chapter 26 what was with them??

119 4 0
                                    

DAVE'S POV

Kanina pa pala kami nagaantay Kay dysiree ehhhh tsssk nung tinawag sya Dina nakabalik.

"Dre what if tanungin natin ang kambal"- top.

Nasa living room kaming lahat ang iba nag cecelphone lang tas si Patrick at hypee ay nagbabasa...

"Tara nagwowory na talaga ako sa kanya ehhh"-Tim na ngayon ay nakatayo sa harapan namin.

"Sama kami!!"-sila.

"OK tara...teka kayong dalawa hindi ba kayo sasama"-tanong ko.

"May sinabi ba kaming hindi"-sabay nilang sagot.

"Bilisan nyo na nga Jan"-ako.

Naglalakad kami papuntang dean office.

*knock*

*knock*

*knock*

"Come in"-boses yun ni mark kaya agad kaming pumasok pero walang dysiree kaming nakita.

"Where's maria?"-mahinahong tanong ni spade pero bakas sa mukha nyang pag aalala.

"Were waiting for her to our dorm"-singit ko pero ang kambal mukhang walang pake patuloy lang sa mga ginagawa nila.

"Alam nyo ba kung nasaan sya?"-tanong ni diamond.

"Tsssk napaka oa nyo.... Nasa arena naglilinis"-mike

" ANO??" kaming lahat.

"Wag nga kayong maingay tulungan nyo na lang sya don"-mike

"Kawawa naman si babe"-Lim

Agad syang binatukan ni spade hahah selos ang peg.

"Tsssk"-spade at ayun nauna papuntang arena.

Agad nanaman kaming nagsipuntahan sa arena. Malaki kaya ang arena siguro pagod na sya kakalinis non.

Pagdating namin we saw her mopping may kasamahan naman sya pero Yong iba specialy Samantha ay nakaupo lang.

"Tulungan kana namin dysiree"- sabi ni ck Kay dysiree.

Aba syempre di ako patalo no may the best man win.

"Ahhh tutulungan na kita sa pag mop"-ako. Habang nagkamot ako ng ulo I didn't feel this before. I'm like nervouse sometimes kinikilig sa tuwing tumitingin sya sa akin.

Alam Kong nakakabakla but that's the truth that what I feel right know.

"Ako na lang"-volunteer na saad ni Clyde.

Hanggang sila ng lahat pero syempre nagtutulongtulong kaming lahat no........

JOHN'S POV

Alam Kong pagod na sya ehhh kanina pa sya nagmomop Jan habang yung iba nagaagawan sa pagmomop syempre sali na ako dun.

Gumagabi narin tsaka pa kami natapos.

"Water?"-sabay lahad ng bottled of water.

"Bat may tanong pa?"-sya

"Malay ko ba kung ayaw mo"-ako

Kahit kailan makuha pang mang asar tong mariang to..ehhh kung sipain ko kaya to...hehehehe I'm just joking.

"May sinabi ba akong ayaw ko huh sige nga?"-paliwanag nya tas Inirapan ako.

"Wala"-ako

Talo naman ako sa babaeng to.

"Wala nama n pala ehhh...akin na nga yan"-maria

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon