Chương 54

65 2 0
                                    

Tế Ti đại nhân không trả lời.

"Hạ Lan Huề, tôi hỏi anh thêm lần nữa." Bì Bì xanh mặt, ánh mắt chăm chú, "Tôi muốn anh giết Phương Tôn Mi, ngay lập tức. Anh có giết hay không?"

Lại một khoảng trầm mặc.

"Trả lời tôi!" Hai tay Bì Bì nắm chặt, đôi mắt như tóe lửa, lớn tiếng nói, "Hạ Lan Huề, anh lên tiếng đi!"

Anh ngẩng đầu: "Bì Bì, tôi không thể giết anh ta."

Bì Bì nghe thấy tiếng  nghiến răng keng két của mình, lòng lạnh dần, thanh âm cũng từ từ giảm nhiệt độ: "Tốt, rất tốt."

Hạ Lan Huề phất tay ra hiệu cho Phương Tôn Mi và mọi người rời khỏi. Đi tới bên người cô, nhỏ giọng nói: "Bì Bì, tôi biết cô rất đau khổ vì Gia Lân đã chết, tôi cũng rất đau lòng. Đây chỉ là tai nạn."

Bì Bì hờ hững nhìn anh chằm chằm, không nói một lời.

"Sa Lan tộc mỗi khi lên cơn đói thì liền biến thành kẻ điên, thấy người ăn người thấy quỷ ăn quỷ, ngay cả huynh đệ ruột thịt cũng không bỏ qua. Tộc Sa Lan chính bởi vì như vậy nên mới diệt vong. Đây là lần đầu tiên cô thấy, nhưng chuyện này lại vẫn luôn xảy ra mấy trăm năm ... chuyện này không thể hoàn toàn trách  Hoa Lê hay Tôn Mi được. Hai người họ không biết, họ đã làm những gì, chúng ta không thể bắt họ gánh trách nhiệm."

"Nói nghe thật nhẹ nhàng! Vì vậy Gia Lân chỉ có thể chết sao? Tai nạn ngẫu nhiên?"

"Nghe tôi nói..."

"Tôi không nghe! Tôi không muốn nghe!" Bì Bì gầm lên, "Xảy ra việc này, anh lại vì kẻ ăn thịt người nói đỡ sao! Anh nên biết! Gia Lân là vô tội! Giết người thì phải đền mạng! Phải gánh chịu hậu quả! Anh phải thay tôi đòi lại công bằng! Còn không thì—-"

Hạ Lan Huề yên lặng nhìn cô, đôi mắt sâu không thấy đáy: "Còn không thì sao?"

"Còn không thì từ giờ phút này trở đi, tôi và anh không còn quan hệ gì nữa! Anh đi đường của anh, tôi đi đường của tôi!"

Bì Bì nói xong liền xoay người, đi xuống sườn dốc. Đi chưa được hai bước, chợt nghe Hạ Lan Huề hét lớn một tiếng: "Đứng lại!"

Trong ấn tượng của cô, Tế Ti đại nhân chưa bao giờ lớn tiếng như vậy với mình. Thân thể Bì Bì giống như bị kiềm hãm, đứng lại.

"Kế ước giữa chúng ta thì sao?"

"Người của anh giết chết Gia Lân, còn ở đây nói với tôi chuyện khế ước?" Bì Bì xoay người, giận dữ, "Hạ Lan Huề, Quan Bì Bì này cho dù đem luôn cả Sa Lan này lật tung lên cũng nhất định trả thù cho Gia Lân. Anh không giết Phương Tôn Mi, được thôi, tôi sẽ tự mình giết chết hắn ta! Anh không giúp tôi, tôi đi tìm người khác giúp."

"Tìm ai?" Giọng nói của anh bỗng nhiên trở nên bình tĩnh, rất bình tĩnh gần như trở nên lãnh khốc, "Thanh Dương?"

"Không cần anh quan tâm!" Bì Bì hét lên.

Tế Ti đại nhân sắc mặt trở nên giận dữ, nhưng ngay sau đó liền trấn định lại, Bì Bì tinh mắt phát hiện ra anh đang tức giận. Hạ Lan Huề bình tĩnh nói: "Cô đừng hành động theo cảm tính, Bì Bì. Lang tộc còn đang ở gần đây, chúng ta phải nhanh chóng di chuyển, hiện giờ cô muốn đi rất nguy hiểm."

Vạn Kiếp Yêu Em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ