JOHN'S POV
SHIT mukhang talo na ako nito....
Half day lang kase kahapon.....at ayun hindi lumabas ng kwarto si maria.
"Mga dre tignan natin ang results ng exam"-ako at nakapamulsang tumayo.
"Ok Tara"-si diamond.
Nung nasa bulletin na kami what the effff????
Top 1 ms. Smith got perfect score. Walang yang mariang yun di pa ako binigyan ng chance makadate. Pero bat ko naman gusto? Ok na ngang nanalo pero p*tanginang manok hindi nangingitlog.
"Hi newphill or should I say my slave *evil smile*"-maria.
" chamba lang yun maria Clara"-pang asar ko.
" sadyang matalino lang ako crisostomo ibarra"-sya at nag walk out. Pero bumalik sya o ano na naman kaya
"Please bring my bag total classmate naman tayo"-sya at ngumisi.
"Oh paano yan dre talo ka nanaman ni babe"-lim.
"Wag na wag mong matawag na babe ang gf ko"-ako.
Ewan ko ba bat ako nagagalit.
"Ayieeeeeee"-silang lahat.
"Talagang kinareer na ang pagiging fake jowa"-Dave.
"Pake mo ba?"-ako. At tinignan ng masama
"Wala may sinabi akong may pake ako diba wala"-Dave. *isang batok.para Kay Dave*
"Hehehhe peace tayo spade"-sya. At inirapan ko na.
"Tatayo na lang ba kayo Jan its already 7"-maria. Sabay taas nya ng kilay.
At ako heto dala-dala ang bag ni maria na mabigat ano kayang laman nito?
"Maria anong laman ng bag mo?ang bigat"-ako.
"Tssssk libro?why?"-sya.
Wtf? Pwede nya naman itong Ewan sa locker nya ehhh. Bwesit na.babaeng to.
Pumasok na kami sa room wala pa naman si prof. Kaya ayun sigawan na naman sila mahirap talagang maging gwapo.
"Oi girl look at them dinala ni john ang bag ni dysiree how sweet😍😍"-g1
"Oo nga"-g2
Kung alam nyo lang na slave nya lang ako in a one month.
"Akin na bag ko"-maria said with a cold voice.
"Heto,, wala bang thank you Jan?"-sabi ko ehh kase naman hinablot nya lang at umalis.
"I don't have that in my dictionary"-s
Maria sabay lagay sa tenga ang headphone favorite nya bang mag sound tripping? Tsssk."Tsssskkk sipain kita Jan eh"-ako.bulong ko At aakmang matutulog ng.
*bioofgghsss*
Nahulog ako sa upoan ko
"Shit who the fuck do that to me?"-sigaw ko at tinignan isaisa ang ka gang ko at sila diamon tinuro nila si maria.
"Bat mo ginawa yun?"-kunot noong tanong ko.
"Akala mo ba hindi ko narinig ang binubulongbulong mo Jan"-sya.
Paano nya narinig yun?
"Kala ko kase binge ka"-pang asar ko sa kanya.
"Hindi....."-I cut her off.
"Alam ko naman na hindi ka binge"-ako
"Bakit........"-pinutol ko nanaman sya.
BINABASA MO ANG
Death University
AcakSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.