Chương 36

90 2 0
                                    

"Giết, giết anh ta?" Đầu óc Bì Bì trống rỗng, ngay sau đó cô liền phản ứng lại, hùng hổ nói: "Anh không thể giết anh ta! Nếu anh ta không phải là Hạ Lan, thì chỉ có một mình anh ta biết Hạ Lan thật đang ở đâu."

"Nghe anh nói đi Bì Bì" Thanh Dương cầm tay cô, muốn cô bình tĩnh trở lại, "Nếu anh ta không phải là Hạ Lan thật, thì em phải chuẩn bị tinh thần: có lẽ Hạ Lan thật sự đã bị anh ta giết!"

"Không!!!" Bì Bì không kiềm chế được rơi nước mắt, "Không được, không được, không được! Tôi không chấp nhận! Tôi không tin! Đó là điều không thể có khả năng xảy ra! Anh ấy chính là Hạ Lan, anh ấy rất giống Hạ Lan, trên người anh ấy có ba nốt ruồi lại ở cùng vị trí giống như Hạ Lan. Đúng là anh ấy đã thay đổi, đó là bởi vì anh ấy đã mất trí nhớ, anh ấy đã đến tìm tôi là bởi anh ấy muốn tìm lại trí nhớ của mình. Anh không phải Hạ Lan. Anh không biết anh ấy có những hành động, thói quen rất giống Hạ Lan... Tôi và anh ấy đã có quan hệ thể xác....Tôi không thể giải thích rõ ràng...Nhưng chắc chắn anh ấy là Hạ Lan Tĩnh Đình."

Như tất cả các đôi vợ chồng khác, giữa cô và anh có cách yêu riêng biệt: Một ít thói quen, động tác, tư thế, góc độ, lúc bắt đầu như thế nào, kết thúc ra sao, sau khi kết thúc làm những gì,...Những thói quen đó và thói quen của Hạ Lan trước đây rất giống nhau. Hoặc giả anh ta không phải Hạ Lan, Bì Bì và anh ta không chỉ có một lần thân mật với nhau, nếu Hạ Lan Tĩnh Đình thật sự quay trở về thì cô phải làm sao đối mặt với anh? Bì Bì thật sự không dám nghĩ tiếp.

"Bì Bì, anh cũng hi vọng Hạ Lan thật sự còn sống." Thanh Dương ôn nhu nói, "Nếu tên kia là giả, thì em đang ở trong tình cảnh rất nguy hiểm. Sống cùng một chỗ với kẻ thù."

"Nếu như anh ta là giả, vậy tôi nên làm gì bây giờ?"

"Giết anh ta." Thanh Dương nói, "Nếu như em không ra tay được, thì em hãy tạo cơ hội cho anh ra tay. Yên tâm. Anh sẽ khiến tên giả mạo đó chết một cách đau đớn, anh sẽ làm cho tên đó chết rất thảm, vô cùng thảm."

Anh nói rất nhỏ giống như vừa nói vừa nghiến răng nghiến lợi. Nét mặt rất kì quái, giống như đang cố kiềm nén cảm xúc gì, nhưng Bì Bì không biết cảm xúc kia là gì. Tức giận? Thù hận? Hay Hối hận? Tiếc nuối?

Bì Bì nhìn chiếc bình ngọc trong tay thật lâu, đầu óc rối loạn. Lời của Thanh Dương có thể tin được không? Anh ta nói những lời này có thể là vì muốn chia rẽ cô và Hạ Lan, thậm chí lợi dụng cô giết Hạ Lan.

Nhưng điểm quan trọng nhất chính là, anh ta tự nhận là bạn thân của Hạ Lan, có điều Hạ Lan lại chưa từng nhắc về anh với cô?

"Dạ Quang Tê đâu... Em không giữ nó sao?"

Thanh Dương bỗng nhìn vào cổ trống không của cô không còn đeo vật gì.

"Hạ Lan đang giữ nó." Bì Bì bình tĩnh nói, "Anh có biết cái đó dùng để làm gì không?"

"Anh cũng không biết rõ lắm, đây cũng là lần đầu tiên anh nghe về nó." Thanh Dương lắc đầu, "Anh chỉ biết rằng nếu Hạ Lan này là giả mạo, vật đó nằm trong tay anh ta chính là tai họa của Hồ tộc. Thanh Tang sẽ không tiếc bất kì cái giá nào để có được nó."

Vạn Kiếp Yêu Em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ