Chương 50

69 2 0
                                    

Hai người vẫn nhớ đến tình hình đang chiến đấu, vội vã quay trở lại. Vết thương lúc nãy đau như cắt nhưng khi Bì Bì đứng cạnh Hạ Lan Huề lại giảm đi không ít, điều này làm cô nhớ tới lúc ở thành phố C, khi cô bị đau thì chỉ cần đến gần anh thì cơn đau liền biến mất. Nghĩ một hồi, cô liền nắm lấy tay Hạ Lan Huề kéo qua, đặt ra sau lưng của mình.

"Làm gì thế?"

"Truyền cho tôi chút nguyên khí."

"Cô tưởng tôi là đồ sạc pin đó hả?"

"Dù sao tôi cũng mới đánh nhau sống chết xong, anh không cảm thấy rất tội nghiệp hay sao?"

Tế Ti đại nhân cổ họng lên xuống, không nói là có cho hay không. Bì Bì vẫn kiên trì cầm tay của anh lòng thầm suy nghĩ, nếu hôm nay may mắn thắng thì không sao, nhưng nếu thua chắc chắn Hồ tộc cũng sẽ không ngoan ngoãn làm cá nằm trên thớt chịu chặt chém đâu, nhất định họ sẽ phản kháng. Nếu lúc đó thật sự xảy ra thì thân ai nấy lo chứ cái gọi là "Hỗ trợ lẫn nhau" đều là nói xàm. Muốn chạy thoát Lang tộc thì bây giờ cô cần phải khôi phục sức mạnh lại.

Xác Tu Ngư Băng vẫn còn nằm trên mặt đất đã được chuyển lại gần một cái gốc cây, Tu Ngư Duệ lấy một ít lá cây che mặt Tu Ngư Băng lại coi như hoàn thành tang lễ.

Trận đấu thứ hai, Hồ tộc phái Kim Địch ra ứng chiến.

Hồ tộc đã thắng ván đầu tiên, đối với Lang tộc mà nói trận chiến thứ hai này rất then chốt. Ván thứ hai này mà thắng thì có hi vọng, nhưng nếu thua thì tất cả coi như xong. Mà Hồ tộc phái Kim Địch ra ứng đấu có thể nói anh mạnh ngang ngửa với Hạ Lan Huề, nếu vào ban đêm có thể Hạ Lan Huề sẽ vượt trội hơn Kim Địch nhưng đây là ban ngày Hạ Lan Huề không thể nhìn, cho dù anh có thính lực nhạy bén như tia hồng ngoại đi chăng nữa, nhưng chắc chắn lúc so đấu sẽ bị chậm hơn một chút. Hơn nữa Lang tộc lại đem hết sự chú ý đặt vào Kim Địch, không ai biết Hạ Lan Huề, cũng không ai biết có Tế Ti đại nhân đang ở đây. Cho nên trận này mọi người đều đoán rằng nhất định Kim Địch sẽ đối đầu với Tu Ngư Duệ.

Không ngờ Tu Ngư Duệ lui ngựa lại, lớn tiếng nói: "Lục đệ, ngươi đi ra đấu với hắn."

Tất cả mọi người đều xôn xao, một người thanh niên mặc một bộ quần áo màu bạc bước ra ngoài. Giống như hầu hết tất cả Lang tộc, anh cao lớn, mặt để râu, bên má trái in một vết sẹo hơi mờ lại làm tăng vẻ nam tính. Nhận ra mọi người đang chút ý đến mình, anh sửa lại chòm râu, khóe miệng hơi nhếch lên, trên mặt toát ra kẻ lạnh lùng.

Tuy nhiên, trên người anh lại có vài điểm khác với Lang tộc một trời một vực. Thứ nhất da của anh trắng nõn, mà màu da của Lang tộc lại là màu xám đen, hai màu da đối lập, giống như hai quân cờ trắng đen. Thứ hai anh có một kiểu tóc xoăn giống y chang Kim Địch, còn những lang tộc khác lại có kiểu tóc vừa khô vừa thẳng. Điều cuối cùng, mặt anh rất thon gọn, hình dáng rõ ràng, đường nét lại tinh tế nhu hòa, mà lang tộc lại có khuôn mặt to, khung xương rộng, đường nét thô ráp.

Vạn Kiếp Yêu Em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ