DYSIREE'S POV
Hanggang kailan nya kaya ako mapaparawad. Pero wala nman akong kasalanan ehhh... Nandito ako ngayon sa kwarto. Buti na lang wala ang kapatid ko they investigate about what happened. Samakalawa na ang Death activities tsskk mga taga ibang school ang makakalaban namin.
Hanggang ngayon di ko pa napaghigantihan ang pagkamatay ng mga magulang ko pati narin si April.
"Pero teka!!sino ba yung babae kanina?"-sabi ko na lang dahil naalala ko ang kanina.
Langyang Akera na yun napaka sinungaling. I want to find out!!dahil nakapagtataka dahil I don't even recognized that girl at di'ko rin sya nkikita dito.
Agad ako bumangon sa pagkakahiga ko. At bumaba kinuha ko narin ang cellphone para tawagan si Kim may gusto akong ipagawa sa kanya.
Pagbaba ko nakita ko silang lahat except for my twin brother. Nakakunut ang boo nilang lahat as I expected wala na naman si newphill.. Bat ba kumikirot yung puso tuwing naaalala ko yung kanina???
"Phsyche where are you going?"-tanong ni diamond.
Di ko na lang sya pinansin may kakaiba kase sa kinikilos ni Akeya parang may Mali.
Madilim narin tanging mga lights na'lang nasa labas ang nagsisilbing liwanag. Nagpunta ako sa malaking punong kahoy.
"Hello secretary kim...may ipapagawa ako sayo I need it tomorrow.."-ako
"But ma'am busy ako may meeting ako ngayon sa kompanya nyo"-secretary kim.
I trusted her so much kaya sya muna ang namamahala sa mga companies ko.
"Kim kahit busy ka...just do it...alamin mo ang tungkol Kay Akeya Encierto and I will send you a picture..that's all bye."-sabi ko at pinatay na ang phone ko. Nakaupo pa din ako at minasdan ang university na'to.
May narinig akong nagsasalita...kaya tumayo ako at ........suddenly my eyes become 😂 tearied. I'll regret seeing them kissing. Ang sakit yung taong mahal mo may galit sayo at may kahilakan ang masama pa ay si Akera....
Tumakbo na lang ako patungo sa dorm ko dahil sa ganitong oras tulog na ang mga ugok na nasa bahay.
KINABUKASAN........
Agad akong bumaba at dumiretso sa classroom ko. Parang ang sakit pa din kahit anong sabi ko sa sarili ko that I will forget about it , perk ayaw ehhh..
Nakatulala lang ako maghapon walang kumausap sa akin siguro Alam nila na iba ang mood ko ngayon.
* kring* * kring* *kring*
Hanggang sa narining ko na nagbell na for uwian agad akong nagempake. But before that may twin brother entered to our room.
As usual lahat ng babae ayon nagsitilian.
"OK were here to remind you that our death Activity will be happen tomorrow it will held in the death gym. All of you be prepared....this is a DEATH and your life is on your hand"-Mark said. At umalis na sila.
Dali-dalu akong umuwi di ko sila pinansin even the man who gave me a pain.
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
A/nPlease don't forget to vote...
-ily❤
BINABASA MO ANG
Death University
RandomSiya ay mayaman at sa minordiedad kaya nya ng magpatakbo ng kanilang businesses. Isa syang sikat na model sa Korea,sporty at masasabi mong perfect na babae.