chapter 29

107 2 1
                                    

RED'S POV

I'm jealous seeing her sleeping on the shoulder of Lim ...hahah eventhough we love her we didn't fight because of her...mahalaga parin ang samahan namin.....

Ika nga nila may the best man win....

Kahit San sya magpunta sinusundan namin kahit matulog...este sa malapit sa room nya....

"Baba na kami"-spade said.

"Natural alangan naman dito ka matulog..."-sagot ni dysiree my love as heheh

And she snob spade...awsshh I want pinch her cheecks.

" gusto mo lang akong makatabi"-then he wink. Kahit kailangan Naging corny na si spade alam ko namang may gusto sila sa isa't isa. Alam nyo ba kung bakit ko nasabi yun? Well everytime I saw them they both blushing dahil sa ginagawa nila.

"Tae mo...magsilayas na nga kayo"-ranging sagot ni dysiree at hindi pa din kami umalis we know that she is irritating.

Kaya nakitang naming may kinuha f*ck its a katana...kaya agad kaming nagsitakbuhan papuntang baba Sakto rin ang pagpasok ng kambal...

"Ohh what's going on? Pppffffff you're face is so epic"-mark. Kaya umusok ang ilong namin... Malapit na nga kaming patayin ng sister nyo tapos tatawanan nyo lang kami....

"Stop laughing mark"-spade said in a serious face.

"OK ok fine..."-mark

"Ano ba talaga ang nangyari bat kayo nagsitakbuhan?"-tanong ni mike.

"Buti pa puntahan nyo na lang sya sa kwarto at sa kanya kayo magtanong"-galit na sagot ni lance...

"Oo nga"-I agree with lance.

Umupo kami at hinintay ang kambal...

"F*CK THAT BABE"-mark cursed...

Agad silang nagsitakbuhan

"Hahaahahahahahahahahahah"-kami yan hahah akalain mo naman.

"Muntik na ako nun"-mike habang pinagpawisan... May aircon naman dito huh?

"Ano bang ginawa nyo sa kanya?"-mike ask.

"Wala we just sinundan sya"-sagot ko.

"Tsssk" -mark......

Well goodnight guys were sleeping na....

JOHN'S POV

Nasa school na kami at pumasok na si prof. Ally.

"I was amazed to your performance ms. Smith"-prof. Ally said

Dito ka na lang Sana sa amin

Alam nyo may iba talaga akong nararamdaman sa kanya ehhh I feel that we know each other....Ewan ko ba I don't know at she's always in my mind ehhh at lage ko syang namimiss kahit lage ko syang inaasar.

Nung magbell na dahil recess na.kung tumayo sya what if pagtripan ko hmmm. My kinuha akong tatlo dagger at tinarget sya..

"Wooaaahhhhh" -classmate

DYSIREE'S POV

Yung kagabi diko naman yung sinasadya ehh sadyang may period lang ako nun. Violente kase ako if my mens....hindi nga sa kwarto natulog ang magkambal takot siguro.

"I was amazed to your performance ms. Smith"-prof. Ally said

Sabi nya sa akin I know....

Ng magbell I was decided that magrecess muna ng nasense akong dagger p*ta...
Buti nalang nailagan ko Ito at yung isa ay nasalo ko.

"Wooaaahhj"-classmate

Tinignan ko sila isa isa I saw newphill na nakangise... Alam kung sya ang may gawa nun agad ko syang sinugad at ganun din sya pinagiiwasan nya lahat ng atake ko....

Pero syempre na sugatan sya because of his dagger....

"Dysiree tama na yan"-awat ni diamond.

Kaya I stopped nman high blood ako ngayon....

"Wag nyong galititin at asarin ngayon si love dahil may red tide sya ngayon...if you don't want to die"-babala ni mike

Haissst pinahiya ba naman ako ng kambal I just glare them.

"Hmm excuse me what is red tide ?"-Jeff

What the effff?

"Aray lorence"-reklamo nya .. Binatukan lang naman sya ni lorence ehh.

"Ang hilig mo.sa babae tapos di mo alam"-lorence said to him.

"Shut up"-ako...at umalis

Bahala si newphill sa sugat nya....

      """"""""Clinic"""""""""

Grabe angsakit parin ng sugat ko nandito lahat sina diamond pati ang kambal

Masakit na.nga ang kamay at paa ko dahil ginawa ko itong pag cover sa.bawat atake nya.

"Ohh yan kase napapala mo sa pangtitrip ehh"-diamond said.

"Tsssk di ko naman alam na ganun sya kalakas"-ako at nag pout

"Yuckk spade wag kang mag pout"-ck

Naalala ko na nman si demonic girl kailan ko kaya sya makikita to.take my revenge...



A/n

Thank you sa lahat sumuporta sa story ko....

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon