chapter 13

167 8 1
                                    

OK na ang sugat ko kaya pumasok na ako sa school. Pagpasok pa lang namin naghihiyawan na ang mga babae.

"Teka nasaan yung gf nya"-g1

" Sana hiwalay na sila"-g2

Shit nasaan na ba ang babaeng yun tsssk pero bumukas ang pinto.

Ayan na pala sya ang ganda nya talaga ...erase erase hindi hindi sya maganda

Umupo na sya sa upuan nya at nagheadset na lang kahit kailan tong babaeng to...she's still a cold girl well same lang pero bipolar lang ako.

"Hi phsyche!!"-bati ni Tim Kay maria at tumabi ito sa upuan ni maria. Bat naman pintabi ni maria yang lalaking yan. pake alam mo ba john?.

"Morning phsyche"-silang Lima

Sino ba ang leader ng gang nila diba ako bat nila ako iniwan dito sa likod tssk kainis naman.

"Hoy maria remember our deal"-seryosong sabi ko.

" tsssk bakit naman they are your friends and besides wala namang malisya"-she said and snob me.

Pagsusungit nya sa akin.

"Bat ako hindi mo ako pinatabi?"-ako.

"Tsssk panget mo kase"-sya. At pinagtawanan nila ako.

" lumayo na nga kayo Jan sa gf ko!!"-sigaw ko sa kanya. Umalis na naman sila they know me already pag nagsisigaw ako.

"Hahahah ang panget mong magselos"-silang anim.

"Shut up"-ako

"Hi babe"- Samantha

"At kailan mo pa naging babe ang bf ko"-mahinahong pagkasabi ni maria ngunit parang galit.

"Since nong hindi ka pa nag aaral sa death university   nato sa na nga dito kana mamatay ehh"-sagot na man ni Samantha.

"Mauna ka munang mamatay"-sagot ni maria

" tsssk bye babe masyado atang mainit ang ulo ng malandeng to *kiss*"-halik sa pisnge sa akin ni Samantha. Di ko Alam na hahalikan nya ako.

"Tssssk ajjdjddhshsag"-bulong nya na parang mangangain na ng tao.

"May sinabi ka?"-tanong ko

"Nagseselos ka no?"-pang asar ko

"May narinig ka bang may sinabi ako at isa pa kahit kailan hindi ako magseselos."sarcastic nyang sabi. Bat ba ang init ng ulo nito.

"Goodmorning class we have a new lesson for today its all about ATOMS AND ELEMENTS"-prof.Cruz ang terror prof. Namin sa chemistry. Hate ko pa naman ang chemistry pero si maria nagheheadphone at well as always natutulog. At bigla syang nakita ni prof.

" MR. ADAMS PAKE KALABIT NGA KAY MS. SMITH"-Sigaw ni prof. Sa akin bwesit nato

"Hoyyy maria "-ako

"ANO BA!!!"-naiiritang sigaw niya.

" Ms. Smith why are you sleeping in my subject while I'm discussing?"-si prof. Namumula na sa galit.

Pero inirapan lang nya.

" what is atom?"-tanong ni prof.

DYSIREE'S POV

Kainis namang malandi na yun tssk at itong lalaking to nagpahalik din tsssk.

"Tsssskk parehas mga malandi"-bulong ko Alam kung hindi nya ito narinig. Bat ako nangingialam sa kanya pssst?.

"May sinabi ka"-tanong nya.

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon