Cassidy's
Today is Freshmen's Night where in naggagathering sa University to welcome the freshies medyo late na nga e kasi almost a month na kami na pumasok.
Busy ako sa pag aayos simple dark blue dress lang sinuot ko yung binili namin nila Kia.
I'm just applying a light make up ng lumabas na sa Cr si Tood hindi pa siya nakabihis ang bagal talaga ng taong to.
Nakaboxer short lang siya at t-shirt.
"Yan ka nyan?" I aske her.
She stares at me.
"Wala ko maisuot eh"
"Wala ka maisuot sa lagay na yan ha." tsaka pinakita yung mga damit na nagkalat sa kama niya.
"Alam ko na mag dress ka nalang may dress pa ako dito." I suggest pinipilit namin siya ni Kia na magdress nung bumili kami ng damit pero ayaw niya talaga.
"No! Wag niyo ko ipilit."
Natatawa ako sakanya typical girl problem yung madami kang damit pero hindi mo alam isusuot mo.
I'm getting ready to go out kasi sasabay sa kotse ko sina Kia at yung iba ko pang teammates ng magsalita siya.
"Should I wear a White long sleeve or the light blue one to match my one button royal blue coat?" She suddenly ask
"How about wear a royal blue dress instead. Hahaha" I joke
"Nakakatawa yun nakakatawa. Umalis kana nga wala ka kwenta kausap."
Napikon na siya.
"Wear the light blue one wag white kasi di bagay sayo pang mabait lang ang white e."
"Pati damit basehan na ng ugali, ewan ko sayo alis na nga bibihis na ako gusto mo lang makita katawan ko eh." She said
"Kapal mo! Yuck. Bahala ka jan bye." I said at umalis na.
Kainis talaga ang babae na yun.
Hinintay ko sa lobby yung mga teammates ko sabay sabay kasi kami pupunta sa Ball para hindi nakakahiya.
Isa isa na silang lumabas at ng makompleto na kami aalis na sana kami ng magsalita si Kia.
"Oh ayan na din pala si D." Napalingon ako sa gawi niya.
My jaw drop when I saw her walking.
Sobrang manly niya maglakad sinunod niya yung sinabi ko na light blue long sleeves under the the Royal blue coat with her john loyd inspired pants and a formal shoes.
Wow she nailed her look.
How can a casual man attire be so hot on this girl.
"Wow D you look hot." Kia commented.
"Pogi ba, Pogi ba?" She asked sabay hagod sa buhok niya.
Yabang talaga kainis.
We decided na dun nalang sa kotse ni Tood sumakay at sabay sabay na pumunta sa Ball.
Hindi talaga ako sanay sa mga ganito ayaw ko ng mga party I'm not comfortable with it since introvert ako.
Pagdating sa Ball isa isa na silang nakipag socialize samantalang ako I decided na magstay sa table namin.
As the Ball started nagsisimula na sila magsayawan at mag party.
I saw D she's happily greeting everyone. Sobrang outgoing niya talaga.
Kung sino sino din babae kaakbay niya grabe ang lande talaga ng babae na to.
Buti pa sila they can get along so easily.
BINABASA MO ANG
Maybe this time
FanfictionGxG Romantic-comedy story Dionne Margarett Galanza Wong's extraordinary story. Dionne is a family oriented happy go lucky girl who firmly believes in first love never dies. So when the daughter of her Mom's first love came in there life that bothe...