Knife POV
Dalawang buwan na pero di parin siya bumabalik. Pero di ako mawawalan ng pag asa, alam kong babalik siya dahil may isang pangako si Death at siya mismo ang nag sabi non sakin.
Napa tingin ako sa litratong iniwan sakin ni Death.
May sulat yun sa likod na nag sasabing..."Faithiona Hope Mzaja Moralles.
Ikaw lang ang nakaka alam ng pangalan ko..... Ibig sabihin... Babalik ako."Napa ngiti ako sa huling nabasa ko.
"Alam kong babalik ka baby.... Alam kong babalikan mo ko." Wika ko saka hinalikan ang litratong hawak ko.. Ang litrato namin nong bloody ball. Talagang kinuha niya yun.
Humiga ako sa kama niya at tumingin sa kisame. Muli kong binalikan ang mga ala alang kasama ko pa siya...
"Tignan mo nga naman oh kung sinuswerte ka" ngisi kong sabi habang naka tingin sa taong naka higa sa damuhan.
Nainis ako ng hindi manlang ako pinansin ng putang inang taong yan. Sino ba yan ha? Sa inis ko lumapit ako sa kanya at tinutukan siya ng kutsilyo sa leeg.
Nanatili siyang kalmado at naka pikit."Talagang hindi masisindak ang isang Death ng B4"sabi ni Bone at natawa.
"Talaga bang walang pakiramdam at pake alam ang isang Death?"ngisi kong sabi.
Naka pikit parin ang kanyang mga mata. Sobranh nakakainis na!
"Nasa teretoryo ka ng pinaka malakas na grupo ngayun hindi ka ba natatakot na baka pasabugin namin ang katawan mo?" Wika ni Gun.
Idinilat nya ang kanyang mga mata at bigla akong kinabahan ng makitang wala siyang emosyon. Ng tumingin sya sakin ay parang dinaluyan ako ng kuryente sa buong katawan ko.
"Sumagot ka babae"inis kong wika at di pinakita ang kabang nararamdaman ko. Ngumisi lang sya
"Sa pag kaka alam ko ang isang yan ang pinaka tahimik at di nag sasalita sa grupo nila"wika ni Bone
"Talaga? Napaka swerte naman natin kung ganon dahil mapapatay natin ang isa sa kanila" wika naman ni Blood
"Wala kang modo! "Inis kong sabi at sinampal siya. Lalo lang siyang napa ngisi. Halos mapamura ako sa aking ginawa. Tangina kelan pa ako sumampal ng babae?
Tumayo na ako at tinago ang patalim kom gusto ko sanang mag sorry ng mag salita siya
"Bakla"biglang saad niya
0__0 nanlaki ang mga mata ko sa galit.
"Hahahahaha bakla ka daw pre!" Pang lalait sakin ni Blood.
"Booom bahahahaha"
"Anong sabi mo?!"sigaw ko.
"Bakla"pang uulit niya.
Hinigit ko ang kwelyo ng damit niya saka sapilitang pinatayo sya pero sobrang bigat nya, agad nyang sinipa ang tyan ko dahilan para masaktan ako at matigil sa pag tawa ang mga kasama ko.
Nagpa gulong gulong ako pababa ng field dahil sa sobrang sakit!
Tangina babae ba talaga siya?!
Natawa ako ng maalala ang unang pag kikita at pag cross ng landas namin ni Death. Sobrang sakit ng pag kakasipa niya sakin non ah.
Mas lalo akong natawa ng maalala ko kung pano ko ibuhos sa kanta yung juice dahilan para ma bugbog niya ako. Sobrang salit non tangina. Nabali ata mga buto ko non.
Mas napa ngiti ako ng maalala ko yung nag suot ako at nag get up ng kagaya kay Ariana Grande. Takte sobrang badoy ko pala non.
Sunod is nong pinatawag kami ni Admiral at sinabi niyang gumawa kami ng baby. Napa hawak ako sa labi ko ng maalala ko kung pano ko siya hinalikan nong una. Napa ngiti ako dahil sobrang galit na galit siya sakin
Napatigil ako sa pag iisip at biglang naka ramdam ng lungkot at pangungulila.
" sobrang miss na miss ko na siya." Wika ko at agad ma tumulo ang luha ko.
Tangina siya lang ang nakakagawa nito sakin. Siya lang ang nakapag paiyak sakin ng ilang beses.
Baby.... Bumalik ka na please i miss u.... I fucking miss u Baby....
Porn POV
Ng maka dating na kami sa hideout namin agad naming kinuha ang device na binigay ni Death. Agad iyong pinagana ni Bold at ng gumana iyon ay nag katinginan kami.
Agad niyang inilagay sa contact at may isang number don na naka registered. Tama nga si Death.
"Pindutin mo na." Sabi ko. Huminga muna siya ng malalim at pinindot yun. Agad nag ring yun kaya nag ka tinginan kami.
Kinakabahan kami.
Sobrang kaba.Nag katinginan kami ni Bold ng may sumagot sa numero.
[Hello.]
0___0
~~~
Tweet me @redious_in
Fb: Arline Laure ll
Insta: rediousinpaper
BINABASA MO ANG
Badass Demon Gangsters
Action|Complete| Sino sila? Sila ang B4 (Badass 4) Ang B4 ay binubuo ng apat na myembro sila Kill,Death,Poison at Danger Badass 4 kilala sa buong UGS kinatatakutan ng karamihan kinaiinisan ng mga abnormal #180 in Action (october 25 2018 ) Finished: apri...