Chapter 48

974 28 8
                                    

Dedicated to heynette thank u po for making the wonderful book cover of this story lovelats po :') ❤❤

~~~

Porn POV

(Hello)

0__0

Nag katinginan kami ni Bold.

Buhay siya....
Halos maiyak ako ngayung mga oras na ito. Gusto kong umiyak at yakapin si Death pero wala siya dito.

"D-Death..." Nangangatal na sabi ni Bold.

(Natapos niyo na?)

"Nalaman na namin ang... Ang pangalan ni Admiral."

(Umiiyak ba kayo?)

Nag katinginan kami ni Bold ng mag boses lalaki ang nag salita sa telepono.

"Blood?"

(Oh... Miss niyo ko?)

"Kadiri!" Sabay naming singhal ni Bold at sabay kaming natawa ng marinig namin ang pag tawa ni Blood.

(Anong pangalan niya?) Si Death na ang nag sasalita.

"Amethyst Adriana Alonzo." Sagot ko.

(I type mo Blood.) Rinig naming utos ni Death kay Blood.

(Base dito may record siyang pag patay... Sinunog nya ang isang hospital kung saan namatay lahat ng pasyente .... Isa din siyang pasyente sa hospital at base dito... May sakit siya sa pag iisip.)
Nag katinginan kami ni Bold.

(Base din dito... Hindi totoo yung tungkol sa Highest Supreme... Ibig sabihin... Siya ang kumokuntrol satin jan at ang lugar na iyan ay ang nasunog na hospital.) Rinig naming wika ni Blood.

Nag taasan ang mga balahibo ko sa narinig.
So it means na madami ng namatay dito? Tangina buti walang mga multo!

"Anong gagawin namin?"

(Stay tayo sa plano.) Rinig naming wika ni Death

(Gaya ng sabi ko... Pupunta kayo kay Admiral at isusumbong na may nalaman kayong isang pangalan sa mga kasamahan ko jan... Pero ang pangalan ko mismo ang ibibigay niyo.)

"Kelan namin gagawin yun?" Tanong ni Bold.

(May patakaran bang pinatupad jan? Yung bago?) Tanong ni Blood.

"Meron" sabay naming sagot ni Bold.

(Ilang linggo ng tahimik si Admiral?) Tanong ni Blood.

"2 buwan na" sagot ni Bold.

(Hope hindi maganda yun.... Siguradong may gagawin syang kabalastugan.) Rinig naming wika ni Blood kay Death. Tinawag ni Blood na Hope si Death?

(Stop calling me Hope you Idiot named Silver) malamig na wika ni Death mula sa kabilang linya. Natawa kami ni Bold.

Sila ba?

"Teka guys kayo ba?" Tanong ko.

(The fuck? Ano magkaka family stroke kami?)

"What the?"

(Kapatid ko siya.) Wika ni Blood.

(Back to our topic.) Singit ni Death

"Kelan namin sasabihin yun?" Tanong ulit ni Bold.

(Bukas na mismo.) Wika ni Death.

Nag katinginan kami ni Bold.

(Hope, kulang ang araw natin... Hindi pa nga alam ng mga police to eh isa pa sure ako na hindi lang si Admiral ang makakalaban natin. Alam mong may mga sindikatong kapit yan.) Wika ni Blood.

(Kaya nga may kasabihang Time is gold diba? Marami pa tayong oras. Meron pa tayong 15 hours para mag trabaho at pag planohan yan.) Wika naman ni Death.

"Anong plano?" Tanong ni Bold.

(Ganito ang gawin niyo.) Sabi ni Death.

(Bukas 7 am.... Abangan niyo sila Kill, Poison at Danger sa hideout...)

"Ah Death you need to know something." Putol ko sa sasabihin nya

(Ano yun?) Tanong ng dalawa.

"Ughm... Kasi si Danger umalis na sya sa grupo niyo" wika ko.

(ANO?!) Sigaw ni Blood mula sa kabilang linya

(Umalis siya?) Tanong ni Death.

"Kumalas siya sa grupo niyo. Nag away away sila." Sabi ni Bold.

(Fuck) rinig kong mura ni Death.

(Kailangan kong kausapin si Danger) wika ni Blood.

"Paano?" Tanong ni Bold.

(After ng pag uusap natin.... Hanapin niyo si Danger--)

(No wag) singit ni Death.

(Bakit?) Inis na tanong ni Blood.

(Masisira ang plano. Hayaan niyo lang siyang isipin na patay na kami.) Sabi ni Death.

(Pero mababaliw--)

(Shut the fuck up Silver) wika ni Death. Napa iling nalang kami.

"So tuloy parin sa plano?" Tanong ni Bold.

(Oo. Bukas 7 am aabangan niyo ang kung sino mang makita niyong myembro ng B4. Kung sino ang una niyong makita yun ang isusumbong niyo at sasabihin niyo ang pangalan ko. Pero hindi kayo agad mag susumbong... Hintayin niyong mag message kami sa inyo.) Sabi ni Death kaya tumango tango kami

(Isa pa.... Saka lang kayo mag rereply kapag napatawag na lahat ng studyante sa court.) Wika ni Death.

"Copy." Sabi namin ni Bold.

(Kumusta si.. Knife?) Wika ni Death kaya nagka tinginan kami ni Bold.

"Hindi namin siya nakikita." Narinig ko ang pag buntong hininga ni Death

" ah Death si Poison... Nag dadalang tao." Sabi ko

(......)

Nag katinginan kami ni Bold.

(Tangina.) Bulaslas ni Blood.

(Bantayan niyo si Poison... Wag siya ang isugo niyo naiintindihan nyo?)

"Copy."

(Maghanda na kayo... Malaking gulo bukas ang magaganap laban sa kalayaan niyo.) Nag katinginan kami ni Bold ng ibaba na ni Death ang telepono..

Agad na tumulo ang luha namin at nag yakapan.

Sa wakas... Makakalaya na kami.
Malapit na.

~~~

Tweet me @redious_in
Fb: Arline Laure ll
Insta: rediousinpaper

Badass Demon GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon