JOHN'S POV
"No...m"-pinutol nya ang sasabihin ko.
Alam ko na galit sya sa amin ehhhh.
"Ok too much explanation we need to end this"-maria.
Umalis na sya alam...hindi pa nga tapos ang training namin.
"Thank you pala ahhh"-akeya.
Ang bait talaga ni akeya. Minsan nga lagi kaming kinakantyawan ehhh.
Pagkatapos ay nagsialisan na kami dahil tapos na din ang training umalis na din si akeya. Kahit ilang buwan pa namin nakilala si akeya talagang mabait syang tao.
"Dre.... Nasaktan na naman natin si akeya"-diamond.
"Buti alam mo"-red
"Kasalanan natin yun...Clyde nakalimutan mo ba ang mission natin?"-maawtoridad na sabi ni diamond.
"Sorry....hindi ko naman sinasadya yun ehhh"-Clyde.
Nasa dorm na kami nasa dining area....tulog na naman sya hindi na naman yun baba. Napabuntung hininga na lang ako.
"Guys bumalik na naman sya dati....tas ngayon she always ignore our presence"-Dave
"Paano kase all your atensyon ay napunta Kay akeya...hindi naman sa kinampihan namin si LOVE Im just saying the truth"-biglaang singit ni mike na kakadating lang.
Yun ba yun....kaya sya umiiwas at nagagalit sa amin tuwing kinakampihan namin si akeya.
Napatahimik naman kami sa sinabi ni mike...walang kumibo ni isa nagiisip man ang iba.
" humingi na lang kayo ng tawad sa kanya....you know her."-mike at dumeritso sa kusina.
Napaisip naman ako saglit.....
"Kailangan natin humingi ng tawad sa kanya....kasalanan natin yun"-sabi ko.
"Ok spade bukas na bukas din"-all.
nagsipuntahan sa kwarto....wala pang nakipag Laban sa amin sa gangster mukhang wala pang matapang na lumaban sa gang namin.
Pero kailangan ko pa din makilala si demonic girl to get revenge...ang ikinabahala ko lang why the other empire hindi nakipag-fight sa amin ehhh nung Una nga halos araw-araw ehhh.
"Dre matulug kana look at yourself ang panget mo na"-sabay tawa ni diamond.
Wala na naman yang ma tripan tsssk
"You better to shut up"-ako at hihiga na Sana.
Ano ba yan? Dahil sa dami namin nagsisiksikan kami sa isang malaking bed at Ito ako ngayon no space I can't sleep if i couldn't feel comfortable.
"Umalis ka nga Jan Lim "-ako.
Lalaki na naman ang eyebags ko nito....
"Tsss spade naman ehhh"-reklamo nya. At umusog ng konti.
"You know me Lim"-ako
"Oo na tsssk"-sya at pumunta sa sofa.
Hahaha ganyan sya dahil nga kilala nya ako pag sinabi ko na ayaw ko wala syang magagawa.
°°°°°°°°°°°°°°°°°morning°°°°°°°°°°°°°°
Agad kami pumunta sa gym kung saan ang mga students or the low rank of gangster at tinipon naming sa gym....Saturday ngayon walang pasok....nagpapatulong kami sa kanila...
Todo effort nga kami sina red dinumog ng mga girls sila kasi ang nagdala dito para daw my audience ohh diba...
"Diamond are all ready?"-tanong ko sa kanya....sya kase ang nagprepair para sa kanta.
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.