1. Khinh phụ nhu nhược nữ chủ (11-3-2019)

8.9K 281 48
                                    

Thế giới một

Khí hậu nóng bức, tiếng nói ngày càng lớn từ xa đến gần.

Vào giữa mùa hè, trong một căn phòng buồn tẻ, các diễn viên đang chờ thông báo thử vai đang ngày càng lo lắng hơn. Một vài người bất an đi lại liên tục, một số người lại ung dung chơi điện thoại. Điểm chung duy nhất là họ bắt đầu thì thầm, là vì có một cuộc trò chuyện lớn trong phòng.

Bề mặt là bình tĩnh và bình tĩnh, nhưng trong thực tế lại là sóng ngầm.

Mọi người đang theo dõi các đối thủ khác và bí mật cạnh tranh với nhau.

Trong số đó, có một người người phụ nữ xinh đẹp ngồi trên ghế, trông thật kiêu ngạo, khí chất xuất chúng không tương thích với xung quanh. Những ngón tay nhợt nhạt của cô ấy nâng cằm và tay kia cầm ly nước đá.

Nàng cắn ống hút, đôi môi hồng hào giống như quả anh đào, và phát ra âm thanh "Tư tư" của nước uống, mặc kệ cái nhìn khó chịu của người khác.

Người này chính là bổn thế giới ác độc nữ phối - nhân vật mà Tần Hiểu Hiểu phải sắm vai.

Có một nhóm người trong cuốn tiểu thuyết hành vi đê hèn và luôn đối nghịch với nhân vật chính, nhưng cuối cùng họ sẽ trở thành bước đệm cho thành công của nhân vật chính.
Cho dù họ cố gắng thế nào, cũng không thể thoát khỏi số phận bị pháo hôi.

Vì họ - Là ác độc nữ phối.

Tuy nhiên, vì kết thúc cuộc sống quá đau khổ, nhóm nữ phụ thẳng thắn tuyên bố họ mệt mỏi và không muốn yêu, họ quyết định đình công.

Không có âm mưu của họ thúc đẩy phát triển, thế giới gần như sụp đổ và trật tự lâm nguy.

Vì vậy, để giải quyết tình hình trước mắt, mau xuyên cục đã quyết định cử  Tần Hiểu Hiểu đi để ổn định lại thế cục hỗn loạn.

Không còn các nào khác, Tần Hiểu Hiểu phải nhận nhiệm vụ và bị buộc phải trở thành nữ phối trong cuốn sách.

Tên nguyên chủ là Duẫn Nghê, nguyên là một nữ phối trong quyển tiểu thuyết ngọt văn "Luận liêu đến ảnh hậu chục vạn loại phương pháp."

Bài viết này chủ yếu kể về câu chuyện của nữ chủ bị mọi người coi thường do không có bối cảnh thâm hậu, không có thực lực, và sau đó được ảnh đế nhìn trúng cố sự.

Câu chuyện lâm ly khúc chiết. Sau khi bị nữ chủ cự tuyệt tình yêu, ảnh đế bá khí nói: "Haha, tôi không có được em, tôi sẽ không gọi cho Đoạn Long Trạch". Do đó, hắn đã phát động một cuộc theo đuổi, đuổi theo nữ chủ và đuổi theo trong suốt nửa câu truyện.

Cuối cùng, trái tim nóng cháy của hắn đã ảnh hưởng đến nữ chủ, và rồi hai người bắt đầu bên nhau.

Sau đó, dưới sự chỉ đạo của ảnh đế, giúp nàng nghịch tập trở thành ảnh hậu phong quang vô hạn, vả mặt tất cả những kẻ đã coi thường mình trước kia.

Nguyên chủ xuất hiện ở phần mở đầu câu chuyện, là một bước đệm để thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ