Chương 59

72 2 0
                                    

Bì Bì trở về căn phòng của Đinh Đinh, thì lại thấy cửa đang mở.

Cô nhớ rõ ràng trước lúc đi ra ngoài đã đóng cửa lại, không lẽ Tu Ngư Tắc đến?

Đi vào trong phòng nhìn, không có ai. Bì Bì phát hiện ở phía tây căn phòng này lại có một cánh cửa đang khép hờ, cô đẩy nhẹ cánh cửa.

Sau cánh cửa lại là một gian phòng khác, căn phòng này còn lớn gấp đôi so với căn phòng trước. Trên tường đầy những giá gỗ, trưng một đống chai lọ, tiêu bản động vật. Ở giữa căn phòng là một cái bàn lớn, phía trên bàn là kính hiển vi, một hàng ống thí nghiệm.

Có một người đang quay lưng về phía cô đang dùng kính lúp quan sát con bọ cánh cứng trong tay.

Cô gái nghe thấy động tĩnh ở phía sau liền quay người lại, nhìn thấy Bì Bì, khoé miệng hơi nhếch lên, cười điềm đạm.

Bì Bì tò mò nhìn cô gái một lúc, hỏi: "Cô là——-"

Cô gái lầm bầm nói một lúc, Bì Bì lại nghe không hiểu được.

Cô gái thấy Bì Bì đang lắng nghe ,không hiểu, lại nói chậm rãi hơn khua tay múa chân một hồi. Bì Bì thở dài một tiếng lắc đầu. Cô gái đành nhún vai, ngồi xuống cầm kính lúp lên tiếp tục nghiêm cứu bọ cánh cứng.

Bì Bì thấy cô gái thản nhiên như vậy, hẳn là khách quen ở đây, có lẽ có quan hệ không tệ với Đinh Đinh, bất ngờ phía sau vang lên tiếng bước chân, Tu Ngư Tắc đi đến, nhìn thấy hai người, liền ngẩn ra: "Hai người ở đây?"

Anh dùng sói ngữ nói với cô gái, có lẽ là giới thiệu Bì Bì, sau đó nói với Bì Bì: "Đây là tam muội của ta Tu Ngư Thanh. Nàng chỉ nói được sói ngữ. Lang tộc vẫn chưa kết hôn, nàng ấy không hiểu tiếng hán."

Bì Bì trong lòng phấn chấn, cô đang lo làm cách nào để gặp được Tam cô nương, bây giời lại hay rồi cô ấy lại tự tìm đến cửa, đáng tiếc lại cách trở ngôn ngữ. Sói ngữ là lời nói từ miệng, không có chữ viết hay văn bản, cho dù có google dịch ở đây cũng bó tay. Tu Ngư Thanh lại đi yêu một người đất khách, hèn chi lại cần đến phiên dịch gia Đinh Đinh. Có lẽ khi Tam Cô nương muốn nói chuyện với Ngũ Lộc Nguyên sẽ nhờ Đinh Đinh truyền tin giúp.

"Muội muội ... của anh ở đây hả?" Bì Bì hỏi.

"Nàng ấy còn chưa lấy chồng, nàng đang ở với mẫu thân trong viện của phụ thân ta." Tu Ngư Tắc đáp, "Nàng rất thích sinh vật, cho nên khi ra ngoài ta thường hay giúp nàng kiếm một ít tiêu bản, để ở gian phòng này, cho nên nàng hay đến đây."

"Đây là phòng thí nghiệm của cô ấy?"

"Đúng vậy." Tu Ngư Tắc kéo cô ra ngoài, giống như sợ làm quấy rầy em gái của anh ta nghiêm cứu vậy, "Đi ăn cơm."

Bì Bì chỉ mới ăn một ít hạt thông, đương nhiên không tính là no, cô nhanh nhẹn đi phía sau Tu Ngư Tắc trở lại căn phòng của Đinh Đinh, thấy trên bàn có đùi gà, màu sắc vàng óng, hương vị đậm đà, bên cạnh còn có một đĩa táo tàu, nước miếng lập tức phun trào.

Vạn Kiếp Yêu Em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ