Chương 76

120 2 0
                                    

Trời đã hoàn toàn tối đen.

Đường sông rất rộng, hai bên đều là đầm lầy, phía xa là rừng rậm.

Thuyền nhỏ từ hồ Lưu Quang đi ra, tiến vào con sông lớn. Đầu nguồn của con sông bắt nguồn từ phía tây Súc Long phố , địa thế gập ghềnh, cao thấp chập trùng, đi ngang qua hồ Lưu Quang tiến thẳng ra vùng hạ lưu, trải dài hơn bốn mươi cây số liền hòa vào Đông Hải.

Mặt hồ yên tĩnh đến lạ thường. Trăng sáng treo trên trời, tinh tú lấp lánh, giữa đất trời chỉ còn âm thanh của tiếng nước chảy.

Ánh trăng chiếu rọi vào Đông Linh, anh không nói một lời nào, chuyên tâm chèo thuyền, âm thanh đều đều có quy luật. Bộ dạng của anh không thư giãn chút nào, hô hấp đều đặn, cơ ngực phập phồng, giống như người đang tham gia giải đua thuyền World Cup vậy.

Họ tương đối may mắn. Nước xuôi dòng, gió thuận đường—– chiếc thuyền nhỏ tăng tốc hướng về biển cả.

Đông Linh bỗng dừng tay lại, quát lên: "Nằm xuống!"

Dứt lời đem Bì Bì đè xuống thấp, trốn vào bên trong mui thuyền.

Chỉ nghe "Xuy Xuy" không ngừng bên tai, mưa mũi tên trút xuống, trong chớp mắt thuyền nhỏ liền biến thành cây gai.

Bì Bì lặng lẽ thò đầu ra, phía sau có hơn sáu chiếc thuyền rồng đang chạy lao đến, trên mỗi thuyền ngồi khoảng tám người, lại thêm mười sáu con thuyền nhỏ hơn đang đến.

Trên mỗi thuyền nhỏ lại có hai cung tiễn. Trên cung tên còn trang bị loại phản quang!

Nếu Bì Bì lấy ra kính Chiếu thạch, còn chưa chiếu đến bọn họ đã làm lộ ra vị trí của hai người a.

"Xem ra Thanh Tang quyết định giết Tế Ti đại nhân." Đông Linh nói.

"Có lẽ cô ta muốn bắt chúng ta, lại muốn lấy về Dạ Quang Tê?"

"Có khả năng—- Bọn họ chỉ có hai tiếng để hành động mà thôi. Một khi đến Đông Hải, Linh tộc liền tự do, lập tức sẽ trở về dưới đáy biển."

Bì Bì gỡ tấm ván gỗ trên thuyền, ngăn cản mũi tên phóng tới, ra hiệu cho Đông Linh tiếp tục chèo thuyền. Cô châm lửa vào bó đuốc để ở đầu thuyền, đem gương chiếu thạch ra, hướng về phía thuyền rồng.

Bên kia lập tức ngừng bắn tên. Có người rơi vào trong nước. Mấy cái nguyên châu bay lên không trung, màu lam bay bốn phía.

Bì Bì đi đến bên người Đông Linh ngồi xuống, cùng ra sức chèo về phía đông.

Thuyền rồng càng ngày càng đuổi sát, gặp phải "ánh sáng" Bì Bì  tạo ra chết rất nhiều Hồ tộc, từng cái nguyên châu bay ra.

Dần dần tên bay tới càng ít, tốc độ thuyền phía sau cũng chậm lại.

Bì Bì cùng Đông Linh liều mạng chèo thuyền...

Mặc kệ cánh tay đau nhức, mệt mỏi,...

Hai người họ không ai nói gì, thậm chí còn không liếc mắt nhìn nhau một cái...

Cuối cùng hơn hai tiếng sau cũng chèo ra đến Đông Hải.

Bỗng nhưng không trung "Sưu" một tiếng, một ngọn tên lửa bắn trúng mui thuyền, Bì Bì ngẩng đầu lên nhìn, trên trời có rất nhiều mũi tên lửa bắn về phía này.

Vạn Kiếp Yêu Em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ