Chương 28

95 1 0
                                    

"Xin lỗi! Xin lỗi! Xin lỗi! Thành thật xin lỗi!"

Kết thúc màn "Tứ hôn", Bì Bì biết cần phải giải thích cho Gia Lân, Tiểu Cúc chuyện vừa xảy ra. Bì Bì kéo hai người ra khỏi quán cà phê đến bãi đỗ xe phía sau. Kế hoạch của Bì Bì chính là: Kim Địch là thủ lĩnh của tộc Sa Lan, xét về sức mạnh cho dù có đói chết nhưng vẫn có thể 'săn bắn', căn bản là sẽ không ăn thịt người, cô đã ở bên cạnh Kim Địch một thời gian có thể chắc chắn điều này.

Bên cạnh đó, nếu so sánh với anh em Phương thị đã từng bắt cóc cô, thậm chí muốn ăn thịt cô mà nói, gã Tiểu Cúc cho đám người đó là tuyệt đối không thể. Tuy nhiên Phương Lê Hoa lại là một đứa trẻ, nhát gan lại lười biếng, kiêu căng dễ bị dụ, dùng chỉ số thông minh của Gia Lân đương nhiên sẽ đối phó được cô nhóc này.

Tất nhiên đây là do tình thế ép buộc, Bì Bì mới nghĩ ra hạ sách này, hôn nhân làm sao có thể lấy ra để chơi đùa, nhưng đứng trước giữa sự sống và cái chết, cũng chỉ có thể làm như vậy.

"Không phải lỗi của cậu." Tiểu Cúc vỗ nhẹ nhàng lên vai Bì Bì, "Cậu làm như vậy chỉ vì muốn cứu chúng tớ."

"Còn tưởng là Hạ Lan Huề sẽ không cho chúng ta đi chung," Gia Lân nói, "Nhưng bây giờ thì bọn anh đương nhiên có thể đi cùng với em."

Bì Bì nhìn vào mắt Gia Lân, thở phào nhẹ nhõm.

"Suy nghĩ theo hướng tích cực đi, mọi chuyện sẽ ổn thôi!" Tiểu Cúc nói, "Chúng ta bây giờ chính là đồng chí trên cùng một mặt trận!"

"Nếu không may có gặp phải kẻ thù, Kim Địch và Phương Lê Hoa có lẽ sẽ suy nghĩ về danh nghĩa vợ chồng mà giúp đỡ bọn anh, đúng không?" Gia Lân bỗng nhiên nháy mắt mấy cái, cười rộ lên.

"Làm ơn đi! Đây chẳng qua chỉ là tình thế—-" Bì Bì ho khan một tiếng, cố ý kêu hai người họ nhìn vào màn hình di động của cô. Cô không muốn cho Hạ Lan Huề nghe thấy, cô điên cuồng đánh chữ:

—- Không thể đi theo em được, sáng mai hai người lên máy bay tìm cơ hội rời khỏi thành phố C!

Hai người liếc mắt nhìn nhau, cả hai cùng lắc đầu.

—- Hạ Lan nói, vì hai người có thân phận mới nên đã hủy bỏ 'Điểm hương'. Em biết có một ngôi mộ cổ bên trong có những vật có thể lấy để bảo vệ bản thân...

Bì Bì còn đang liên tục đánh chữ, Gia Lân bỗng nhiên vỗ cô một cái, cô vội vàng tắt điện thoại di động, quay người lại, phát hiện Kim Địch đang đi đến chỗ của bọn họ. Dường như biết ba người đang nói chuyện bí mật, anh không bước tới gần mà đứng cách ba người họ chừng ba mét.

"Hi! Kim Địch! Vừa tới đúng lúc! Chúng tôi vừa tính đi ra ngoài mua ít đồ để chuẩn bị cho chuyến đi." Bì Bì đem điện thoại di động nhét vào túi, "Chúng ta sẽ đến phương Bắc đúng không?"

"Đúng."

"Vẫn đi Hen-Xin-Ki, đúng không?"

"Không phải."

"Vậy là ở thủ đô Phần Lan?"

"Không phải."

Vạn Kiếp Yêu Em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ