chapter 39

103 0 0
                                    

AKERA'S POV

"Mich,,,ano to?"-tanong ko Kay Mich ang secretary ni daddy.

Wala kase akong Alam as pagsugod nila dito ehhh, hindi din ako tinawagan dad to inform this.

"Kailangan po naming bulabugin ang university na'to. Yan ang utos ng iyong ama."-Mich

Ano ba talaga ang pinaplano ni dad??

"OK. You may go...at sabihin mo Kay dad Tuloy parin ang Plano sa death activity at sabihin mo sa mga tauhan na maghanda."-maawtoeidad kung utos.

Agad naman syang umalis...*evil smile* mapapatay dn kita Dysiree at mapapasa-akin Karin jhon.

Sinugatan ko ang sarili ko para mag-alala sa akin si jhon. Sa pagkakaalam ko nalaman na ni jhon ang totoo but sad to say hindi naman talaga pinatay ni dysiree.

How I'm happy dahil may paglalaryan ako. Pababa na ako dahil marami palang nasugatan.

"Akera!!!"-tawag sa akin.

Tssskk here's the devil. *smirk*

"What?"-tanong ko

"Bakit sinugatan mo yang sarili mo?are you insane?"- dysiree

Pakealamerang babae. Paano nya nakita yun?

"Tsssk pake mo ba?"-ako

"I have care to all student here..and who's that women ba kausap mo kanina"-tanong nya na nakakunit ang noo nya.

Hindi ko hahayaang masira ang paghihigante namin. Alam kung nagdududa na sya sa akin.

Nakita ko namang parating na sila jhon at sakto namang mayhawak syang dagger.

"Arayyy!!!!!helpp!!!"-acting ko.

"Akera!!"-rinig Kong tawag ni jhon at inirapan ko lang si dysiree, how poor she is?.

"Anong nangyari?"-tanong ni jhon.

"Pinagtangkaan akong patayin ni *huk* *huk* dysiree, buti dumating kayo huhuhu"-Arte ko. Nakita ko namang namumula sa galit si dysiree.

"Pati ba naman si akera papatayin mo rin!!!??"-sigaw sa kanya ni jhon napangiti na lang ako ng lihim.

"Ano??? Hindi ko sya pinagtangkaang patayin..nakita ko lang sya kanina na sinugatan ang sarili"-paliwanag nya.

Nakita nya nga ako kanina.

"Wag kang maniwala Jan, napatay nya nga kapatid mo I'm sure kaya nya rin akong patayin"-alibi ko.

"Wag kang maniniwala Jan sa sinungaling na babaeng yan newphill"-dysiree halos mangiyakngiyak nyang sagot.

"Sino ba ang mas sinungaling ikaw na tinatago mo ang totoong ikaw at sa pag-patay sa kapatid ko O si akera na muntik mo na patayin dahil isa kang MAMATAY TAO"- mahinahong sabi ni jhon.

Tama nga yan jhon hahaha ipagtanggol mo ko.

"Hindi sinungaling ang kapatid ko jhon...at higit sa lahat hindi mamatay tao."-mike

"How can you prove it then, pinatay nya ang kapatid ko tingin mo maniniwala pa ako"-jhon.

"We can prove it!!but not now"-Lim

Hinila na lang ako ni jhon...

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°•••••••••••••••••••••••••••

A/N

Please vote and comment...

Anong masasabi nyo sa story ko po??

Please answer po this question para makatulong naman sa akin.

~kamsahamnida my aegi😘

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon