chapter 42 DEATH ACTIVITY

105 1 0
                                    

DYSIREE'S POV

                      KINABUKASAN

Agad Kong sinuot ang black leather jacket and fitted black jeans at nakalugay ang buhok with highlighted by red.

Agad na akong bumaba....wth? Nakita ko s'yang nakatingin sa akin in my periphal vision iniwasan ko talagang huwag tumingin sa kanya feeling ko kase nanghihina ako and I'll remember him kagabi seeing them kissing.

Nakata ready na rin sila pati ang kakambal.

"You look great babe"-mark said *wink*

"What ever ?"-I said between in my rolled eye.

At umalis na sa dorm alam kung naksunod silang lahat sa akin. Maraming sasakyan akong nakita siguro Ito nayung sasakyan papuntang death gym.

"OK listen everyone bawat gangs ay may kanya-kanyang sasakyan. Kaya masisakay na kayo"-mike said.

Sumakay narin ako nakisabay ako sa kambal total wala naman akong kagang.

After an hour

nakadating narin sa wakas....malaki ang gym or should I say arena.

Pumasok kami sa loob maraming gangster galing sa ibat-ibang empire....lahat sila at may dalang baril, espada,kunai at iba pang kagamitan.

"Hello everyone!!!!"-bati ng emcee.

"Wooooohhhhhh"-crowd

"Ok alam nyo naman kung anong meron ngayon...so let's start the death activity...
Ang lahat ng tatawagin ko ay mumasok sa pintuan nayan."-sabay turo ng emcee sa right side.

"It is a maze....Jan kayo magpatayan at ang gang na mabubuhay ay ang mananalo...so here's the name of all gang from the other group...The DEMON GANG, PHANTOM GANG,AND THE CRYSTAL GANG from the tiger empire.and I will call also the EXODOUS GANG, BTS GANG AND DEMONIC GIRL from the bts empire for the last but not the list is the BLOODY KILLER GANG, VIPBIGBANG GANG AND THE GOT7 GANG from blood empire!!"-emcee

Pumunta na kami sa loob ng door na yun at naghiwalay -hiwalay kaming lahat ang lakas ng kabog ng dibdib ko.....madilim dito  sa loob tumitindig ang balahibo ko tanging dagger lang ang meron ako. Maraming CCTV ang madadaanan mo sigurado akong pinanood kami ngayon.

May narinig akong yabag na papunta sa direksyon ko agad ako sumandal sa pader...

Papapit s'ya ng papalapit hanggang sa sinugod ko na s'ya.

"F*ck!!"-mura nya dahil sa nasugatan s'ya sa mukha.

Agad nya naman ako pinaulanan ng kunai....nasugatan ako pero maliit lang. Ilag lang ang ginawa ko hanggang sa natrap ako sa isang lugar na walang daanan. Sh*t.

"Wala ka ng takas pa!!"-she said and she attacks me...

Ginamit ko ang pwersa ko kahit sa bawat sipa n'ya sa akin sinisiguradong Kong nasasaktan s'ya. Hanggang sa nawalan s'ya ng lakas.

"Are you done? Well ako naman"-sabi ko while smirking. At sinugod ko s'ya using full powered kicked..I kicked her in her stomach hanggang sa tumalsik sya at tumalon ako para idouble kick.

Ang lakas ng impact ng pagkahulug nya sa sahig.

"Ughhh!!!"-s'ya at nagsuka s'ya ng dugo hanggang sa mawalan ng buhay.

I can see to her style at pati sa pagtayo nya na sanay sya pakikipaglaban di ko alam kung saang empire s'ya galing...but she didn't use her brain....

***************************************

A/n

Please support my story...kahit kagandahan po...

First story ko po kase Ito..

-ily

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon