Hindi ko na pinansin ang maliit na sugat ko...nagpatuloy ako sa paglalakad sa left side ako dumaan....may mga narinig ako na putok na baril at may na dadaanan akong patay na gangster ang iba kasamahan ko...naawa nga ako sa kanila ehhh. Kahit ayaw Kong mamatay ng tao but I'm force to do that because my life is also is in danger.
May paparating na naman nakaposition na ako para targetin sya ng dagger...
1......2.....3......
"Woahhhhhhhh!!!!"-Lim.
Tsskk muntik ko na s'yang mapatay buti nailagan nya.
"Are you okay?"-tanong ko sa kanya dahil marami s'yang pasa sa mukha putok din ang labi tas may hiwa ang braso n'ya.
"Yeah I'm fine"-sagot n'ya na hiningal...
"Ang panget muna..."-sabi ko at pinunit ko ang damit ko kaya kita ang t'yan ko...
"Pasalamat ka maganda ka kahit may sugat na"-sagot n'ya sa akin at nakuha pang magbiro nasa bingit na nga ng kamatayan.
"Sige alis na ako mag-ingat ka Kay Akira"-babala nya. Kaya napakunot ang noo ko.
So ibigsabihin totoo nga ang hinala ko. Kaya umakyat ang dugo ko dahil sa galit....agad ko syang hinanap pero may nakaharap ako I think nasa BLOODY empire to...dahil sa hawak nilang mga espada,baril at dagger.
"Wow pare chicks"-B1
L*ngya bakit ko pa kase pinunit yung damit ko...ang bobo ko rin ehh no?
"Chicks na chicks nga pare"-sabi nung isa. Nakakatakot yung awra nila mga killer nga.
"Pero sayang empyerno bagsak mo"-b3.
*bang* *bang* agad nya akong pinapaputukan...puutek di pa nga ako handa ehh....buti nakacover ako sa pader.
"Duwag ka pala ehhh...si demonic girl naduduwag pare hahahaha hahahaha"-tawa nila..
Dahil sa pikonin ako agad ko silang inatake sinipa ko ang baril na nasa kamay ng isang lalake...at inilagan ang pagpaslang sana sa akin pero dahil sa bilis ko sinipa ko sya at tinarget ko ang isa kaya ayun sapol sa ulo ang dagger ko.....
"Sh*t!!!"-mura nung isa...kita ko ang pagkatakot ng dalawa.....
Pero sinugod parin ako kaya nagbackflip sabay kuha ko nong baril ng isa na tumilapon agad ko silang binaril...
*bang* *bang*
Kinuha ko ang dagger ko at nagpatuloy sa paglakad.....hanggang sa may tumarget na kunai sa akin diko na bantayan ehhh p*ta dikit na dikit talaga sa katawan ko sa bantang bandang shoulder ko....pa talaga.
May nakita akong babae....she look so familiar to me....parang nakita ko na s'ya diko lang matandaan....
"Hi miss demonic girl!!*evil smile*"-girl
Hindi ko s'ya pinansin bagkus kinuha ko ang kunai na nakatarak sa akin...pinilit Kong huwag umungol
"Ahhhh p*ta!!"-napadaing ako dahil sa sakit hindi ko kase mapigilan nanghihina na Din ang katawan ko dahi siguro andami ng dugo ang nawala sa akin.
"F*ck you too!"-sigaw n'ya at sinugod ako.
She kick me again and again she target all my wound. But I just covered it by my wrist and minsan naiilagan ko naman. I admit the she is strong woman she have a different movement.
She used a double kick kaya yun ang dahilan ng pagkaatras ko. Yung unang sipa at nailagan ko but I was not expected na gagamit sya ng double kick.
"You're nothing to me demonic girl. I will kill you and I will torture you *evil smile*"-banta n'ya.
"Tssk don't think to much that you can kill me huh! You are just a little sh*t to me"-I answered using my cold tone.
Hindi na ako nagdadalawang isip pa na sugurin s'ya.. I punch her and using my full force to kick her stomach. But I was failed because she caught my feet and she twist it sanhi ng pagbagsak ko sa sahig.
"Alam mo kanina pa kita gusting patayin Pero don't worry I will do it now. Say goodbye to your brothers and specially to Spade hahahaha"-sabay bunot n'ya ng baril at itinutok Ito sa akin.
Napapikit na lang ako ng di oras. Hindi pa ako nakahingi ng tawad kay newphill sa lahat ng nagawa ko. I think he is happy if I die right now.
*Bang*
Napatulo ang luha ko Pero napamulat ako dahil wala along naramdamang sakit sa katawan....nakita kung natumba na yung babae kanina duguan hinanap ko kung sino ang pumatay sa kanya and I saw newphill holding a gun.
"Ohhh the f*ck hindi ka na naman nagiingat"-mura nya habang inalalayan ako.
How I miss his warm hand touching my skin. Di ko maiwasan ang mapatitig sa kanya.
"Tsssk stop staring at me. I'm just here dahil napadaan lang"-sabi n'ya at hindi pa ako nakasagot at umalis na sya.
"I'm s..o..rry"-bulong ko sa hangin.
Naglakad ako kahit masakit talaga ang katawan ko asaan ba dito ang exit...
Hanap lang ako nanghanap hanggang sa naparating ako sa.............
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
A/n
Please press the vote button and comment narin.
Thank you sa supporta....
-ilyAegi
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.