Chapter 7

96 6 4
                                    

Chapter 7

Blaze Eziken Dela Cuesta ~

Nakipaglaban pa ako ng titigan sa taong nasa harapan ko ngayon. Mas gusto ko ngayon ang mga mata nya, napakainosente nitong tingnan. Ang mukha nyang mas babae pa sa babae na ngayon ko lang napansin. Ang medyo may katangusan nyang ilong, ang mahahabang pilik – mata, ang maliit nyang labi – all of them are perfect.

“ Gusto mo bang ako na ang kumilos? Sorry, kasi hindi ko pa rin kayang igalaw ang buo kong katawan due to lack of enough Spiritual Force. ”

Napayuko na sya sa pagkakataong ito. Kita ko pa ang pagpula ng mga pisngi nya sa pagkapahiya. Akala ba talaga nya ay gagalawin ko sya?

“ Bakit hindi? He’s hot and a bit cute like what you’re trying to imply to. Sya na yung lumalapit sayo tapos papakawalan mo pa? ”

Napalayo kaagad ako sa kanya dahil sa sinabi ng demonyo sa aking loob. May kung anong init rin akong naramdaman sa katawan ko. Napailing pa ako ng ilang beses upang mawala ang bagay na iyon. Masama ito.

“ Ang – ang mabuti pa, kalimutan mo na lang yung sinabi ko. Binibiro lang naman talaga kita. ”

Sabi ko na lang sa kanya. Umangat naman ang mukha nito at ngumiti sa akin. Shit lang dahil kailangan nan yang umalis bago pa magbago ang isipan ko. Kailangan kong pahupain ang init na to. Fuck.

“ O – kay. ”

***

Hindi ko malaman sa kung anong dahilan ang bigla na lang nagtulak sa akin upang halikan sya bago pa nya matawag si Sapphire. Mabilis at malalim kong hinalikan ang labi nya. Kita ko pa ang pagkagulat nya ngunit ng kalaunan ay pumikit rin sya at ninamnam ang bawat paghalik ko. Nang sumasabay na sya sa ritmo ng labi ko ay saka ko sya binuhat mula sa wheelchair na syang inuupuan nya at saka sya inilapag ng dahan – dahan sa kama ko. Wala na rin akong pakialam pa kung mahuli kami ng mga kasamahan ko, ang kailangan ko ay ang init ng katawan nya. At habang hindi ko pa nahahanap ang taong nakatadhana para patulugin ang demonyong inilagay sa loob ng katawan ko ay sya muna ang pagtutuunan ko ng pansin.

“ Ah! ”

Shit! Parang musika sa tenga ko ang pag – ungol nyang iyon habang dahan – dahan kong nilalagyan ng marka ang bawat bahagi ng leeg nya. Nang magsawa ako roon ay saka ko tuluyang sinira ang damit nya. Doon ko lubusang nakita ang magandang kutis na itinatago nya at napagtanto ko na lang rin sa ngayon na hinding – hindi ko papakawalan ang isang tulad nya na ganito kaganda.

“ Bl – blaze. ”

Umangat naman ang tingin ko sa kanya ng tawagin nya ang pangalan ko. It felt so special na marinig ko ang pangalan ko na lumalabas sa bibig nya. Heaven.

“ Repeat it again. ”

Pag – papaulit ko sa kanya dahil masarap itong pakinggan sa tenga. Kita ko pa ang pag – aalangan sa kanyang mga nung una, ngunit ng napatitig sya sa aking mga mata ay doon nya na ito nasabi.

“ Blaze. ”

Fuck! He’s voice is so sexy. Pag nagkataon, ako pa ang yata ang unang magkakaroon ng pagkakataon upang mamarkahan sya. Natigilan naman ako ng dahil sa naisip kong iyon. Bakit ko naman iisipin kung ako ang makakauna sa kanya kung pwedeng ako rin naman ang huli? Hindi ba?

“ Sya ang hinahanap ng katawan mo. Tama lamang na hindi mo na sya pakawalan pa kaya’t kumilos ka na upang angkinin sya. ”

Mas lalong sumidhi ang damdamin kong angkinin sya dahil sa demonyong iyon. Fuck.

“ Ava! I’m sorry kung masasaktan kita sa mga susunod na gagawin ko, just tell me kung sobra na yung sakit at hihinto ako. ”

Sabi ko sa kanya at saka sya binigyan ng isang masuyong halik sa labi. Muli kong kinagat at nilagyan ng mga marka ang lahat ng madadaanan ng labi ko bago ko tuluyang sirain ang suot nyang pang – ibaba. Tinanggal ko na rin ang tapis sa ibaba ko dahil nagiging sagabal na ito.

“ Ah! Blaze! ”

Napangiti na lang ako ng umangat ang katawan nya ng bigla ko na lang pasukan ng isang daliri ang butas nya. He’s in pain, ramdam ko yun lalo pa at naging tense ang katawan nya. Kagat – kagat rin nya ang labi nya upang pigilan ang mapadaing. He’s so adorable. Fuck.

Hinalikan ko na lang sya sa kanyang labi habang ang isang kamay ko naman ay pinaglalaruan ang dibdib nya at ang isa naman ay patuloy na pinapasok ang lagusan nya. Paminsan – minsan, kinakagat nya ang labi ko. Siguro, upang mabawasan man lamang ang sakit na nararamdaman nya.

Hanggang sa maramdaman ko na lang na hindi na sya dumadaing sa paglabas masok ng mga daliri ko sa kanya. Humahalinghing na sya dahil sa patuloy na pagkalikot sa kanyang loob. He’s ready.

“ Let me suck you. ”

0_0

Napalaki naman ang mga mata ko dahil sa sinabi nya. Kung sa ibang pagkakataon ay baka pagbigyan ko sya pero hindi ngayon. Umiling na lamang ako sa kanya bilang pagsagot at muling inangkin ang labi nya. Sa pagkakataong ito’y isinabay ko na rin ang dahan – dahan kong pagpasok sa kanya upang tuluyan syang maangkin.

“ Blaze! ”

“ Ava! ”

We both soar in pleasure ng tuluyan ko syang masagad sa kaloob – looban nya. Yumakap na rin sakin ang mga binti nya pati na ang mga braso nya.

“ Faster. Faster. ”

Bulong nya sa tenga ko. I mean – sino ba naman ang hihindi sa request nya. Pinagtibay ko ang mga binti ko upang bigyan sya ng suporta at saka sya binuhat.

“ The pleasure is mine. ”

And in a swift move, ay tuluyan akong naglabas – pasok sa kanya. Ramdam ko pa ang pagbaon ng kanyang mga kuko sa aking likuran dahil siguro sa bilis ng aking mga paggalaw.

Hindi rin naman iyon nagtagal dahil ramdam ko na ang lalo nyang pagsikip. Naging daan iyon upang maramdaman kong malapit ko nang marating ang sukdulan ko.

“ I – I feel like I’m – I’m going to cum! ”

Tumango na lang ako sa sinabi nya dahil parehas lang naman kami ng nararamdaman.

“ Don’t worry, malapit na rin naman ako. ”

Sagot ko sa kanya at ibinaba sya sa kama. Hindi ko na rin napigilan pa ang tuluyan kong pagsabog sa loob nya kasabay ng pagsabog nya sa aking tyan.

Nagkatitigan pa kami pagkatapos niyon. Pareho rin kaming naghahabol ng hininga dahil na rin sa nangyari. He’s my first and I know na ako rin ang nakauna sa kanya dahil naramdaman ko iyon sa kung paano mag – react ang katawan nya sa ginawa kong pag – angkin sa kanya.

***

“ Blaze! ”

Nagising na lamang ako sa kahibangang iyon ng bigla na lang akong alugin ng malakas ni Ava. Napatitig naman ako sa kanyang mga mata sa hindi ko malamang dahilan. Punong – puno iyon ng pagtataka at pag – aalala.

Pero shit lang, bakit ko ba biglang naisip ang bagay na yun? At sa harap nya pa. Fuck!

“ Okay ka lang ba? ”

Tanong nya dahilan upang mapailing kaagad ako. Masyado nang nakakahiya ang harap – harapan kong pagpapantasya sa kanya. Shit.

“ O – kay. Mauuna na ako – ugh! ”

Napatigil naman ako sa pag – iisip kong iyon ng bigla na lang syang matumba mula sa kanyang pagkakaupo sa wheelchair. Hindi naman ako nagdalawang – isip pa upang tulungan sya. Binuhat ko sya at mabilis na inihiga sa aking higaan. Kita ko pa ang paghihirap nya habang nakakapit sya ng mahigpit sa kanyang dibdib.

Mabilis ko namang sinira ang kanyang pang – itaas dahil dito. May kung anong mga marka ang lumalabas roon na syang sa tingin kong dahilan kung bakit sya naghihirap ngayon.

Akala ko ba ay napagaling na sya ng kanyang Lolo? Ano ito kung ganoon? Fuck.

Boogsh ~

Mabilis akong napalingon sa direksyon ng pintuan. Sira na ito at nakatumba habang ang mga kaibigan ko ay nakatingin sa amin na nanlalaki ang mga mata, ganoon rin ang mga kaibigan ni Ava na hindi lang nanlalaki ang mga mata pati na rin ang mga bibig sa pagkakabukas.

“ How – how dare you to – to touch him? ”

Ramdam ko na ang lamig ng hangin sa loob kaya naman ay mabilis akong gumawa ng barrier upang manatili sa amin ang init. Napatingin pa ako kay Ava ng bigla na lang lumaylay sa pagkakahawak ko ang ulo nya.

0_0

“Ava! ”

End of Chapter 7
Vote the parts. Comment below. Follow me.
Facebook: Raf Saludes Casauran
Twitter: @vindexia
Instagram: @vhinix_10
Tumblr: @vindexia

FearlessWhere stories live. Discover now