DYSIREE'S POV
Gabi narin nakauwi kami nila Jake galing sa cemetery. Hindi ko nasabi that tapos na ang graduation namin though alam na ng lahat that I'm demonic girl pero lahat ata takot sa akin.
Pagdating namin sa bahay nakita naming prenteng nakaupo silang lahat sa couch Pero yung iba sa sahig hindi kase kasya
... How do they get in?"Hoy!!! Kayo paano kayo nakapasok dito?"-sigaw while I'm using my dark aura.
"Ahhh... Ehhh inakyat namin ang mansyon nyo"-nauutal na sagot ni hypee.
"If you do that again...ipakukulong ko kayo na isa pala kayong akyat bahay gang"-ako
"May akyat bahay bang gwapo?"-newphill
Isa pato.....may kalukuhan ding ginagawa....
"Gwapo....tsssk yun yung wala kayo"-Inis na Sabi ko ang kapal din kase ng apog ehhh.
"Tsskk bulag ka nga talaga"-newphill
Kumakin lang sya ng cheaps habang hindi tumitingin sa akin.
"I'm not blind tzssk"-sagot ko at ibinato sa kanya ang gamit Kong sandal na may takong...
"Arayyyyygy!!!"-reklamo n'ya
"Is that hurt?"-Lim
"Gusto mo sayo ang isa?"-sarcastic Kong tanong napailing nalang sya.
" ano ba puro away nalang ang ginagawa nyo tssk pag-andito kayo nabubulabog ang mansyon tsk"-Jake sabay walk out
"Hoyyy di pa ba kayo uuwi?"-tanong ko at umupo sa tabi ni newphill
"Pauwi nadin...sige bye Maria *kiss sa checks* good night and I love you"-paalam nito
"Ayieeeeeeer ang sweet SANA ALL"-singit ni pandal na si Tim.
"*batok para Kay tim* nakekealam ka pa"-ako
Napa sigh nalang ako.....parang may nagbago ata Kay newphill hindi sya nangungulit sa akin ngayo....parang may Mali ata sa kanya? Baka may problems lang ata.
KINABUKASAN............
"LOVE!!!!"-Sigaw ng walangyang mike nayun.
Buti nakatakbo kundi patay yun sa akin...
I did my daily rituals atska bumaba...nakita ko agad si newphill na parang wala ata sa sarili.
"Hoyyy newphill are you ok?"-tanong ko
"Yeah im fine...hmmm pwede ba date tayo"-sabi nito
"Hmmm sige"-sagot ko
I'm not comfortable with him parang kakaiba talaga ehhh I can't explain parang may gusto syang sabihin...
Nandito kami sa may park....naglakadlakad
"Hmm newphill parang may gusto ka atang sabihin"-tanong ko.
"Hmmm ano kase....can we stop this"-sagit nito na nagpakunot ang noo ko.
"Stop what?"-ako
Kinakabahan ako
"Our relationship"-newphill
Nabinge ako sa sinabi n'ya parang walang lumabas mula sa bibig ko at napatulo na lang ang luha ko.......
"W..hhy? May Mali ba akong nagawa?*sob* *sob* *sob* minahal mo ba talaga ako newphill huhuhuhu! ?"-tanong ko.
Umiyak lang ako ng umiyak...bakit ba kailangan humantong sa ganito...hindi ko ata may any mawala sya.
Hinintay ko syang magsalita Pero wla ehhh.
"Hindi mo na ako mahal. Siguro nagsasawa ka na sa akin. Kaya ganun!!! Pero hindi naman yun sapat na dahilan hindi ba?"-tanong ko ulit.
"Minahal kita"-naluluhang sabi niya
"Then why you need to do this???!!!"-sigaw ko sa kanya.
"Mahal kita Pero ma's mahal ko pa ang ex ko"-sagot n'ya pa
Kaya napatingin ako sa kanya may ex sya bat hindi n'ya sinabi so ganun I'm just his panakip butas lang....
"THEN WHY YOU DIDNT TELL ME??!!! SO ALL THIS TIME IM JUST A PANAKIP BUTAS NA PAG MAHAL NILA PA YUNG EX NILA IIWAN AGAD....BAKIT BA NAMAN KASE BINUHAY PA AKO ULIT? KUNG GANITO DIN NAMAN...NEWPHILL LUMABAN AKO DAHIL AYOKONG IWAN KA!!!BECAUSE I LOVE YOU...I REJECTED DIAMOND DAHIL MAHAL KITA...TAPOS SASABIHIN MO MAHAL MO EX MO...THATS A BULLSH*T"-sigaw ko.
Umiyak talaga ako buti nalang walang tao. This is my first heartbreak ang sakit pala.
"I'm sorry"-sabi n'ya at pilit hawakan ako Pero inilayo ko ang sarili ko.
"SORRY??IIWAN MO BA TALAGA AKO?"-last na tanong ko ....
"Magpapakasal na kami ng ex ko next week. Mahal na mahal ko sya I can't choose you sorry"-yun ang huling sa ni newphill then he left me....
"*sob* *sob* *sob* bat ang Dali lang sa kanya ang sabihin yun"-sabi ko sa sarili ko.
Umuwi ako ng luhaan kaya nagtataka ang kambal kung bakit ako umiiyak.
"Bat mugto ang Mata mo? Are you crying"-mark
"Break na kami ni newphill owaaaaaahahhuhuhuhi mark wala na kami"-sabi ko habang nakayakap sa kanya.
"Ginawa n'ya lang pala akong panakip butas"-ako
"What?!!!lagot sa amin yung spade nayun"-mike.
Hinatid nila ako sa taas upang makapagpahinga ako......
Bakit naman ganun? Nagkulang ba ako? Para balikan n'ya ang p*tanginang ex n'ya. Ang sakit lang!talaga I'm so stupid para hindi malaman iyun.
Nakasobsob lang ako sa unan ko habang dinadamayan ng kambal.
"Ano ba?tahan na. Wag mong iyakan ang taong nag iwan sayo hindi sya kawalan"-payo ni mike.
Binatukan nga ni mark....napaiyak na naman ako...paano ko hindi iiyakan ehhh mahal ko yun. Hindi daw kawalan ehhh paano nga if I love him siguro for me hindi nga siya kawalan....
"Oooowwwwaaaaa huhuhuhu!!"-iyak ko
"Tignan mo hindi ka nakakatulong ehhh! "-mark
"Marunong ka lang magtagalog sinisigawan mo na ako?"-mike
"Tsskk I don't care * Sabay rolled eyes*"-mark
"Ayan ka na naman sa English mo na yang bulok"-mike.
"Hmm ganto na lang find some another man that deserve your love...a man can't make you cry, that can't hurt you"-mark
Paano nga ako hahanap ehhh mahal ko talaga so newphill huhuhu!
"No I can't !!"-ako sabay pahid ng luha.
"So anong gagawin mo iiyak task mga babae talaga ohh"-mike
"GANYAN NAMAN TALAGA KAMI IIYAK IF MAHAL NAMAN ANG LALAKE NOT LIKE YOU, IIWAN LANG ANG BABAE NA PARANG WALA LANG...MANLOLOKO KASE KAYO!!"-sigaw ko sa kanya.
"Hoyy hindi kami manloloko no!!tssk kayo kase lagi nyo kaming inaaway kaya ganun"-mike
"Umalis nga kayo rito ma's yang pinagsasabi nyo kesa sa heartbreak ko
"-sabi koHindi din nakatulong yung kapatid ko......first time break up ko to ansakit sakit pala.
******
A/n
Please vote po and comment
-ily
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.