MIKE'S POV
Pinuntahan kami dito ng isang studyante at sinabing may gulo ang nangyayari. Nasa dean office kami pinagusapan namin ang tugkol sa party at sa death activity.
"Parusahan nyo si hon. Ayaw ko man gawin sa kanya but I just follow the rule of this university and I just want to be fair"-sabi ni jake
Pagkasabi ni jake agad kaming pumunta sa room ng college.
Nakita namin na hindi na nakalagay ang paa ni samantha sa sahig. Dahil sa lakas nya nabuhat nya ng isang kamay si samantha.
"Prof kami na bahala dito."-sabi ko
"Please lumabas muna kayo dito!!"-sigaw ko din. Galit na naman sya kita kung unti-unting naging gray ang Mata nya.
Agad naman nag silabasan ang mga students at tanging sila newphill at diamond ang nandito.
"Red and Dave pake sira ng mga windows and doors ginawa naman nila agad.
Kaya *boogggghssssss*
*boiogssshhhhs*
Dumudugo na ang kamay nya dahil sa lakas ng pagsutok nya sa white board na gawa sa glass.
"TALAGANG MAPAPATAY KO TALAGA ANG BABAENG YUN SHIT!!!"-pagsisigaw nya dumudugo na ang kamao nya pati din ang sugat nya sa tyan. Tahimik lang sila john and diamond dahil sa natuklasan.
My kambal and i, knows that she's not already satisfy for what she doing.
"ALL OF YOU BUGBUGIN NYO AKO!!"-sigaw nya sa amin pero ang dalawang gang na shock lang
"AKO ANG BUBUGBUG SA INYO O BUGBUGIN NYO AKO"-sigaw nya ulit
"Sige na diamond and john gawin na natin . At kung hindi natin gagawin yan I'm sure that sa hospital tayo pupulutin at yan na din ang parusa nya sa paglabag ng rules"-sabi ko at natauhan naman sila. Isa din yan sa rules na bawal muna magpatayan if your are in your classroom with your prof.
Agad kaming nagready na kami napangisi sya na parang demonyo.
Agad syang sinuntok ni kambal
"Sorry babe"-mark. Walang hiyang kapatid ko na to mas lalo pa syang naganahan?
At sinipa din sya ni Jeff ganun din ang ginawa ng iba pero nagsuka na sya ng dugo.
Pero hindi pa namin sya napatumba ang lakas talaga ng love ko.
"Yan lang ba ang kaya nyo?"-tanong nya sa amin.
"Kambal get me a base ball bat"-sabi sa akin ni kambal
"Pero mark she's still your sister"-john
I can see to his eyes that he worried about to our sister.
"John is right kambal"-ako
"You know her kambal she wouldn't stop until she couldn't feel a pain"-mark.
Tama si kambal hindi yan titigil hanggat hindi nasasaktan.
Kaya kumuha ako ng base ball bat. At ibinigay Kay kambal.
Hahampasin nya na Sana kaso.
"Wait parang masakit ata yan mark"-lim.
"Gusto mo subukan?"-sarcastic Kong sabi.
"No thanks"-sya na namumutla.
Tahimik lang si red na hindi tumitingin Kay phsyche ayy oo nga pala yung phobia nya.
Hinampas na ni kambal si love. Pero pumikit ako hindi ko kayang tignan sya.
"Ahhhh shit"-dysiree
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.