Cassidy's
I'm staring at her while she's eating. After ng moment namin sa room ko dinala ko siya sa kitchen para mag dinner.
"Ikaw talaga nag luto neto? Eh yung hotdog nga prinito mo ng may plastic pa eh. Haha" She said.
Hindi siya naniniwala na pinagluto ko siya.
"Hey hindi ko lang talaga napansin yung plastic sa hotdog ang sama mo." I pout.
Pinagluto ko talaga siya, Kia helped me to cook spicy chicken wings Dionne's favorite, sobrang kalat pa nga ng kitchen ko dahil sa ang tagal ko na perfect yun.
"You see that." Tinuro ko sakany yung tambak na hugasan sa lababo
"That's the proof of my hard work at pag di ka pa naniwala ipapahugas ko yan lahat sayo." Knowing Dionne she hates washing dishes magluluto nalang yan kesa maghugas.
"Okay okay but please don't stare too much I know I'm hotter than this spicy chicken but if you keep on doing that, I'll eat you. " She said smiling.
It brings goosebumps to me when she said that sobrang namula ako.
"Hahaha someone got caught off guard." Now she's teasing me.
Ah ganito pala gusto niya.
Tumayo ako ay kumandong sakanya.
Nagulat siya.
"Caught off guard ha? I grew up in Canada love wanna try me." Napalunok siya.
Parang matatawa na ako sa reaksyon niya.
But knowing the great Dionne she's always compose hindi niya yan ipapahalata kahit kita naman na it's her first time.
She encircled her arms on my waist.
She's giving me a "nakakalokong ngiti". Yan yung term ko when she smirk at sinasabayan niya nag pagpapacute.
Kumuha ko ng chicken at sinubuan siya. Sinadya kong ikalat ang sauce sa labi niya.
"Oppss ang kalat mo kumain."
I kiss her lips and lick the sauce on it,
I hold her cheeks and kiss her torridly.Her lips are so soft, I'm getting addicted of her lips everytime I kiss her.
Iba siya sa lahat, I been on some relationship and kissing is not new to me, marami na akong nahalikan I grew up in Canada medyo liberated doon.
But her kiss is different, siguro dahil siya palang ang unang babae na nahalikan ko ng ganito and I think her kiss will always be my favorite.
"Hmmmm ." I cut the kiss and I stare at her
She smile at me sobrang cute niya para siyang bata.
I pinch her cheeks. "Nangigigil ako sayo baka ikaw ang papakin ko. Haha"
"Love na love mo lang talaga ako." She said
I snuggle her neck. "Hmmm sobrang love na love na love."
Nakita ko siyang kinilig. "Mwaah, bilisan muna kumain may pupuntahan pa tayo." Tumayo na ako sa pagkakandong sakanya.
"Where?" She asked
"It's a surprise love."
Dionne's
This is one of my favorite night with her.
Andami niyang suprise sakin mula doon sa pag design niya sa sala room niya, sa sticky notes sa kwarto niya at sa spicy chicken na niluto niya.
I never thought someone will do this for me.
BINABASA MO ANG
Maybe this time
FanfictionGxG Romantic-comedy story Dionne Margarett Galanza Wong's extraordinary story. Dionne is a family oriented happy go lucky girl who firmly believes in first love never dies. So when the daughter of her Mom's first love came in there life that bothe...