"Ta nghe thấy —— "
Lời còn chưa nói xong, "Pặc!" liền vang lên, một mũi tên bắn qua đây, bắn trúng vào một người phía trước Bì Bì. Người nọ "Úc" một tiếng, ngã từ trên ngựa xuống.
Còn chưa thấy rõ mọi chuyện, màn tên như mưa bắn xuống, mọi người nhao nhao giơ khiên chắn tên, phía trước có một đội nhân mã vọt tới, chia thành hai đoàn người, trang bị vũ khí.
Bì Bì vội vã nhảy xuống ngựa, cài cung tên lên, lặng lẽ trốn sau một cây đại thụ quan sát.
Người đầu tiên cô nhìn thấy là Hạ Lan Huề, tay trái anh cầm đao, đang liên thủ với Phương Tân Lai tấn công Phương Lôi Thịnh và ba thủ hạ của anh ta. Phương Tôn Mi lại đang đơn độc chiến đấu với Tu Ngư Tắc. Hồ Tộc chỉ có bốn người giúp đỡ, trong đó có hai anh em Cung gia, còn thêm hai người khác nhưng Bì Bì chưa từng gặp mặt, họ là một đôi song sinh. Đôi song sinh cầm song đao, thân thủ bất phàm, trong nháy mắt liền tấn công đến gần Tu Ngư Thanh
Bỗng nhiên một bóng đen xuất hiện, lộn nhào ôm lấy Tu Ngư Thanh chạy đi. Anh ta chạy lướt qua Bì Bì, trong tích tắc đó Bì Bì có thể nhìn được người đó là Ngũ Lộc Nguyên. Bì Bì gật đầu với anh. Tu Ngư Thanh không biết người đột nhiên ôm mình chạy đi là Ngũ Lộc Nguyên, phát ra tiếng thét chói tai, tiết theo là một chuỗi sói ngữ la hét———-
Tu Ngư Tắc đang bị Phương Tôn Mi vây đánh, căn bản không thể thoát thân được, anh nghe thấy Tu Ngư Thanh gọi mình, trong lòng nóng nảy, tấn công càng lúc càng mãnh liệt, trong tay trái phóng ra ám khí về phía Ngũ Lộc Nguyên, bên Ngũ Lộc Nguyên đang ôm Tu Ngư Thanh trước mắt bỗng loé lên ánh bạc, bằng vào trực giác miễn cưỡng tránh thoát, ám khí xoẹt qua đỉnh đầu, làm đứt mấy sợi tóc, ám khí trong không trung quay tròn trở lại trong tay Tu Ngư Tắc. Anh đem ám khí ném xuống đất, cả người đột nhiên rít lên, thoát khỏi Phương Tôn Mi, biến thành sói chạy về phía Ngũ Lộc Nguyên!
Phương Tôn Mi đang cùng Tu Ngư Tắc đánh nhau, bỗng nhiên đối thủ biến mất, đang muốn mở miệng, vừa ngẩng đầu, lại nhìn thấy một người đang giương cung về phía mình.
"Phương Tôn Mi ," Bì Bì hét lớn, "Hãy đền mạng đi!"
"Sưu" vừa vang lên, lãnh xà liền bay ra, hướng thẳng về phía trái tim Phương Tôn Mi!
Trong nháy mắt đó, một cánh tay đẩy Phương Tôn Mi tránh thoát khỏi mũi tên, "Pặc" một tiếng, lãnh xà bay xuyên qua vai trái người nọ, quay ngược trở lại cắn tới.
Phương Tôn Mi dùng đao chém đứt đầu lãnh xà—–
Bì Bì không buông tha, mắt đỏ lừ, một lòng của cô bây giờ chỉ muốn thay Gia Lân báo thù, không quan tâm bất cứ điều gì, ngay cả sống chết của chính mình, cô rút đao săn ra chạy về tới, Phương Tôn Mi cũng lấy vũ khí chạy về phía Bì Bì! Cùng lúc đó, hai người ai cũng không chút ý Tu Ngư Tắc đã nhanh chóng quay trở lại, càng nhanh hơn nữa chính là đôi uyên uơng song việt của Tu Ngư Tắc đang xé gió bay đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạn Kiếp Yêu Em 2
FantasíaTruyện Vạn Kiếp Yêu Em 2 là một truyện mới tiếp nối với phần 1 của truyện trước, tiếp theo truyện Cuộc Gặp Gỡ Kì Lạ: Vạn Kiếp Yêu Em truyện hứa hẹn những tình huống bất ngờ, những tình huống khiến bạn đọc không thể không bị cuốn vào. Truyện ngôn tìn...