chapter 41 Death activity

100 2 0
                                    

DIAMOND'S POV

Ngayon I accept what the fact. That she wouldn't love me, its hurt for me to accept. If she's happy for it,I'll be happy for her.
Ganun naman talaga ehh kailangan mong I give up or sacrifice ang taong mahal mo para lang maging masaya s'ya sa taong napili nya....

Nakita ko syang umiyak....Oo sinundan ko sya that time nakita ko din yung nakita nya. I can see the pain in her eyes. Hindi ko na ulit sya sinundan she need some space.

Hanggang sa umaga na she even ignore us kahit tingin hindi nya nagawa. Having question mark ang mga kasama ko lalo na ang BTS gang.

Pati sa school parang wala sya sa sarili lage syang tulala.....pagkalabas ng pagkalabas nya ay agad Kong inupakan si Spade.

"*p*tangina mo dre...you hurt her...."-I said while Lim hold me tight. Nakahiga sya sa sahig at putok yung labi nya hindi din s'ya tinulungan ng mga ka gang n'ya. Buti na lang walang tao dito because they've busy preparing thereselve for up coming death activity.

"G*go ka ba? T*ngina!! Ako ang nasaktan dito bakit ma's kinampihan n'yo pa s'ya kisa sa akin?"- John

"The f*ck?? Spade. Don't you trust her? Siguro nagsasabi sya ng totoo and matagal na yun dre!"-Lim

"I don't trust her since I know what's the truth about her and for killing my sister."-sagot ni spade. Kita parin sa Mata nya na nasasaktan parin sya pero ma's nakita ko ang pag-alala nya Kay phsyche.

"Do you love her?"-maikling tanong ko sa kanya at tahimik lang ang lahat.

Tahimik lang sya at nakayoko habang ako nag-aantay sa sagot nya. Alam ko naman na mahal nya si phsyche pero ma's pinandigan nya ang paghihigante Kay demonic girl.

"....................that's not important"-john said and Left us.

Kaya umuwi na lang kami para makapagpahinga para bukas.


Zzzzzzzzz Zzzzzzzzzzzzz Zzzzzzzzzzxzx

°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°

A/n

Guys hope you like it...

Please vote po.....

-ily

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon