"Ôi..." Bì Bì vừa nhớ lại, khi vừa tới Tu Ngư Bảo, cô bị Thuỷ Thuỷ nửa ép buộc đăng kí mai mối, còn ấn dấu tay, để lại tóc. Lúc đó trên người cô không có tiền, vì muốn liên lạc với Anh Anh nên đành làm theo.
"Ta đã đem thông tin của cô đăng báo, mọi người nhìn thấy dấu tay của cô, liền lập tức đăng kí! Rất nhiều người muốn cầu thân với cô." Thuỷ Thuỷ nói, "Hôm nay tôi đã sắp xếp hai người cho cô gặp mặt. Đi, ta dẫn cô nương vào trong, hoa quả trong đó miễn phí cứ tự nhiên ăn, chúc các ngươi trò chuyện vui vẻ!"
Bì Bì lập tức lúng túng, cả người bất giác lui về phía sau: "Chuyện là ... Thuỷ Thuỷ đại ca....ngại quá hôm nay thì không được... "
"Ôi ông trời của ta ơi, khó khăn lắm ta mới sắp xếp được thời gian, chỉ cần nhìn mặt thôi cũng được!" Thuỷ Thuỷ nói, "Ta nói thật với cô, đối phương bên kia đã đưa lệ phí rồi, không thể để người ta về tay không được!"
"Nhưng thật sự không được..."
"Vậy cô còn muốn gửi tin nhắn ở chỗ ta nữa không hả?" Thuỷ Thuỷ bày ra vẻ mặt mất hứng.
"Được rồi, được rồi."
Bì Bì bị Thuỷ Thuỷ kéo vào một căn phòng, ở đó có mười mấy nam thuộc kiến tộc, thấy cô đi vào đều đồng loạt đứng dậy.
Mấy người kiến tộc mặc đồ khác nhau, nhưng mặt mũi lại y hệt nhau, có lẽ là do một mẹ sinh ra, căn bản không phân biệt được người nào là người nào.
Bì Bì kéo Thuỷ Thuỷ lại: "Ai trong số họ là người tôi đi xem mắt?"
"Tất cả bọn họ."
"Cái gì?" Bì Bì nóng nảy, "Nhân loại chúng tôi chỉ có một vợ một chồng." Thuỷ Thuỷ nói, "Nhưng kiến tộc bọn ta tuổi thọ chỉ có bốn mươi ngày nha. Mười tám tuổi ở nhân loại bằng hai mươi ngày tuổi của kiến tộc bọn ta, cô nói nhân loại kết hôn yêu đương ít nhất là một năm, mà một năm lại có ba trăm sáu mươi ngày, tính ra cô chỉ cần hai mươi ngày đổi một người là xong."
Mấy người nam nhân kiến tộc cũng hướng về phía cô gật đầu, ý nói Thuỷ Thuỷ phân tích rất đúng.
"Cho nên ta mới sắp xếp những người này theo thứ tự thời gian, để đỡ cho đến khi thay người bớt lộn xộn."
"Không đúng," Bì Bì giậm chân, nói khẽ với Thuỷ Thuỷ, "Đại ca tính thế nào vậy? Không hơn hai mươi ngày là họ sẽ chết hết nha..."
"Người muốn gặp mặt cô chỉ có một thôi, còn mấy người này đều do gia tộc phía đến nhìn mặt trước, tháng sau mới đưa hôn phu của cô tới. Mà khi đó ta cũng không còn, con ta sẽ đến thay ta—– ta nói cô nương còn hơn cả hoàng đế tuyển phi nữa đó."
Bì Bì gấp đến độ đem Thuỷ Thuỷ sống chết kéo ra bên ngoài cửa: "Mấy người này không được, tôi không đồng ý."
"Vì sao?"
"Không đủ cao, không soái, không có cá tính."
"Quan tiểu thư, thứ cho ta nói thẳng, nếu như cô chịu nghiêm túc cùng bọn họ tiếp xúc, trao đổi, cô sẽ thấy bọn họ không phải ai cũng như nhau, ai cũng có sở trường riêng của mình. Có thể nói như vậy, lấy điều kiện của Quan tiểu thư bọn họ hoàn toàn xứng đôi, những kiến tộc đến đây toàn là những gia tộc nổi tiếng, tài giỏi, có kỹ sư, nhà khoa học, học giả, thầy lang,.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Em 2
FantasiaTruyện Vạn Kiếp Yêu Em 2 là một truyện mới tiếp nối với phần 1 của truyện trước, tiếp theo truyện Cuộc Gặp Gỡ Kì Lạ: Vạn Kiếp Yêu Em truyện hứa hẹn những tình huống bất ngờ, những tình huống khiến bạn đọc không thể không bị cuốn vào. Truyện ngôn tìn...