JOHN'S POV
"F*ck!!"-Mura ko sa sarili ko. Andito ako ngayun sa rooftop.
"Arrrrrggghhhh!!"-sigaw ko sabay sabunot sa sarili ko di ko alam kung bakit ako n
nasasaktan sa pinanggagawa ko."Tssk are you regretting of what you did to her?"-Lim
Bat andito tong ugok na to.?!
"What are you doing here?"-seryuso kung tanong.
"Sinundan kita...yan dn ang nararamdaman namin every time we bullied her, pinapahiya pero hindi sya pumapatol sa atin. Sa totoo nga kaya nya tayong patayin ehh."-Lim
Mas dobleng sakit ang nararamdamn ko kahit sinasaktan ko sya. Kahit nakikita ko sya with diamond alam mo yung parang gusto mong pumatay ng tao.
"Spade,, hindi dapat galit ang pinairal natin. What if wala nga syang kasalanan? What if na prank lang sya?"- Lim
"STOP IT LIM!! naawa ka lang sa kanya.."-ako. Di ko alam ang gagawin ko.
"Kung ipagpapatuluy mo yang galit mo..I'm sorry hindi namin kayang saktan si babe"-lim..sabi nya at umalis.
Gulong-gulo na ako sa sarili ko! I love her but it doesn't mean I can forgive her for what she did to my sister. I think I need a time para makalimutan sya.di'ko alam kung anong maging resulta ng desisyon ko.
I want to forget her. Para sa pagbalik ko wala na ang galit sa puso. Napabuntung hininga na lang ako, I hope I'll won't regret my decision.
Bumalik na ako sa hospital ng school na 'to.
Habang naglalakad ako, I can feel that someone following me. Gabi na kase,patay na ang ilaw sa labas ng building. Alam kung bawal ng lumabas pa ng dorm sa gani'tong oras except us, we an excuse.I stay calm at hindi nagpapahalata na namataan ko sya. I ready my self dahil alam kung aatake to.
Nung malapit na ako sa hospital, malapit lang kase to sa rooftop ng building ng school namin. Papalapit sya sa deriksyon ko, ang higpit na ng university na'to may nakaapasok pa din.
Tumigil ako saglit at inayus ang sintas ng sapatos ko. I secretly grab my dagger, I calculate his distance away from me. Booooomm !!.
Tssk WAG AKO!
Kaya pumasok na ako...napapadalas na ang mga nakakapasok sa university na'to, I need to talk with Jake.
DYSIREE'S POV
"Hmm I'm sorry dysiree..*huh* *huh* kasalanan ko to..naging selfish ako. Gusto ko kase makuha ang rank mo. Kaya dinala kita dito. *huh* *huh*"-April
Kaya pala lage syang wala sasarili nya. Pero kaibigan ko sya.
"No. We need to get out here..."-sabi ko sa kanya. Hindi dapat kami mawalan ng pag-asa.
"*bang* *bang* andyan na sila!! Tumakas ka na.."-April
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.