chapter 3 The fight

318 14 0
                                    

LIM'S POV

she's so interesting nagawa nya patumbahin ang mga kalaban with in 10mins. Ma's malakas pa sya sa lalake ehhh." Who's that girl LIM?"-Spade habang tutuk na tutuk sa babaeng yun." I don't know."sabi ko at kinasa ang baril ko at papunta sa madilimdilim na lugar. Binaril KO sya sa talas ng sense nya she catch it." F*ck" mura KO sa mahinang boses.

By the way Im Lester Ian Mikee Velgara short of Lim 18 yrld matinik sa babae heheehe.

DYSIREE'S POV

*BOGSHHH*

*BOOOGHHS*

"F*CK!" Malutong na mura nya kaya I gave him *an evil smile* natalsik sya at putok dn ang labi nya sayang gwapo Sana....WTF?? Did I just handsome?well totoo nman Blondie ang buhok,maputi,matangkad,kissable lips and blue eyes.

"  whats your name?" Tanong nya at tumayo." None of your business"sarcastic Kong sabi.

"That's my f*cking business young lady *wink*"he said.yuckk ang lande !!! Cassanova.

At nakita KO na may binunot sya sa likod nya. How poor this guy.. Agad nya itong tinapon sa akin pero agad KO itong nailagan without moving in my place. Dahil sa inis nya he greeted his teeth and he give a masamang tingin.

Nakita kung may lumabas na anim na lalake galing langit este! They are all handsome,yeah I admit it but one of them catch my attention, binigyan nya ako ng masamang tingin. Pero sa paglabas nila naging maingay ulit ang crowd.

Agad nila tinatarget ng dagger pero nag split ako para maiwasan ito nagbacktumbling din ako at pinagtutulungan nila. "Pag natalo mo KO miss idedate kita" sabi nung may dimple habang pinag ilagan KO ang bawat suntok nya. Spell A-S-A."DATE YOUR FACE !!"sigaw KO at sinipa sya sa sikmura at nagmura. "Hi miss barbie."sabi nung pandak na cute. Mukha ba akong manika tssskk I just snob him.

Pero sinutok KO sya sa mukha at sinipa din ang isa sa may likod KO at nakahawak pa din sa pandak na to at kumuha ng balance para sipain KO silang lahat agad KO silang napatumba at namimilipit sa sakit ng ginawa KO.

"Sh*t, ikw kasing gago ka!" Sisi nong isa. At nagsilapit ang mga nurse at kinarga sila.

"What do you think your doing?" Tanong nong lalaki nakakatakot dn ang aura nya.

" nothing"tipid na sagot KO habang sya namumula sa galit. "Answer me bitch!!" Sigaw nya sa akin yun ang napapatahimik sa lahat. Lumapit ako sa kanya at wla naman sigurong malisya oh shit ang gwapo. No I mean pangit "I said nothing" bulong KO sa tenga nya and smirk.

Tatalikod na Sana ako pero narinig KO ang pagbunot nya ng dagger and he tried to kill me but he failed,I twist his wrist at nahulog ang dagger I kick it papuntang I taas at binitawan si Mr.unknown at itinutok ito sa kanya " wrong move you'll be died"banta KO sa kanya.


A/n

Vote
Comment
And read po....

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon