DYSIREE'S POV
---------------------MORNING------------------
naglakad na ako papuntang classroom ko NASA kabilang building pa kase.
*lakad*
*lakad*Kita ko na maraming nagkukumpulang studyante pero di ko na pinansin di kase ako chismosa ehh.
"What the f*ck!!"-ako. Habang may nanghihila sa akin di ko na kita.
" let go of..."-ako. He cut me by kissing me fuck!!! Lumake ang Mata ko dahil shock na shock pa din ako.
"Woaaaahhhh"-schoolmates and classmates.
"Ohh ano??pwede ba Samantha just stay away from me. She's my gf"-john but I prepare to call him newphill.
" OK all you guys.....pwede na kayong umalis the koreanobela was done"-Patrick
Shit this guy she stole my first kiss....
Ng wala ng tao agad ko syang sinikmuraan."F*ck!"-mura nya
"Bat mo ginawa yun?!"-sabi ko sa kanya. Nanggigil na talaga ako ehhh.
" gusto mo naman?"-he said. *evil smile*
" That's a bullshit....newphill"-ako.
" pasalamat ka nga at hinalikan pakita.. Sa gwapo Kong to aayawn mo"-sya na ngumingisi.
"HINDI KA LANG PALA BASTOS...NAPAKAYABANG MO PA!!"-sigaw ko sa kanya namumula na ako sa galit.
" BAT MO BA KO SINISIGAWAN?"-sigaw dn nya.
" PAKE ALAM MO BA?? BWESIT KA!!"-AKO
"laway mo tumatalsik!!"-pasigaw nyang sabi. Pinahiya ba naman ako.
"At least maganda ako...newphill"-ako sabay snob.
" wow saan banda?"-sarcastic nyang tanong.
"Sa lahat"-confident Kong sagot.
" pfffffftt hahahaha"-tawa nya. This is the first time I see him laughing. Pero nung natauhan sya agad syang nagpoker face.
" ahemm excuse me ms. Maria anong sinasabi mong lahat ehh mukha ka ngang paa."-Sya shit I hate calling maria.
" don't call me maria again!"-I said with a threat voice.
" and don't also call me newphill para fair"-sya. Nagsusukatan kami ng tingin.
" ayiiiieeeeee tama nayan nilalanggam na kami"-tim
" SHUT UP!!"-Sabay naming sabi at nag irapay.
" guys that's the first time I saw him laughing since..."- Patrick
"SHUT YOUR MOUTH PATRICK"-sigaw nya.
" tsss nakascore ka lang ka lang ganyan kana"-Lim
*boooggssshhh*
Tunapunan ko sya ng sapatos ko kainis kase ehhh.
"Aray naman"-reklamo nya.
"Daldal mo kase ehh"-ck.
" you guys Please proceed to your class"-mark and mike.
Ahm sila pala ang namamahala ng school na to kumbaga presedente. Akala ko puro babae lang ang alam.
"Let's go"-Lim
Naglakad na kami pagpasok namin holly shit late na pala kami. Napakateror pa naman ng prof. Namin na si professor Cruz.
" all of you why are you late??"-tanong nya with a nakakatakot face.
"None of your business"-john
" ikaw bakit ka late?"-prof.
"Im late cause I'm late."-sarcastic Kong sagot.
Ayun walkout sya.
"Waooohhhh yaaeeeehhh walang pasok."-classmates
"SHUT UP"-AKo
At umupo na ako sa upuan ko at we wait for our next subject its P.E
JHON'S POV
Grabe din tong so maria huh?astig dn pala diko namalayan na nakatitig na pala ako sa kanya at naalala ko ang paghalik ko sa kanya.
Aksidente lang yun no Nanghihil lang ako non but I accidentally pull her and kiss her tsaka ko na lang na Laman na sya pala.
Napangiti ako ng di oras.
" baka...I kalabaw matunaw sya spade"-may bumulong sa akin kaya.
" ayyy Maitim na pwet ng kalabaw !!"- ako
" pffffftttt hahahahabah"-maria.
salakas ng pagsigaw ko na tahimik ang lahat except for maria I didn't expected that she can laugh like that. Kaya ma's napangiti ako sa kanya. She's so very beautiful if she's alway smiling and laughing.
" is that you babe/love"-ang kambal. Kaya bigla nalang ulit kumunot ang noo ko... Haist pake ko pala sa kanila.
" ???"-maria
"Ngumiti din si spade look at this pic."-ck. F*ck this guy.
"Hala baka nakatadhana kayong dalawa"-top.
"IN HIS DREAMS/IN HER DREAMS"-sabay naming sigaw sa kanila.
" wahhh bumalik na si maria dysiree sa dati"-mike.
" mike can you please tell Jake that he will prepare a party for babe"-mark. At niyakap nya nanaman si maria ko.
Kailan pa ako nagkakaganto..??
" akin na yan!!"-pagalit kung inagaw Kay top ang cellphone nya.
"Ayaw!!"- top
" give it to me or else..."-di nya na ako pinatapos at ibinigay nya na.
DYSIREE'S POV
Speaker: all student of Xi-A proceed to the gym for our basketball.
Boses yun ni Prof. Ally aisst nagsilabasan kami papuntang locker para makapagbihis pero may nanghila na naman.
Pumunta lang naman ang kambal na iyon sa akin para ipaalala na naman sa akin yung pagpapanggap ko upang matulungan sila.
A/n
Sorry guy hindi ako nakapag UD agad....
Please support and vote this story.❤❤❤❤
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.