DYSIREE'S POV
sabi nila lance two day na daw akong wala Malay at wala akong natandaan sa pinanggagawa ko.
And I was dreaming again ito yung pinakaayaw ko na mapanaginipan sila because the pain will be back again.
"Ano na pakiramdam mo?"-tanong ni diamond.
"Ok na ako nasaan pala sina Tim."-tanong ko wala din sila.
"Ahh bumili ng makakain"-lance
" ahh ganon ba?"-cold na tanong ko.
Babangon na Sana ako kaso f*ck sakit ng katawan ko.
"Ano ba naman yan phsyche hindi maayos yang katawan mo you need some rest"-lorence na ngayon hawak hawak ang cellphone nya.
"Pero gusto ko ng bumalik sa dorm ko"- sagot ko.
"Baka mabinat ka"-Dave.
"Bakit hindi kalabaw?"-pamilosopa ko
"Hahaha oh ano Dave?"-sabay tawa Nina Jeff at bumukas ang pinto iniluwa sina newphill.
"Ito nagtake out kami"-sabay abot nila sa akin ng pagkain at prutas.
Kumain ako dahil gutom ako kumain din sina diamond.
"Can you get that water?"-sabi ko sa kanya.
"Get it yourself may kamay ka"-newphill kanina napaka concern tapos ngayon galit tsssk.
"Sungit"-sigaw ko sa kanya at inirapan.
"Sayo lang yan masungit phsyche"-_komento ni diamond sa mapang-asar na tono.
"Shut the fuck your mouth"- newphill na galit na galit.
"Ouh na"-diamond
Lumabas na ako sa hospital na yun.hindi pa Sana ako palabasin ng doctor na yun tinakot pa ako isusumbong nya ako Kay jake tsssk.
Hindi pa ako pinapasok ng mga unggoy na yun. While sila mike and mark nagsosorry sa akin.
"Stay away from me mark!!"-sigaw ko sa kanya ang ganda ng palalaro ko ng ML tapos lage akong dinidisturbo.
"Please babe forgive me for what I did to you"-sya. Tapos nag pout.
" umalis ka nga Jan ayaw ni love ng mga ganyan"-mike. At tinulak nya si mark at nahulog ito. So childish
"*puppy eyes* sige na love patawarin mo na ako kahit si kambal wag na"-sya. Nakita ko naman na naasar si kaya bintukan nya ito.
"Oo na but in one condition"-ako. *Evil smile*
"What??condition?"-sabay ni lang sabi.
"Hmm ok if ayaw hindi ko kayo papatawarin. Kaya lumayas kayo sa kwarto ko"-ako.
"Ikaw naman di mabiro"-si mike at niyakap ako ganun din si mark.
Ang sweet talaga ng kapatid ko.
"Ok hmmm sumayaw kayo ng doogie dance"-sabi ko. Ang epic ng mga mukha nila.
"Love/babe"- magrereklalamo pa Sana
"Wag..."-dipa nila pinatapos ang sasabihin ko.
"Ikaw talaga kambal dancer kaya tayo"-mike.
Nagpatugtug ako ng teach me how to doggie they didn't know that I take them the video.
"Pffffttttttttt hahahahahahahahahahha"-tawa ko sa kanila paano ba naman ng mamacho dancer silang dalawa.
"Hahahahaha"-hagalpak Kong tawa.
"Maria dysiree phsyche is back"-tapos niyakap nila ako ng mahigpit bat ba napakabigdeal sa kanila ang pagtawa ko kahit ngiti ko lang.
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.