41

4.8K 206 43
                                    

Dionne's

"Sobrang kati nitong pinapasuot niyo  sakin  ha." Reklamo ko.

Dani made me wear this wierd cloth they calledbl rompers jumpsuit short. What the fuck.

I mean sobrang ikli neto ha.

Tapos expose yung balikat ko yung legs ko what the hell, party ba talaga pupuntahan namin o baka naman ibubugaw na nila ako, I mean fuck I look like I'm going to sell my body.

I'm so expose for God's sake.

Umilag ako ng biglang may ilalagay si Dani sa mukha ko.

"Teka ano yan! Wag mo nga ako lagyan ng ganyan!"

"Ano ba so ganyan kana? Tingin mo may makukumbinsi ka na babae ka ha? Tingnan mo nga sarili mo, tsaka wag ka nagkakamot ng ulo mo ha, para kang unggoy, hindi ganyan ang babae hindi sila nagkakamot ng ulo!" Stress na sabi ng kambal ko.

Natahimik nalang ako.

Grabe sila sakin.

Akala ko tapos na ang kalbaryo  ko ng bigla may nilabas na sapatos na may heels si Dani.

"Ay alam mong hindi ko masusuot yan  Dani, baka mabalian ako ng buto sa gagawin mo." I said.

"So ano ipapartner mo jan ha?" She asked me.

Kinuha ko yung white converse ko.

"Lahat nababagay sa converse ko." I proudly said.

"Wow infairness bagay nga." Dani commented.

Inayos niya pa ako ng kunti then ok na daw.

"Ayan ganda kana twinnie hahah."

"Funny Danielle, very funny." I gave her a death glare.

"Wow my daughters are so beautiful mana kay Mama." Mama said ng makita niya kami.

"Ice  take good care of my daughters ha, bring them home safe, dalawa yan ha, dalawa mo din yan ibabalik."Dada said

Natawa ako.

"Da pag umuwi sila tapos di ako kasama baka binenta na nila ako ha," I said

"Go enjoy the party anak you need it, a breath of fresh air from work, baka pag uwi mo may bf kana na."Dada said.

Natawa sila.

"Funny Dada, very funny, tara na nga ng matapos na to ang kati na ng mukha ko." I said.

Pagsakay ko sa kotse I made a plan, I'll just stick with Ice hanggang sa matapos yung party para walang mang gulo sakin.

Pag pasok namin medyo marami ng tao.

Humiwalay samin si Dani dahil may nakita siya na co-models niya.

"Ice don't you dare left me alone, sasama ako sayo kahit san ka pupunta baka mabastos ako at makapaghamon ako ng away." I warned her.

"Okay fine haha,chill tara hanapin natin friend ko."


Cassidy's

A day before the opening dumating na ako sa Pilipinas, buti nalang talaga Russell got everything prepared bago ako dumating so konting polished nalang ok na.

Ongoing na ang party ngayon as opening ng bago naming Cafe and Bar.

Sobrang daming tao, even Russell is no where to be find.

I was watching everyone dito mula sa taas kung saan ang VIP den.

It was made for celebrity or any one who wants to have a peaceful and private jam.

Maybe this timeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon