TOP'S POV
May nakuha kaming info. About demonic girl ang kinasusuklaman ni spade. Matagal na pala ito nakabalik sa pilipinas.
Alam nyo na all of the gangster was interesting about her Identity. She' s always wearing her mask even though she's just only one person and a girl but she's brave and strong. But base on my observation she's so called a demonic girl.
"What's the plan spade?"-ako
"I just want to see her without his mask"-spade with his cold voice.
"So what your point spade"-Tim
"We need to fight her in arina...lim just prepare na schedule for that"-spade.
"Ok"-lim
Andito kami sa rooftop its Saturday kaya walang mga students dito.
"Just wait for my revenge demonic girl"-tanging sabi ni spade at umalis.
" guys do you feel or what so ever..hmm may pinagbago sya since he met phsyche"-ako
"Tayo nga nagbago hindi na tayo nakipagsuntukan kapag nabobored tayo"-Patrick
"Yeah your right"-red
Pagkatapos ng usapan namin pupunta muna kami sa mall. Kala nyo girls kayo lang marunong mag mallmalling.
MIKE'S POV
Maraming pang walang nalalaman si love ko about her. Di nya din alam that Kay jake tong eskwelahang to kaya ok lang din dito sya nag aaral but we were worried if malalaman nila na si demonic girl ay ang kapatid namin at andito lang pala.
" this coming masqarade ball paki handa lang ng mgamafias natin para magsilbing gwadya sa ball nayan"-jake
"Ok,,,mark and I will be love's guard"-_ako
Well nagplano kami about masqarade ball dahil may mga activities ang school na to sa darating na aniv. Ng school na to.
"Mark this paper please submit this to the dean. To inform to all students"-jake.
" aye aye.captain"-mark. at pumunta na kami sa School well yun yung Smith empire well love knows that.
Saturday pala ngayon no hhmm puntahan kaya namin si love.
"What if pumunta tayo sa dorm ni love kambal"-ako
"Nice idea kambal"-mark
DYSIREE'S POV
BOREDOM STRIKES ME
Wala akong kasama well sanay na ako I'm always alone and since my bestfriend died. Hmmm ayoko muna syang pagusapan ngayon.
"Love/babe"-kambal
Sabay bukas ng pinto
"What?"-taray kong sagot
" ayusin mo muna yang mukha mo"-mike
At pumasok na sila kahit do naman pinapasok.
"Haiist what was that face babe?"-ngayon si mark na naman kainis talaga tong kambal to mukha ko ka agad ang jinajudge nila.
"Malling tayo love"-mike
Papilit muna ako
" babe please"-mark with matching puppy eyes. How cute sarap kurutin
" hmmm libre nyo"-ako
" mark will treat you"-mike. Sabay I was ng tingin. Pinanlisikan sya ni mark ng Mata Alam nila kase na grabe ako makagastos ng pera.
" kung ayaw di wag"-I said without expression.
" let's go "-mark sabay hila sa akin hindi pa ako nakabihis.
/////////////////////////SM MALL/////////////////////////
Marami na akong nabili at ang dalawa wala pang nabili at nagdala pala sila ng dalawang bantay at tagabuhat ng pinamili.
May nakita akong shoes its kulay black na may white its look cute may high cut at merong hindi.
"Hmm excuse me ms.can I have this one?"-ako. Cold natanong ko kaya natakot tuloy ang sales lady.
"Hhmm ma'am couple po yan dapat po dalawa ang bilhin nyo"-sales lady
May lalaking kumuha nun
" hoy mr..new..Phill?"-pautal Kong sabi
"Akin na ngayan ako ang nauna nyan"-sabi ko tax kinukuha sa kanya ang shoes pero ayaw ibigay.
"Hindi.....ako ang bibili nito"-sya. Sungit na naman sya.
"Hindi saksak mo sa baga mo"-ako sabay walkout.
"Ohh hi phsyche"-sila
*ignored them*
Init ulo ko ngayon because of that jerk. Andito pala sila.
Nakita ko naman sina kambal na kausap ang mga yun...
A/n
Maria,,,dysiree or phsyche at Iisa lang po....
Then spade ,,,john or newphill iisa lang din po....
Please vote and support po😉😉😉
-gogjaima
BINABASA MO ANG
Death University
AcakSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.