JOHN'S POV
Alam Kong gigil na gigil si Lim pero ako muna ang lalaban sa pesteng to.
"Long time no see spade"-diamond
"Tsssk"-ako
Agad syang umatake sa akin pero naiilagan ko ang pag atake niya at bigla nya akong sinipa pero nailagan but I didn't expected na may kasunod pala tong suntok.
"F*ck!!"- mura ko
"Miss my punch spade!!"-sya. At ngumisi
This time I attack her I punch then kick her stomach. Dahil sa bilis na galawan ko hindi nya nailagan ang iba kung atake.
Nakahandusay sya sa sahig na may putok ang labi nya. Pinagpawisan na tinignan ko ang ka gang ko lahat sila na patumba na nila ang exodous gang.
"The winner is still the Bts gang"-emcee.
What the?di pa tapos ang laban anong nangyari. Nakakunot ang noo ko silang tinignan.
Aalis na Sana kami.
" wait!!"-sigaw ni spade
"Why?"-tipid Kong sagot.
" ahhm we want to apologize to all mistakes that we made to your gang"-diamond.
"We planned this fight. Para lang makahingi ng tawad and to be your friend."-Dave.
Anyari sa kanila tsssk. I hate this scene
"You can't fool me exodous gang"-seryosong sabi ko.
"We understand if you can't accept our apologies"- Jeff.
Nakakabakla man pero may nagtutulak sa akin na patawarin sila. Well ok I will forgive them.
"You deserve this punch bastard!!"-ako sabay suntok sa kanya.
And I offer my hand to him.
"Thanks brow"-sya.
"Oh totoo na bayan"-red.
" hindi,,hindi yan totoo"-sarcastic na sagot ni Lance.
"Pare uupakan ko tong panget nato...pigilan nyo ko"-red na akala ay nagpipigil ng galit.
" wow hiyang hiya naman ako sa mukha mong parang palaka"-lance.
Ohhh diba nagsimula na ang world war 3.
*pak*
"Aray problems mo?"-red
" ikaw?"-top
"Wahhh don't stare me like that top.. Nababakla ka na saakin no"-red.
*isang pangbatok para kay red*
"Ouch spade"-red
"Daldal mo kase"-ako.
" hahahaah"-jeff
Napatingin kami sa dalawa na si Lim ay mukhang naasar at si Jeff namumula sa kakatawa.
" shut up dapak!!"-lim cursed
Paano ba kasi paglakad nya bigla na lang itong na slide.
" OK shut up para kayong babae pag umasta ang dadal dal nyo at ang iingay."-that's me natahimik sila dahil pagganito alam nilang naiirita ako.
"Ppptttt hahaha"-diamond.
"What's the problem ? Bastard"-ako I use my serious face.
" hahah para karing babaeng na may menstration ang Dali mong mairita"-sya tawa parin ng tawa. Sya lang ang taong hindi natatakot na asarin ako pati yung si ms.transferee I prepare to call her maria.
" talk to my middle finger"-ako at tinaas ko ang middle finger ko.
F
A
S
TF
O
R
D
W
A
R
D
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.