JOHN'S POV
Hindi pa lumabas si maria sa kwarto nya hindi pa sya kumain...naghihintay kami dito. At andito pa si akeya dito na Sana sya kakain.
"Siguro natulog nayun"-saad ni Dave
"Oo nga spade kumain na tayo"-red
Kasalanan ko ang lahat ehhh hindi ko na sana sya pinilit magsorry....ehhh
Hindi nagatagal umuwi na si akeya....ako na nga ang humingi ng pasensya Kay akeya.
--------------------MORNING----------------------
Hindi na namin naabutan si maria sa dorm....baka nauna na sa amin.
Pagdating namin ng room nakita ko syang nakaheadphone tas natutulog..hindi nya din kami pinapansin at laging nag iisa...akala namin joke nya lang yun...
Tinitoo nya pala....
Nasa canteen kami ngayon kasama ko akeya...nakita ko syang kumain mag isa. Bat parang namis ko sya.
"Hoy dre kanina ka pa tinatanong ni akeya..."-diamond
"Wala ka ata sa sarili?"-tanong ni ck
"Ahh may iniisip lang"-tipid kong sagot
"Sino naman?"-tanong ni akeya
"Ahh wala"-ako
Hanggang sa umuwi kami nauna na sya sa amin. Miss ko na sya ewan ko ba basta yung na yun.
Mga isang buwan syang umiiws sa amin..pero parang nasasaktan ako na malungkot pag wala sya. Gusto ko syang makausap. Am I IN LOVE TO MARIA?
Siguro Oo nga. I want to talk to her...
I'm here now sa may rooftop dahil alam kung lagi syang pumupunta dito ehhh.
"What are you doing here?"-cold na taking nya.
"I just want to see you"-ako
Corny na kung corny
"Umalis ka na dahil nakita muna ako"-sagot nya
"Maria naman gusto ko lang naman humihingi ng tawad sayo. Hindi ko naman alam ehhh sorry please"-sincere na sabi ko sa kanya.
"Are you done..?makakaalis kana"-maria
"Hindi ako aaalis kung hindi mo ako mapapatawad"-ako
"Please patawarin mo ako"-ako
"Its just a little mess between us. Don't worry I try my best to avoid you and diamond. I just do what I said before"-cold na sabi nya sa akin at naiwan ako dito mag-isa.
Hindi ko alam na nasaktan na namin sya ng ganun. I need to talk to diamond and others cause I know that she's important to my friends. Grabe nga sila kung makacare kay maria.
DYSIREE'S POV
"Its just a little mess between us. Don't worry I try my best to avoid you and diamond. I just do what I said before"-i said in cold tone.
I've seen that he feel sad after what I said to him. He have been listless but he deserved that. After our conversation I leave him alone cause I felt that,am I that bad person?I don't know when it comes to him I feel that I'm weak.
Kaya siguro I need to avoid them lalo pa't they have a new friends and besides they're happy with her. Pero parang may Mali sa babaing yun ehhh Ewan ko.
Nagmadali ako bumaba at dumaan muna ako ng locker ko.
"Boooooo"-twins
"The f*uck"-napamura na lang ako at humarap.
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.