chapter 47 the revenge of demonic girl

120 1 0
                                    

DYSIREE'S POV

Napamulat ako dahil sa mga putok na narinig ko. At pumunta sina Edward at si kiara kung saan ako naroroon.

Kitang-kita ko ang takot sa kanilang mga Mata.

I think my revenge was begin.

"How did they know our empire?"-takang tanong ni edward sa kanyang anak.

Nagshrug lang si kiara kaya nakangiti ako dahil alam Kong sina newphill ang tumulong sa akin.

"What are you smiling for?"-tanong ni kiara.

"Tsk tsk  napakatanga nyo din ehh no? You see this tracking device in my dress? Demonic girl's revenge is begin-sabi ko na lang at nagsmirk.

Agad Ito kinuha ni kiara at binasag.

"Tsk walangya ka!!!*sabay hawak ng mahigpit sa panga koPero wag kang mag-alala I changed my mind by the way. Mm I will kill newphill in front of you hahahaha"-Sabay halakhak n'ya na malademonyo.

Gusto ko na sanang patayin sya kaso nakagapos ako.

Umalis na sila tanging dalawang mafias nalang ang nagbantay sa akin at may hawak na dalawang katana na isang wagayway lang sayo tyak nahati ka sa dalawa.

Sinubukan Kong tanggalin ang nakagapos sa akin . kahit na mahapdi na ang  kamay ko at dumudugo Ito.

Hanggang sa natanggal Ito at......

"Paano ka nakatakas?"-tanong ng isang bantay.

Tsssk tanga lang ? Tinatanong pa bayan?

I use the 45° degree kicked to him sanhi ng pag-ubo n'ya ng dugo. Sinugod din ako  ng isa pa at sasaksakin n'ya na dapat but don't mess up with demonic girl. Agad ko syang ginamitan ng flying kicked at sinipa ang kamay n'ya kaya tumalsik ang katana papunta sa akin. I grab it at itinusok sa katawan n'ya.

Napunta ako sa isang parang court at nakita ko doon ang bts at exodous gang na puno ng mga sugat at kita ko ang pagod sa kanilang katawan basa na din sila ng kanilang pawis. Ng sumugod na ang mga mafias ng tiger empire ay agad Kong hinila si Red dahil sa mga ilang oras na lang babagsak na sya.

"Phsyche !! Oo..kk ka lang ba?"-tanong nya.

Nakuha n'ya pa talagang magtanong ehhh sa kalagayan n'yang  yan kulang na lang na himatayin sya. But I understand him he has a phobia in a blood.

"Yeah I'm ok....dito ka lang and don't go near us..ok"-sabi ko

Tumango lang sya siguro alam.nyang nag-aalala ako sa kanya. Agad akong kumuha ng baril at pinagbabaril ang mga kalaban hanggang sa may sumipa sa kamay ko.

Puwwtekkkk!!!

"What a coinsidence ?"-kiara

Sa wakas nagkaharap din kami.

"*evil smile* pray for your death"-tanging sabi ko at pinaulanan sya ng sipa.

Napaatras lang sya at sya naman ang sumugod pinaulanan n'ya muna ako ng shurikanes kaya nadaplisan ako sa tyan ko. Sh*t agad tumulo ang dugo kaya napasinghap ako.

"Its that hurt?"-kiara

"Tsk"-ako

I use my all force and nagback flip ako ta's sinipa ko sya sa kalamnan n'ya kaya napaubo sya ng dugo. I'd double kick her at inislide sya kaya napabagsak sya sa sahig.

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon