Chương 51

64 2 0
                                    

Lang tộc chưa từng thấy Hạ Lan Huề, nhưng cũng không phải không biết đến anh. Anh giống như Tu Ngư Lượng cho dù không thấy mặt nhưng ai cũng biết được Vương của Lang tộc chính là ông ta.

Mỗi loài động vật đều sẽ có những cấu trúc khác nhau, Sa Lan là nơi có nhiều tộc sinh sống, mỗi tộc có những đặc trưng riêng, đặc biệt nhất lại là các quý tộc từ nhỏ đã trải qua các khóa học huấn luyện. Hạ Lan Huề xuất hiện đã thể hiện điều đó, sự ưu nhã, đặc biệt của quý tộc.

Lang tộc họ có những thông tin tình báo về Hồ tộc thông qua kiến tộc: Hồ đế qua đời, thái tử đang bế quan, người đang nắm giữ quyền lực hiện nay là Thanh Tang. Còn vị thái tử này từ khi sinh ra thể chất đã yếu, bị mù, rất ít xuất hiện. Về sau hắn ta lại vì một nữ nhân mà trở mặt với phụ thân, chiến tranh nổ ra, sau cùng Nam Bắc phân trị, thái tử hồ tộc thống lĩnh phía nam.

Hạ Lan Huề bỗng nhiên xuất hiện, Tu Ngư Duệ biết anh chắc chắn so với Kim Địch còn lợi hại hơn, nếu không cũng không lên sau cùng.

Mà trong lúc này Bì Bì lại rất bất an.

Từ trước đến giờ, Bì Bì chưa từng nhìn thấy Hạ Lan Huề đánh nhau. Nếu ở thành phố C anh hay giáo huấn mấy tên lưu manh thì không sao, nhưng với Triệu Tùng? Lần đó bị thương rất nặng, tí nữa đã chết dưới đáy giếng rồi!

Tế Ti đại nhân trong trí nhớ của cô, rất ưu nhã, cao quý, như bức tượng thần Athens được người người kính trọng và ngưỡng mộ. Anh không phải người thích hợp với việc đánh đấm.

Nhưng ngay sau đó cô lại vì chính suy nghĩ của mình mà buồn cười. Hạ Lan Huề này sớm đã không còn là Hạ Lan mà cô quen biết nữa, tối hôm qua cô còn muốn giết chết anh, bây giờ thì lại lo lắng làm gì? Sợ anh thua sao? Nếu anh ta là giả mạo thì chết dưới tay Tu Ngư Duệ càng hay... Nhưng nếu thua... cô cũng sẽ bị chém đầu, cho nên trận này, Tế Ti đại nhân nhất định phải thắng.

Tu Ngư Duệ nhảy xuống ngựa, đi tới trước mặt Hạ Lan Huề : "Các hạ là..."

"Nếu như ngươi có thể thắng," anh chỉ về phía Hồ tộc, "Bọn họ sẽ nói cho ngươi biết. Nếu như ngươi thua, thì không cần biết làm gì."

Bì Bì thầm suy nghĩ, chuyến đi này của Hồ tộc cũng không phải muốn trả thù, giành lại Sa Lan, chỉ đơn giản là đi ngang qua còn thuận tiện đánh cắp luôn hạt châu. Cho nên Hạ Lan Huề không có ý định muốn báo tên ra. Nếu như Lang tộc biết người đứng trước mặt họ là Thái tử hồ tộc, nhất định sẽ dùng trăm phương nghìn kế bắt anh làm con tin.

Tu Ngư Duệ nâng đao lên, một đao này chém xuống, không khí như bị xé rách, chỉ thấy Tu Ngư Duệ tấn công tới tấp vào mặt Hạ Lan Huề.

Tế Ti đại nhân cũng không thay đổi sắc mặt, cây gậy dò đường trong tay linh hoạt đỡ các đòn tấn công, thân thể nhanh nhẹn lắc lư, lùi về sau ba bước, tay của anh bỗng nhiên chuyển hướng, một gậy đập vào người Tu Ngư Duệ, hắn ta bị đau nên buông tay, "ầm" cây đao sắp rớt xuống trên mặt đất, cũng ngay lúc này Hạ Lan Huề nhảy lên dùng chân đá vào cây đao, một lực mạnh đánh trở lại Tu Ngư Duệ chỉ nghe "Xuy" một cái, cây đao đã xuyên qua tim của Tu Ngư Duệ.

Vạn Kiếp Yêu Em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ