(Cont:POV)
may nakita akong lalaking naka blacksuit then he wearing a eyeglasses."you are a transferee?"he ask.
"Yeah"tipid Kong sagot.
"Follow me,to get your dorm key and schedule."-Mr. Black suit. Papaluin talaga kita jan and daldal kase ehh can't he just shut up. Hindi KO na LNG sya pinansin at sumunod ako sa kanya. May mga students and nagbubulongbulungan sa bawat madadaanan nmin.
"Is she a transferree?"-G1
"She looks like a bitch huh?"-G2. Buti alam mo.
"Well,maybe she get lost."-G3
Kung magbubulungan na lang pinapadinig pa at bakit ba napaka big deal sa kanila ang pagpasok KO dito.
"Oy chicks pare."-boy1.f*ck u!mura KO sa isipan KO "hi miss beautiful."boy2.manyak.
By the way I'm wearing a black lose T-shirt and a black fitted jean then white rubber shoes atsaka nakalugay lang ang buhok tapos kulot sa baba at may highlight na red.
Pagdating namin sa office agad akong pinaupo."here's your schedule and by the way you can get your key of your dorm in the battlefield." My brows arched. Battlefield??? Ohh holly shit this not my school f*ck I'm accidentally enrolled here Shit. Battlefield is the piece of ground on which the battle was fought. I must be ready for what will happen to me.
Halos lahat ng mga students ay narito nakaupo sa blecher "are all students are here?." Sigaw ng emcee. "Woahhhhhhhh"- crowd.
I'm in the middle of the field hindi KO pinakita ang takot KO I stay calm and cool.
"OK Ms. Transferee you will going to knock down all your enemies so that you can get your key. But if you they were beat you this school will not accept you this is the 1st rule of this univ.And the fight will start now."
What the f*ck?
At nagsilabasan ang mga kalaban KO and they are a student like me pero para silang mga gangster. I think they are all 30 at may dalang bat ng baseball. F*ck sabay-sabay silang umatake sa akin ngayon.
Lumaban ako at sinipa KO isa *boggghsss* at nakita Kong may papalo sa akin agad KO itong naiwasan, dahil sa bilis ng galawan KO ang iba tumalsik sa ground at hindi na makabangon pa. Nagmumura ang iba na bawat suntok KO putok ang labi.
Ang iba they get paralyze dahil sa mga joins KO sila tinira. Nong napatumba KO silang lahat akala KO tapos na ang Laban but I guess I'm wrong " woahhh its amazing so you will be in level 2." - emcee.
At nagsilabasan ang mga kalaban napakarami nila they are all have a gone pinalibutan mila ako. Shit anong klaseng skwelahan to nagpapatayan. Awhss nice huh tinutukan ako ng isa at tinitigan KO ang pag pisil ng gantsilyo.
*bang*
*bang*
*bang*
Puro ilag lang ang ginawa KO at sila na mismo ang pumatay sa kanilang sarili. Hanggang sa naubos na sila may periphal vision na may babaril sa akin agad KO itong nakacula. *bang* pagharap KO nasalo ko ang bala.
*gasp*
Tahimik ang lahat dahil sa nakita hindi ako basta basta. Paghulog KO ng bala yun din ang pag atake sa akin ng lalake.
A/n:
Please vote po...this is my first story☺☺☺
Sorry sa wrong grammar.....❤❤gogjaima
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.