Kinuha KO na ang Susi ng dorm ko DW. At iniwan KO sa na nakatulala tsaka nilisan ang lugar na yun.
Di ko na namalayan ang oras its already 7:00pm na. *click*what the fudge? Parang mansyon na tong dorm na to ehhh. Wala na akong oras para I tour ang dorm kono because I feel so tired and sleepy.
Pagkatapos Kong magbihis dinalaw na ako ng Antok😴😴
JOHN'S POV
Shit napaka mysteryosa talaga ng babaeng yun but she's interesting huh?Napangisi na lang ako.
"Oh spade ano nginingisi mo Jan?"-sabi ni RED.*YAWN*
"None of your business"-ako
"Asussss iniisip mo lang yung si Ms.TRANSFEREE"-LIM.at umupo sa Kama tsssk bat pa kc ako pumayag na magtabi kaming matulog lahat.
"Guys baka inlababo ka na!!"-CK.
"Bwwwaahhhhaaaaaaa"silang lahat.
*pak*
*pak*
*pak*
Binato ko lang naman sila ng can ng softdrink KO.pfft Kala nyo beer huh sus goodboy to.
"Magsitahimik nga kayo!"iritang sagot KO.bat KO ba kase sya iniisip haistt itutulog KO na lang to.
------------------MORNING----------------
*YAWN*its already morning shit bat ang baho kaya pagbangon KO."yuccck your so yuckk ang baho mo!!" I yell.kaya nahulog si TIM at napabalikwas silang lahat habang ako ito sukang suka.
"Shit!!bat mo KO tinulak?" TIM said.
"Tsssk subukan mo kayang mag pafoot spa baka sakaling bumango yng paa mo"-ako
"Pfffffftttttttt hahahaahhaahha"- sila except for me and TIM.
"Wow hiyang hiya naman ako sa inyo"- TIM
"Tsssk wag ka nang mahiya...makapal naman ang fezlak mo ehhh"-TOP na Nagpapabakla ng boses.
"Hahahaha"-sila.
"At gwapo ako"sagot ni TIM at talaga nagpapagwapo action pa.
"Pre saan banda"-Patrick.lagot na kahit may pagkaweird yan pag yan nagpapatawa sumasakit ang tyan mo.
"Sa lahat"-sagot ni TIM na confident na confident may itsura naman. gwapo? hmmm 0o.
"If think I'm gay author,well your wrong"-ako
"Bakit may sinabi ba ako?"-ms.author
"Wala"-ako
"Wala naman pala"-ms.author.Back to story
"Stop it!"singit KO at bumangon na at nagtinginan kaming lahat.f*ck!!
*boooggggsshhh*
*booogghhs*Naguunahan lang naman kami ng banyo isa lang ang banyo dito nasa baba ang isa.
Well ako ang nauna..*evil smile* pagtripan KO kaya
1 hour na ako sa cr.*knock knock*"spade bilisan mo naman pag ako natae dito lagot ka"boses yun ni top."heto n..."diko pa natapos ang sasabihin KO tumakbo na sya papasok sa cr.pinag kaisahan na naman sya.
F
A
S
TF
O
R
W
A
R
DWere at arina we have a fight the rank 2 and rank 3. "Ohh! Spade long time no see"sabi ni Diamond my fucking enemy.
"Tsssk"-ako
"OK the Rank 2 and the rank 3 we'll be fight....the fight will start now."-emcee
"Lagot ka sa akin diamond ka "-LIM kita mo ang pagkagalit nya.
"LIM just let me be"-tanging sabi KO na binigyan ko ng masamang tingin ang grupo nila diamond
BINABASA MO ANG
Death University
SonstigesSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.