Doanh trại im ắng, dường như mọi người còn đang say ngủ.
Hôm qua Bì Bì bị thương không ít, Hạ Lan Huề đem cô đến suối nước nóng thì vết thương đã khép miệng lại, nếu không thì cô cũng không có cam đảm thưởng thụ suối nước nóng.
Trên đường đi chắc hẳn Tế Ti đại nhân mất không ít công sức chữa lành vết thương cho cô.
Trên mặt có vết dao chém bị thương, Bì Bì cũng không thèm để ý, cô tìm đại một ít nhựa thông bôi lên vết thương cầm máu. Nhưng sau một lúc lâu không thấy chuyển biến tốt, trái lại gương mặt lại bị sưng đỏ lên. Cô đành dùng nước rửa sạch vết thương, nước sáng sớm còn hơi sương lại buốt, Bì Bì lạnh muốn đông lại hắt xì mấy cái liên tiếp. Cô vội vàng chạy đến đống lửa trại còn lại tối hôm qua ngồi xuống sưởi ấm. Bì Bì vừa quay đầu liền nhìn thấy Anh Anh ngồi ngủ gật kếbên, nghe thấy âm thanh giật mình thức dậy: "Vương phi điện hạ?"
Bì Bì sửng sốt: "Cô kêu tôi là gì?"
"Chung Nghi tỷ nói, ngài là thê tử của Hạ Lan điện hạ..."
"Cô cứ gọi tôi là Bì Bì , càng không được dùng từ "Ngài", nếu không tôi sẽ không trả lời."
"Vậy ta gọi ngươi là Bì Bì tỷ được không?"
"Vậy cũng được." Bì Bì sờ đầu Anh Anh.
"Bì Bì tỷ da mặt của tỷ bị sao vậy?" Anh Anh chỉ tay về phía vết thương trên mặt nàng, "Có mủ?"
"Đây là nhựa thông, vết thương nhỏ thôi không có chuyện gì."
Trong lòng Bì Bì có rất nhiều tâm sự, Bì Bì không để ý nói chuyện phiếm, cô tiện tay nhặt một nhánh cây lên ném vào đống lửa ,hỏi: "Anh Anh chị có thể hỏi em một vấn đề không?"
"Tỷ nói đi."
"Trong Hồ tộc có mấy người có thực lực mạnh như Hạ Lan, Thanh Dương?"
—– Nếu có người có thể giả mạo Hạ Lan thì thực lực phải tương đương Hạ Lan. Thứ nhất người đó có đuôi trắng, chứng minh người đó là Hồ tộc. Có thể đánh ngang với Thanh Dương, Quan Hạt chắc chắn không phải người bình thường, hơn nữa hắn ta lại biết rất rõ thói quen của Hạ Lan và bắt chước lại rất thành thạo.Những người có thể thỏa mãn ba điều kiện này ở trong Hồ tộc không nhiều, dùng phương pháp loại trừ có thể tìm ra.
Anh Anh suy nghĩ một chút nói: "Nếu quay ngược mười năm về trước thì có trưởng lão, Tả Hữu Tế Ti, các tù trưởng, hộ pháp."
Bì Bì thầm nghĩ, những người này chắc Thanh Dương, Quan Hạt cũng đã từng nghĩ tới. Nếu đúng như vậy thì họ đã không mắc công tới tận đây rồi.
"Trừ những người này ra em còn biết ai mạnh nữa không?"
"Ừm... Sa Lan tộc có rất nhiều nhân vật thần bí. Nhưng trước kia đắc tội với Thanh Tang, lại bị Lang tộc xâm lấn, cộng thêm nội bộ tàn sát lẫn nhau, nên đã chết rất nhiều những người còn còn sống sót là cao thủ đứng đầu. Tuy nhiên những người này hành tung rất bí ẩn, rất ít khi lui tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Em 2
FantasíaTruyện Vạn Kiếp Yêu Em 2 là một truyện mới tiếp nối với phần 1 của truyện trước, tiếp theo truyện Cuộc Gặp Gỡ Kì Lạ: Vạn Kiếp Yêu Em truyện hứa hẹn những tình huống bất ngờ, những tình huống khiến bạn đọc không thể không bị cuốn vào. Truyện ngôn tìn...