chapter 34

114 0 0
                                    

JOHN'S POV

"Newphill susunod ako!!"-sigaw nya sa akin.

Ano na naman ang gagawin ng babaeng yun. Hindi ko na lang pinansin at patuloy na sa paglalakad.

Hanggaang sa dumating kami sa dorm nya.

"Oh welcome back Jake"-bati ko sa kanya.

Kaya pala dumating na sya...ang tagal nya rin doon ehh...

"Were's my honey?"-tanong nya

Kung di lang to uncle nya siguro nagseselos na ako.

"Ahhh Ewan may pinuntahan pa ata"-sagot ko sa kanya.

"Ok....I have important things to tell you guys that we have a gang fight Laban sa tiger empire at kasama na doon si demonic girl"-Jake at nakatingin sa akin.

What a lucky day!! Ito na yung huling araw mo demonic girl.

"Ako lang ang lalaban Kay demonic girl"-sabi ko.

Tuwing maririnig ko ang pangalang yan puro galit ang nararamdaman ko dahil hanggang ngayon hindi ko pa nahigantihan ang kapatid ko.

"Ok kung yan ang gusto pero wag mong pagsisihan to john"-saad ni Jake.

May parang kakaiba sa sinabi nya...anong ibig nyang sabihin?...anong pagsisihan?

"But jake...."-mark

"Shut up mark.....ayoko ng maglihim pa at sila na ang bahala Jan"-Jake.

He left us,,he left me with a dumbfounded.
Parang na out of place kami.

"Ano yung maglihim?"-I ask with a serious face.

"Nothing.."-sagot  ni mark ....

Questionable parin ako hanggang ngayon at hindi pa din bumabalik si maria. Saan na naman nagpunta ang babaeng yung?.

Lahat kami ay nasa sala yung si red,Dave,lorence at diamond nasa kusina.

At ang iba ayun nanonood ako nagsasoundtrip lang sometimes may iniisip.

"Haisstt"-tipid na sabi ko

At umalis sa dorm hahanapin ko muna ang babaeng Yun. Ewan ko pagdiko sya nakita para akong ewan kakaisip sa kanya.

Saan kaya yun nagpunta?hmm ahh baka nasa rooftop...kaya pumunta ako ng rooftop pero pagopen ko wala namang tao.

Napakamot na lang ako ng ulo. As an kaya yun??

DYSIREE'S POV

I open my eyes but I can't see anything....ayyyyt😅 may takip pala Mata ko.

Ang sakit ng ulo ko gumalaw ako dappakkk why am I tied up?? Shit ginalaw ko ang kamay ko shemay!! Ansakit pati paa ko nakatali din.

May nararamdaman ako na may taong naglalakad.

"Sino kayo?"-mahinahong sabi ko

"Tsssk kawawa ka...ang ganda mo pa naman miss"-b1

Pag ako naka-alis dito talagang impyerno ang bakasyon nyo. Nagpiglas ako nagbabakasakali lang.

"Don't doubt if you can escape us...hahahaha"-parang leader nila.

"Ano bang gagawin nyo sa akin?"-cold na tanong ko.

"We will kill you hahahahahaha"-b1

Mga gago pala to ehhh may tawa effect pa.

"Ehhh bat may piring pa kayong nalalaman?"-asar na tanong ko.

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon