chapter 44

106 1 0
                                    

"SAMANTHA!!!"-tawag ko ng bigla syang paslangin ni akeya.

"Awh your here I've waited you so long!"-sabi n'ya habang tumingin Ito sa akin.

Paano n'ya to nagawa is she a traitor?

How could she? Matagal na pala syang nagespiya sa death university.

"Why did you kill her?"-tanong ko

" *smirk* napakauto-uto nyo talagang magkapatid..."-sabi n'ya habang naglakad lakad sya dala ang espada ginamit nyang pampaslang Kay Samantha naawa ako sa pagkamatay n'ya kahit masama syang tao.

"Hindi mo ba talaga ako natatandaan? For sure hindi talaga kayo nakakatanda dahil napaka selfish nyo "-sabi nito na makikita sa kanyang mga Mata ang galit.

"What do you mean for that?"-tanong ko.

"Tsk.....I'm kiara Smith the daughter of Edward Smith na kapatid ng Ama mo..hey cousin!!hindi mo ba ako naalala?"-tanong n'ya na ngiting demonyo.

Sa totoo lang wala talaga akong maalala...

"I don't has a cousin like you...Bakit mo ba ginagawa to?"-ako

"Gusto mo bang malaman, ok una inagaw mo sa akin si john napakalandi mo kase..pangalawa napaka selfish ng papa mo dapat lang sa kanila na namatay silang dalawa. And lastly ako ang pumatay Kay April"-sagot n'ya.

Para akong nanigas sa matuklasan ko isa pala syang tiger empire....kapatid ni daddy ang pumatay sa kanya at masama pa ay uncle ko pa talaga.

Naguunahang tumulo ang mga luha ko....

"Walangya ka!!"-sigaw ko

And I attack her Pero nagsilabasan ang mga lalaking naka itim namay dalang baril...

"Ngayon alam ko na ang lahat..mapapatay din kita kiara at isa pa hinding hindi ako inagaw ni maria sayo dahil kahit kailan I'm not become yours "-biglang sagot ni john mula sa likod at pati na din ang EXODOUS gang.

"Akin ka lang john! Akin ka lang! Makukuha din kita"-yan lang ang huling sagot n'ya at umalis tanging mga mafia lang ng tiger empire ang andito dahil sa sakit ng katawan ko di ko namalayang may pumalo sa ulo at dumilim na din ang paningin ko.

Nakaramdam ako ng sakit ng katawan kaya nagising ako masakit pa din ang ulo at blur ang paningin ko hanggang sa may narinig akong yapak ng isang tao....

"How are you my dear niece?"-tanong ng isang lalake na medyo ma's matanda pa Kay jake magkamukha sila ni Jake.

"Who are you?"-kunot noong tanong ko sa kanya.

"Hindi mo ba ako natatandaan? Sabagay you're to young when we met and that was also the day that I killed your parents or should I say my brother. *evil smile*"- Edward

"Walangya ka! Napakademonyo mo! Sarili mong kapatid pinatay mo....."-sigaw ko sa kanya habang sinusubukang tanggalin ang pagkatali Pero ayaw matanggal ehhhh....

Ngayon Alam ko na kung sino ang pumatay madali na akong makahigante sa kanya sa demonyo nyang anak.

Isang malutong na sampal ang natanggap ko.

"Kasalanan din yun ng ama mo dahil lahat ng kayamanan ng pamilya namin at ibinigay sa kanya....I did everything Pero laging ang ama nyo na lang ang tama. But I didn't regret that I killed him hahahahha . At ngayon isusunod kita, kayo ng kapatid mo at sa kapatid ko na si Jake."-sabi n'ya pa.

"Tssskkk napakasama mo !!!!"-sigaw ko...

Pero umalis sya at sinenyasan n'ya ang mga mafia n'ya na pahirapan ako...

Death UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon