chapter 8 with my brothers

232 8 0
                                    

Pagkatapos nong game namin boys nanaman ang naglaro as expected sina newphill ang nanalo.

Nandito ako ngayon sa dorm ko half day lang ang pasok namin kami kaya Ito bored na naman.

*knock*

*knock*

*knock*

Ayyy sino kaya to when I open the door iniluwa ang siyam na gwapong nilalang.

"Hindi mo ba kami papasukin?"-newphill pambasag talaga to.

"Sila?oo papasukin ikw hindi?"-ako niirita ako tuwing nakikita ko sya.

"Mark and mike why are all you here?"-tanong ko sa kanila nagsiupuan lahat sila sa sofa.

"Love yung mamaya huh?"-mike

"Oo na"-ako. Habang ang anim question ata?? Habang ang isa ayun poker face na naman at salubong pa ang kilay.

" congrats pala sa inyo phsyche"-ck

"Who's that phsyche?-ako na nkakunot ang noo.

"Ikaw lang naman ata dito si maria dysiree phsyche smith."-Patrick.

"Tsssk sainyo dn congrats"-ako

Habang ako andito lang sa may kusina nagbabasa.

Habang ang anim naglalampungan ang kukulit talaga.Habang ang tatlo seryusong naguusap.

Mamaya pa ata punta ni jake dito. Hmmm hanggang ngayon wla pang nakikipaglaban sa akin sa arina siguro takot na sila. Pero kasali pa din ako sa darating na gangfight na pinanghahawakan ni Jake.

"Alis na kami phsyche!!"-sila except sa is a.

" magbihis kana doon"-mike

" I'm here na hon. *kiss sa cheecks*"-Jake

Paano sya nakapasok ehh nilock ko ang pinto wag nyang sabihin member sya dati ng akyat bahay gang.

"OK hhm wear this I bought earlier"-Jake na inabot sa akin ang supot.

Agad ko itong tiningnan

" f*ck!! Do you want me to wear this? Its so short from me Jake."-maganda naman sya light pink dress sya syempre may kaiklian.

"Wag kang ng mAgreklamo Para ka hindi magmukhang hdgsgaiwns"-Jake

Di ko narinig ang NASA dulo nyang sinabi.

No choice ang peg naglakad nagbihis na ako.

JAKE'S POV

Natagalan ako kanina pa dahil sa pagbili ko ng damit nya.

" pffft hahahaha"-kambal

"Tumahimik nga kayo Jan"-ako

"Your so epic"- mark nanamumula na ng tawa namutla dn ako kanina katakot kase Aura nya.

"Shut up !!! pepektusan ko talaga kayo Jan"-ako.

"Let's go"-hon.

Hmm she's so gorgeous for that dress.

"Your so beautiful babe"-mark.

"I take that as a compliment"-sya.

DYSIREE'S POV

Kasalukuyan making nasa restaurant nag hihintay sa babae nya.

" hi babe "- sigaw pa ng babaeng linta daig pa ang nakalunok ng megaphone.

"Hmm dont call me babe matagal na tayong tapos"-Jake

"No hindi naman ako pumayag ahh?"-babae

"Tsssk how pathetic you are...your so desperate"-ako using my cold aura.

"Ikaw ba ang pinalig nya saakin.. Tsssk your so cheap jake ang panget naman ng pinalit mo sa akin"-babae. Sabay flip pa ng hair nya tsssk sarap nyang kutusan.

"Are you referring to yourself!"-ako kita ko umuusok na ang Ilong nya.

"Lubayan mo ang bf ko"-_ako at hinila si jake. I to tawa ng tawa pa din sya kesyo daw ang panget ko daw pagmagalit.

At anditona nanaman kami ni mike sa mall. Yung Babae mahilig daw magmalling dito. Nung my " hi hon"-Bruhilda aakmang hahalikan nya si mike tsssk lande "get away from my fiancé"- ako saan ko napulot ang salitang yan?.

"Tsssk wag...."-i cut her off

" just get away from him o ipapasalvage kita"-banta ko sa kanya agad naman itong na takot.

Gabi na rin pala do namin namalayan ang oras . pinapunta ni mark sa park ang babae nya.

"Hi babe I'm here"-babae

"I'm just want to end this relationship because I will marry this girl beside me"-mark with his serious face.

"No you prom...."-pinutol ko di ang sasabihin nya.

" tsssk do your hear what he said?  Kaya  layuan muna sya"-ako.

At kita Kung umiyak ang babae...umalis na kami dahil mag 8 pm na kumain muna kami sa Smith restaurant tsaka umuwi. Kapagod dn pala maging artista.

A/n

Please vote po...

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon