Chapter 39

908 29 6
                                    

Death POV

Ng makalabas na ako sa hide out nila Porn at Bold. Hindi muna ako nag tungo sa hide out namin. Nag tungo muna ako sa lugar kung saan pinag usapan namin ni Knife na mag kikita kami.

Matapos ang madugong ball, napag usapan namin ni Knife na mag kita sa ilalim ng puno ng Narra.

Napa tingin ako sa relong suot ko at ilang minuto nalang ay mag 1 na.

Nag tungo na ko sa tagpuan namin at bigla akong napa ngiti ng makita si Knife na naka upo sa ilalim ng puno ng Narra habang hinihintay ako.

Napatayo siya ng mag tama ang mga mata namin. Naka ngiti ko siyang nilapitan.

Aaminin kong.... Ang Knife na ito ay nakuha na ng tuluyan ang loob ko.... Maging ang puso ko.

"Kanina ka pa ba?" Tanong ko.

"Hindi naman mga 2 minutes lang." Sabi niya at niyakap ako.

Napa ngiti ako. Kay sarap pala sa pakiramdam na may isang taong pinapahalagahan ka.

"Bakit nga pala ganitong oras mo pinili na mag kita tayo kung pwede namang bukas ng umaga ay masolo mo ko hanggang gabi?" Tanong niya

Nawala ang ngiti saking labi ng maalala ang mga gagawin ko bukas.
Pilit kong ngumiti at hinawakan ang kanyang pisnge

"Dahil...gusto ko.mm minu-minuto nakikita ko ang iyong mukha." Sagot ko at ngumisi ng bigla siyang mamula.

"Marupok ako. Isa pang ganyan iisipin kong may gusto ka sakin." Sabi niya.

"Bakit... Wala ba?" Tanong ko dahilan para matigilan sya.

"A-anong ibig mong sabihin?" Tanong niya. Ngumiti ako at hinawakan ang kamay niya

"Hindi ba't sabi mo.... Hihintayin mo ko? Hihintayin mong.... Dumating ang araw na mamahalin din kita?" Tanong ko. Tumango siya.

"Pwes... Dumating na ang araw na hinihintay mo." Sabi ko na kinatigil niya

"Aaminin kong... Nakuha mo na ang loob ko... Maging ang puso ko Knife." Sabi ko saka ngumiti sa kanya.

"Ta-talaga?"

Tumango ako habang naka tingin sa kanyang mga mata.

"Ibig sabihin ba nito?--" tumigil siya kaya natawa ako.

"Oo... Sinasagot na kita... Sinasagot na kita Knife at mahal na mahal kita." Sabi ko. Nakita ko kung pano tumulo ang luha niya kaya natawa ako.

Agad niya kong niyakap ng napaka higpit.

"Napaka saya ko... Sobrang sayo ko." Bulong nya.

"Bakla ka ba?"tanong ko at kumalas sa yakap. Natawa siya at umiling.

" wala ng bawian ah... Tayo na. As in sakin ka na tas iyo na ko." Sabi niya.

"Wala ng bawian." Sabi ko saka niya ako muling niyakap.

"Sobrang saya ko... Sobrang saya ko Baby." Wika niya habang yakap ako. Kumalas ako sa yakap saka pinunasan ang luha niya.

"Ba't ka umiyak?" Tanong ko

"Tears of joy... Sinagot na ko ng babaeng sobrang mahal na mahal ko." Sabi niya. Ngumiti ako at tumingkayad saka siya hinalikan sa kanyang labi.

Nong una nagulat siya pero ng sinimulan kong igalaw ang aking labi ay tumugon siya. Isang passionate kiss hanggang sa naging torrid. Damang dama ko ang pag mamahal niya.

Ilang minuto pa ang tinagal ng aming pag hahalikan ng ako na ang humiwalay at nag patigil non. Niyakap ko siya at bumulong.

"Tandaan mo.... Sa loob man o sa labas ng lugar na ito... Kamatayan man ay walang magagawa sa pag mamahalan nating dalawa." Sabi ko at napa pikit ng maalala ko ang mga gagawin ko.

"Tandaan mo...I'm Death. The Friend of Satan the enemy of Faith. I can do what i want either they like me or not." Sabi ko at ngumiti.

Kumalas siya sa pag kakayakap saka hinawakan ang pisngi ko. Tinitigan niya ako saking mga mata ng seryoso.

"Sa oras na maka labas tayo sa lugar na ito... Ipinapangako ko na... Papakasalan agad kita." Sabi niya na nag pangiti sakin

"Well I'm excited na dumating ang araw na iyan." Sabi ko at ngumiti.

Sa sinabi niya. Binigyan niya ko ng panibagong inspirasyon para ganahang lumaban at gawin ng mata gumpay ang laban at mga plano ko.

Napa tingin ako sa kanya. Sobrang saya ng taong mahal ko.

Patawarin nya sana ako kung bukas ay iiwan ko siya.
Babalik din naman ako eh. Babalik ako at ang araw at oras na iyon ay ang oras at araw na kung saan, lalaya na ang lahat. Kung saan makakalabas na ang lahat sa impyernong lugar na ito.

Naka upo kami sa ilalim ng narra. Malalim na ang gabi at ilang oras nalang ay aalis na ko.

Tinitigan ko si Knife na naka ngiti habang naka sandal sa puno ng narra.

"Baby..." Tawag ko kaya napa tingin siya sakin.

Agad ko syang sinunggaban ng halik. Isang malalim na halik. Sa una ay nagulat siya hanggang sa tumugon siya. Ang halik na nag simula sa malalim ay mas lalong lumalim pa. Naramdaman kong nag sisimula ng mag lakbay ang kanyang kamay patungo sa ibang parte ng aking katawan.

Nawawala na kami ng kontrol sa isa't isa. Kumalas sya sa pag kakahalik sa aking labi at sinimulang halikan ang aking leeg.

"Ughm..." Napa ungol ako sa sinsasyong dala ng kanyang pag kakahalik.

"Knife ugh..." Halos habulin ko ang kanyang labi ng ilayo niya ito at ng tumigil siya.

"Bakit?" Tanong ko. Ngumiti siya at pinitik ang nuo ko.

"Ayokong galawin ka ng walang suot na protection. At ang protection na iyon ay ang singsing. Saka na natin gawin yan kapag kasal na tayo." Sabi niya at inayus ang buhok ko.

"Muntik na kong mawala sa sarili ko ng dahil sayo. Hanggat maari pinipigilan ko ang sarili kong galawin ka dahil ganon kataas ang respeto ko sayo. Mahal na mahal kita." Sabi niya na nag pangiti sakin.

"Mahal na mahal din kita. Matulog na tayo at bukas.. Isang magandang bukas ang sasalubong satin." Sabi ko at hinalikan siya.

Niyakap niya ako at hinalikan ang aking buhok.

"Mahal na mahal kita." Sabi niya.

"Mahal na mahal din kita."

"Wag mo kong iiwan ha." Natigilan ako sa sinabi niya. Di ko alam kung ano ang sasabihin ko.

"Pangako." Yun lang ang sinabi ko saka ipinikit ang aking mga mata.

Patawad.

~~~

Tweet me @redious_in
Fb: Arline Laure ll
Insta: rediousinpaper

Badass Demon GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon