JOHN'S POV
Nakita ko sya na nakahandusay sa sahig malapit sa bodega kaya agad ko syang dinala sa dorm at tumawag ng doctor....
Pero umalis din ako tinawagan ko lang ang secretary ko para sa info. About demonic girl pero wala parin ehhh.
Ng magtruth or dare haha holding hands daw....ang lambot ng kamay nya.
Nung tinanong ko na kung sino ang tinutukoy nya pero hindi nya ako sinagot.
When she ask...that am I jelous?
Totoo yun nagselos talaga ako I could feel that.....
Kaya nag walkout ako....hahah tampo lang ang pogi
Badtrip kase ako ehhh kung kailan gusto ko ng umamin ehhh pero masakit ang hindi ka paniwalaan ng taong mahal mo.
"Ohh dre bakit parang pinagsukluban ng langit at lupa Jan"-sabi ni diamond na nakangisi.
Favorite place na talaga namin ang living room buti mala mansyon tong dorm natu..
"Baka basted yan hahaha"-Lim
"Hindi pa nga ako umamin basted agad tsssk"- pagsungit ko sa kanya.
"Ohh chill ka lang dre...pinapanalangin ko na basterin ka para akin na sya."-Jeff
Agad naman sya binatukan ni lim...hahaha alam na nila na mahal ko na si Maria nung Una I deny the fact pero they didn't stop teasing kaya ayun na paamin nila ako.
"Alam mo Jeff hindi ka nakakatulong ehhh"-sabat pa ni Patrick.
Ehhh sya nga wala ring naitulong walang ginawa magbasa lang.
"Nagsalita ang may naitulong"-pagparinig ni hypee.
"As if naman May naitulong ka"-sagot nya.
Asaran time na naman toooo. Tsssk laging may menstration mainitin ang ulo.
"Tama na nga yan....aamin na Sana ako kanina ehhh pero hindi naman sya naniniwala sa akin"-sabi ko
"Hindi ka kase kapanipaniwala spade"-top
Binatu ko nga dagger...pero nailagan nya naman.
"What I mean spade is...magka-away kayo at lagi mo syang inaaway. Ohh diba syempre akala nya pinag
tripan mo lang sya"-paliwanag ni top"Tama ka dre.."-Clyde at nag apir ang dalawa.
Siguro nga.
"Make a move spade show to her that you're sincere about your feelings for her"-diamond.
Kanina ko pa na papansin ang pananahimik nya....Alam kung nakikisabay lang sya ehh. While he saying that ay hindi sya nakatingin sa akin.
"May gusto na syang iba"-I said.
"What if ikaw yung guy na sinasabi nya"-ck
"Ayokong mag assumed like what I did before"-sabi ko sa kanila.
Isa din Ito sa dahilan ng pagiging cold ko sa iba. Mahal ko naman talaga si Maria but I'm just scared na baka masaktan lang ulit ako.
"That was before spade..I know you forget the past."-Tim
Siguro nga......hindi naman siguro masamang mag mahal ulit.
"Pero paano ko sya....?"-ako
"Kaming bahala"-at nag apir pa silang lahat.
"Tssskkk. Remember guys we have a gang fight tomorrow night...be ready alam nyo naman na ang tiger empire ang kalaban natin diba?"-I said with an authority on my voice.
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.