DIAMOND'S POV
Every morning nagbibigay kami ng flowers sa kanya.
Minsan nga nagtatanong sya ehhh but we just keep quiet and change topic.
Announcer:
"Please all of my student please proceed to the arena... We have a battle one on one...in 5mins...I will give punishment to those got late...the time start now"-prof ally.
Agad kaming nagsitakbuhan papuntang arena.....
Arena full of crowd they are all shouting.....because they can free to fight now. Isa isa ng tinawag ni prof ang maglalaban...kanina pa ako dito.
DYSIREE'S POV
I'm tired of waiting here...hanggang sunod sunod tinawag ang Bts gang mukhang madali lang sa kanila ganun din ang exidous gang.
Well ako na lang ang hindi pa natawag tsssk kainis naman. Bagot na bagot na ako kakahintay dito ehhh.
Maraming nadala sa hospital because of their bloody fight...the arena smell blood maraming dugo ang nagkalat some of them was died and someone was survived....
"Well the next is Ms. Smith at Ms.Supe"-prof ally.
I saw a girl walking on the middle of arena...I think she's a slut because of my disription to her she's wearing short as in short and a fitted crop top...ang pula ng labi kasing pula ng blush on nya Kala mo clown.
" I know I'm beautiful so don't stare me like that"-impokrita.
Ang taas ng confidence ng babaeng to ang yabang tsssk. I'm still quiet and I'm still staring her. I can see to her eyes that she's irritating how poor this girl.
"I will kill you bastard"-at sinugod nya ako...I just avoid all her attacks...at alam kung pagod na sya..see? Hindi pa nga ako gumawa ng action pero napagod agad sya.
"You're too weak Ms. Supe"-I said without expression.
"I'm not weak"-saad nya at sinugod ako.
She's kicking me but I just avoid it buy jumping in mid air.
"See? Your weak bitch"-ako at sinuntok sya...
Knock down isang punch lang himatay agad..
Kaya umalis na ako at nagpuntang rooftop alam kung susundan na naman ako ng mga ugok na yun....ehhh in a minutes I feel starving...
*burp*
*burp*
Tumunog na ang tiyan ko wala pa naman akong dalang pagkain..
This is my favorite place cause it peaceful no one can disturb you.Pwera na lang sa mga unggoy na to.... Nagbago ang pakikitungo nila sa akin since they are staying at my dorm.
"We have food here I know that you are starving"-diamond na inilahad ang pagkain its a pizza, burger,cola.and fries...
Kinuha ko naman Ito at kumain....
"Dahan dahan lang babe"-Lim said.
Wala akong pake no gutom ako ngayon.
"Mabulunan ka Sana"-rinig Kong sabi ni newphill...nabulunan nga ako puta.
*acccckkk*
*kacckcck*
"Tubig dre"-hypee.
At pinainom nya ako...
"Spade naman bat mo sinabi yun??"-Tim
"Tsssk Kala mo kase patay gutom"-newphill at inirapan ako.
"Pake mo ba?"-tanong ko
Pero hindi na sya sumagot pa...
Katahimikan strike us....
"Ahhemm dre are you done investigating about the people who attacking us?"-tanong ni red Kay newphill.
"Yeahhh....its the tiger empire we need to be careful"-sagot ni newphill
"Lalo kana dysiree"-singit ni diamond
What does he mean??? Nagugulo na ang utak ko...ganyan dn ang laging sinasabi ni Jake ...
" why?"-tanong ko.
"Malalaman mo rin in a right time.....not this time but soon"-diamond.
Ano ba talaga ang meron I can see to their eyes that they hiding me something about me....
I need to move that they didn't know....
Andito parin kami sa rooftop nakapatong ang ulon ko Kay Lim.
"Lim chumachansing kana huh"-Jeff
"I'm not.... Your just envy"-Lim at ngumisi tssk...
Hanggang sa naisipan Kong umuwi na nangdorm as usual they acting like my guard sunod ng sunod ng sunod ehhh kahit saan ako magpunta.
Hanggang paakyat ng room ko kaya binigyan ko sila masamang tingin...
"Baba na kami"-newphill.
"Natural alangan naman dito ka matulog..."-ako.
At inirapan sya...
" gusto mo lang akong makatabi"-then he wink.
"Tae mo...magsilayas na nga kayo"-ako
Kainis kase pero imbes na umalis andyan pa din sila nakatayo.
Kaya I slowly get my katana....I saw that they eyes widen upon seeing my katana at nagsisitakbuhan...
How epic their eyes....
A/n
Vote and comment
See you on my next update.....
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.