Porn POV
"Bold.... Wala na siya." Nang hihina kong wika saka tumingin kay Bold.
Naka tulala siya at parang nawawalan na din ng pag asa.
Hindi na ata talaga kami makaka alis sa lugar na ito."Bold anong gagawin natin? Wala na ang pag asa natin patay na si Death." Sabi ko. Tumingin siya sakin.
"Naalala mo yung sinabi nya satin?" Tanong niya dahilan para kumunot ang nuo ko
"Kahit na anong malaman niyo o kahit na anong news ang kumalat tungkol sakin... Wag na wag kayong maniniwala. Dapat saakin lang kayo maniwala. Sakin lang at wala ng iba."
Tinignan ko si Bold.
"Posibleng--"
"Tama... Posibleng parte lang ng plano nila ang palabasing patay na sila." Sabi niya.
"Bold imposible... Suot nila yung kwintas at ang kwintas na yun ang pumatay sa kanila." Sabi ko.
"Porn... Paniwalaan nalang natin si Death." Sabi niya.
"Pano pag wala na talaga sila?" Tanong ko. Huminga siya ng malalim saka tumingin sa taas
"Wala tayong ibang magagawa kundi ang tanggaping... Hindi na tayo makakalabas sa lugar na to" sabi niya
"Yung inuutos satin ni Death pano yun?" Tanong ko. Bumalik ang tingin niya sakin.
"Gagawin natin at susundin lahat ng sinabi niya." Sabi niya.
Tumayo ako saka nag tungo sa pinto.
"Mag lilibot libot lang ako" paalam ko saka lumabas.
Nag simula akong mag lakad kung saan saan iniisip na balang araw ay makakalabas din kami sa lugar na ito.
Unti unti ng nawawala ang pag asang meron sakin. Sana talaga hindi totoo ang kumalat na balita.
"Pre alam mo naman na may batas sa lugar na ito. Na ang kung sino mang malaman na buntis ay maaaring patayin."
Napa tigil ako sa pag lalakad ng may marinig akong nag uusap. Nag tago ako mula sa isang pader saka sinilip ang nag uusap.
Sila Gun at Bone.
"Kaya nga tayo tayo lang ang pwedeng maka alam non. Hindi pwedeng malaman ng iba na buntis si Poison dahil baka mag sumbong sila kay Admiral at baka patayin si Poison." Sabi ni Gun.
0__0
Nanlaki ang mga mata ko sa nalaman ko.
Buntis si Poison?
Tumigil silang dalawa mula sa pag lalakad a hinarap ang isa't isa.
"Pre hindi natin maitatago o mapipigilan ang pag laki ng tyan ni Poison. Mahahalata at mahahalata din nila yun." Sabi ni Bone kay Gun.
Nakita ko kung pano huminga ng malalim si Gun.
"Kaya nga nandito ako para protektahan ang mag ina ko. Hindi ko hahayaang may mangyareng masama sa kanila." Sabi niya.
So siya ang ama ng pinag bubuntis ni Poison?
Wtf
Kill POV
Tahimik kong pinag mamasdan si Knife na nasa loob ng silid ni Death. Naka higa ito sa kama ni Death at kung tama ang hinala ko... Umiiyak nanaman ito.
Talagang naapektohan si Knife sa balitang dala ni Admiral.
"Kill." Napa lingon ako sa tumawag sakin. Mula sa pintuan nakita kong pumasok si Bone na kararating lamang kasama si Gun. May dala silang mga pagkain
"Ano tumigil na ba siya?" Tanong sakin ni Bone saka lumapit sa pwesto ko. Muli kong pinag masdan si Knife.
"Hindi pa...." Sagot ko. Narinig ko ang pag hinga ng malalim ni Bone.
"Ngayun ko lang nakitang magka ganyan si Knife" sabi niya kaya napa lingon ako sa kanya. Lumingon din siya sakin.
"Sobrang naapektohan talaga siya sa pagka wala ni Death." Sabi ko saka nag lakad papunta sa sala.
Nakita kong nakayakap si Gun kay Poison na wala parin sa mood. Tanginang buntis yan ano kayang pinag lilihian nito.
"Wag ka munang lalabas sa hideout niyo kasi baka may makapansin sa tyan mo." Sabi ni Gun kay Poison.
"Gago ka ba? Maliit palang yan kaya walang makakapansin jan." Sabi ni Poison.
"Lason naman ih pano pag may ligaw na bala jan sa labas ha tas tumama sayo eh di nawalan ako." Parang batang sabi ni Gun. Tinignan lang siya ng masama ni Poison.
"Gusto mong mangyare yun ha?" Tanong ni Poison kay Gun na agad umiling.
Natawa ako sa isip ko.
Kung naririto lang sana sila Death at Blood sigurado akong... Sobrang saya naming lahat at walang mag kaka away away.
Bigla kong naalala si Danger.
Nasang lupalop naman ng ugs ang demonyong yun?
"Kain na tayo Guys."sabi ni Bone na kasunod lumabas si Knife na namumugto ang mata.
Nag sipuntahan sila dito sa mesa saka nag sandok ng pagkain nila.
Tahimik lang kaming kumakain. Hindi gaya non na sobrang ingay namin. Walang nag babangayan at walang nag papakita ng PDA ngayun. Isa isa kong pinag mamasdan ang mga kasama ko.
Mula kay Bone na tahimik na kumakain ng salad, kay Knife na sobrang tamlay at walang ganang kumain, kila Poison at Gun na nag susubuan.
Kumain na kaya si Danger?
Huminga ako ng malalim.
Pabawas ng pabawas ang bilang naminMula sa B4 ay naging B3 nalang kami na nabawasan pa ng isa kaya naging B2
Parang wala na nga ata ang B4 eh parang biglang nag laho ng parang bula.Mula sa walo na naging anim na naging lima.
Napa tingin ako kay Knife na tumayo na matapos kumain. Muli siyang nag tungo sa kwarto ni Death.
" dito na muna kaming tatlo." Napa tingin ako kay Gun na nag salita.
"Dito muna kami hanggang sa manganak si Poison." Sabi niya. Agad siyang binatukan ni Poison.
"Gago ka ba? Ilang buwan pa yun napaka tagal pa non. Excited kang manganak ako?" Tanong ni Poison.
"Ih Lason syempre kailangan nyo ng makakasama. Dalawa nalang kayo dito ni Kill pag may nangahas na pumasok sa inyo walang mag tatanggol sa inyo." Sabi niya.
"Oo nga duwag pa naman si Kill." Agad akong napa tingin kay Bone na naka ngisi. Agad kong binato sa kanya ang hawak kong kutsara.
"Napaka yabang mo naman as if naman na matapang ka." Sabi ko at inirapan siya.
"Saka isa pa hindi niyo mapapaalis dito si Knife lalo na't ganyan ang sitwasyon niya." Sabi ni Gun saka tumingin sa loob ng kwarto ni Death. Napa tingin din kaming lahat don at mula dito sa kinauupuan namin nakita namin kung pano ayusin ni Knife ang mga gamit ni Death don.
~~~
Tweet me @redious_in
Facebook: Arline Laure ll
Insta: rediousinpaper
BINABASA MO ANG
Badass Demon Gangsters
Action|Complete| Sino sila? Sila ang B4 (Badass 4) Ang B4 ay binubuo ng apat na myembro sila Kill,Death,Poison at Danger Badass 4 kilala sa buong UGS kinatatakutan ng karamihan kinaiinisan ng mga abnormal #180 in Action (october 25 2018 ) Finished: apri...