic girl"-emcee.

Pero agad akong lumisan sa lugar na yun.

Bigla naman ako hinila ng kambal papasok ng kotse.

"F*ck hon. Yan ang sinasabi dapat hindi kana pumunta pa"-Jake.

Bakit ba pinipigilan nila ako ngayon samantala nung Una pinagtulakan nila ako.

"I'm OK Jake wla to"-sabi ko.

" no your not OK"-mark

"Kambal get that first aid kit"-Jake

"Here"-mike

Agad akong ginamot ni Jake shit ang hapdi kaya napaidlip na lang ako.

MARK'S POV

I don't want this thing happened again. But I'm happy for my sister that she have change a lot because of john.

But I'm scared if John knows everything about my sister. Maybe Dysiree will get hurt but she's happy with the BTS gang even though they are always arguing.

"Kambal  what if malalaman nila that demonic girl is Dysiree at ang dahilan ng pagkamatay ng kapatid ni john"-mike

"We need to keep it secretly and let her be to experience  a happiness kambal"-I said. We were here at the BTS empire we called this BTS empire because John and our family was best friend.

" I understand mark and mike that the desicion that you made. Hmmm hahayaan muna natin sya sa ngayon"-Jake.

Were here at the living room hmm babe was sleeping because of her wound and its deep.

JOHN'S POV

"OUCH"-Ako daaapaacckkk

"Ohh spade are you OK"-Samantha. Anong ginagawa nya dito.

" what are doing here?"-tanong ko

"Visiting you"-sagot nya

"OK you may leave"-sabi ko

"But..."-sya

"I said umalis kana"-ako. Dahil sa inis ko palpak ang plano sa pagkikita naming iyon.

"Ohh spade hindi pa ok yang sugat mo"-alalang sabi ni ck na may dalang pagkain kasama ang ka gang ko.

"I know I'm not a stupid"-sarcastic Kong sabi

"Sabi ko nga diba"-sya.

"Paano na palpak ang Plano"-top.

"Ohh tapos magfefiesta tayo"-red

Sarcastic nitong sagot kaya binatukan ko nga.

"Umalis na nga kayo dito napakaingay nyo"-ako.

Nandito kami ngayon sa clinic ng BTS HQ
galit pa din ako sa demonic girl nayun.

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon