chaptet 36 its hurt

113 2 1
                                    

Cont:(DYSIREE'S POV)

Dahil sa tunog ng alarm clock nagising ako....hindi dito natulog sina mark alam nilang galit ako sa kanila. Kaya naligo na ako. When I'm done everything bumaba na ako. Nakita ko silang nakatingin sa akin.

Kaya tinignan ko ang sarili ko....wala namang masama sa damit ko I'm just wearing a simple dress its a light blue then nakalugay ang buhok.

"What??"-cold na tanong ko.

Napatingin ako Kay newphill parang bumalik lahat ng sakit nanaramdaman ko. Di ko alam kung paano ko sasabihin sa kanya mamaya.

"Hmmm wala...ahhhm maria aalis pala kami"-sabi nya.

"Saan kayo pupunta?"-tanong ko.

Syempre Alam ko naman kung saan sya pupunta.

"Sa hell university"-tanging sagot nya

Tsssk Oo nga pala......I will take a revenge Alam kung andon ang taong pumatay sa pamilya ko

Pagkatapos namin kumain ay nagpaalam na sila. Kaya agad akong pumunta sa kwarto ko at nagbihis dali-dali akong bumaba lalabas na Sana ako when someone block my way....

"F*ck umalis ka nga sa daanan ko!"-inis na sabi ko.

I'm being cold again to them. Kasalanan din nila to.

"Hindi ka pwedeng pumunta doon"-Jake

"Masasaktan ka lang"-mike

"Kaya ko ang sarili ko mike Im demonic girl I'm strong  kaya umalis kayo sa dadaanan ko"-galit na sabi ko.

"Malalaman nya ang totoo dahil may Plano silang tanggaling yang mask mo"-Jake said.

"Alam ko jake...kaya ako pupunta dun para malaman nya ang katotohanan Jake....I'm already hurt don't worry pagkatapos nito lalayo na ako Kay newphill alam ko namang Malabo nya akong mahalin ehh"-sabi ko sa kanila at bigla nalang ako pinadaan ni mark.

Pag kadating ko sa arena maraming tao ang nakapalibot dito.......

Inilubot ko ang paningin ko at may nakita akong lalaki around 40's na naktingin sa akin at nakangisi. Nakakatakot ang arenang to madilim sya.

Pero diko Akalin na susugurin ako ni newphill. Dali dali ko hinarang ang kamay ko at pinag-iilagan ang bawat atake nya.

Hindi ko sya kayang saktan....kaya inilagan ko lang ang malalakas nyang suntok at sipa sa akin.

"Bakit di ka lumaban?"-iritang sabi nya.

Kung pwede lang Sana newphill......hindi ko kaya. Nakikita ko sa mga Mata nya ang galit sa akin.......di ko namalayan na nasugatan ako ng dagger nya.

"Kulang payan demonic girl"-he said at nagsmirk.

"I didn't kill her spade......"-sabi ko

Napatigil sya....at tinignan nya ako sa mata. Nanginginig na ang katawan ko......

"You didn't kill her pero ikaw ang dahilan ng pagkamatay nya kaya buhay mo din ang kapalit."-cold na sabi nya.

Siguro nga tama sya di naman mamatay si April kung di dahil sa.akin ehhhh.

"Then kill me"-UTO's ko sa kanya.

He choked me at ibinalibag nya ako. Tumilapon ako sa sahig.

Wala pa namang nakakita sa amin dahil hindi pa ako nakapasok sa loob tanging ang lalaki lang ang nakatingin sa amin.

Sa madilim na part ng arena kami napunta.

"Sino ka ba talaga?"-tanong nya.

"Di ko akalain na makipagkaibigan ang kapatid ko sa isang katulad mong mamamatay tao"-he said while smirking.

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon