Sau khi ba người tập hợp ở sân ga liền cùng ngồi vào thùng xe, chỉ trong chốc lát, "Tàu điện ngầm" chuyển động. Cả ba không cùng hẹn thở phào nhẹ nhõm.
Bì Bì lấy từ trong túi mà Tu Ngư Tắc đã đưa cho cô, chính là chiếc nhẫn màu lam. Không ngờ anh lại đưa cho cô. Trong nhất thời lòng Bì Bì bỗng dâng lên cảm động.
Sau một lúc lâu Bì Bì mới chợt nhớ đến một người: "Tiểu Cúc đâu?"
"Cô ấy an toàn, đang ở cùng với Thiên Nhị của bến đò chờ chúng ta."
Từ sau khi Gia Lân chết, cô liền cùng Anh Anh, Ngũ Lộc Nguyên tách ra, lần liên lạc duy nhất chính là viết thư nhờ Thuỷ Thuỷ đưa giùm một lần. Trong lúc đó bọn họ lại bị Lang tộc truy sát, Anh Anh cũng đi theo họ ăn không ít khổ, cho nên cũng không có thời gian để trả lời tin.
Ngũ Lộc Nguyên vác trên người đôi cánh bị thương không thể chạy băng băng trong rừng được, mấy lần vì nó mà rơi vào hiểm cảnh, may mắn được Hạ Lan Huề cứu ra. Mấy ngày chạy trốn đôi cánh lại trở thành gánh nặng, Ngũ Lộc Nguyên không muốn liên luỵ đến mọi người, nhờ Hạ Lan Huề chém đứt đôi cánh.
Bì Bì nhìn mắt anh hớp lại, trong lòng cô biết đôi cánh của anh có ý nghĩa quan trọng như thế nào, mất đi đôi cánh với anh giống như mất đi đôi tay vậy, đây thật là đả kích lớn, không khỏi thở dài, lại nói Tam cô nương kia cũng không yêu Ngũ Lộc Nguyên, cô cũng không đành lòng nói ra chân tướng. Nhưng Ngũ Lộc Nguyên dán đôi mắt nóng rực nhìn cô chăm chú: "Nghe nói—- ngươi đã nhìn thấy Tam cô nương?"
Bì Bì chần chừ gật đầu.
"Nàng ấy... khoẻ không?"
"Tam cô nương chỉ biết nói sói ngữ," Bì Bì tránh ánh mắt của anh, "Hai người bọn tôi cũng không có nói chuyện nhiều."
"Đúng rồi!" Ngũ Lộc Nguyên vỗ đầu, "Ta quên mất."
Mặt anh đỏ lên, cảm thấy một đại nam nhân lại truy hỏi người con gái khác về người yêu của mình thật không tự nhiên, nhưng ánh mắt của anh vẫn lấp lánh nhìn cô, hi vọng Bì Bì nói thêm gì đó.
Bì Bì cúi đầu nhìn ngón tay mình.
"Ngày đó cướp cô dâu không thành công, Ngũ Lộc đại ca rất khổ sở." Anh Anh phát giác có điều không đúng, nhẹ nhàng lên tiếng, "Anh sợ mình không đánh lại Tu Ngư Gia, nên mới nhờ Hạ Lan điện hạ chặt đi cánh của mình."
Bì Bì trầm mặc một lúc, rốt cuộc lên tiếng: "Ngũ Lộc, anh biết tại sao khi cướp dâu Tam cô nương lại kêu cứu mạng không?"
"Do bọn ta chưa gặp mặt, hơn nữa lúc đó ta lại không có cánh, có khả năng nàng ấy nghĩ ta là giả mạo chăng?" Ngũ Lộc Nguyên đáp, "Ta cũng cảm thấy kì quái nên liền nói với nàng ta là Ngũ Lộc Nguyên, còn nhắc về chuyện ta đã gửi thư cho nàng, nhưng nàng vẫn kêu cứu mạng..."
Bì Bì thở dài một hơi: "Anh cùng với Tam Cô nương thư từ qua lại với nhau thông qua phiên dịch Đinh Đinh?"
Ngũ Lộc Nguyên liếc nhìn Anh Anh một cái gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Em 2
FantasyTruyện Vạn Kiếp Yêu Em 2 là một truyện mới tiếp nối với phần 1 của truyện trước, tiếp theo truyện Cuộc Gặp Gỡ Kì Lạ: Vạn Kiếp Yêu Em truyện hứa hẹn những tình huống bất ngờ, những tình huống khiến bạn đọc không thể không bị cuốn vào. Truyện ngôn tìn...