Cassidy's
"Lampa!" I'm busy studying ng tawagin ako ni Tood.
Napatingin ako sa pustura niya she's only wearing a sports bra and boxer.
What the fuck.
"Uyy! Nasa rule na wag ka maghuhubad kung saan saan kasama doon yung wag kang pagala gala dito sa kwarto ng nakahubad." I said
Ayaw ko talaga siyang nakikitang nakahubad I don't know pero kinakabahan ako.
"Di ko kasi alam susuot ko e. Tingin mo eto ba o eto." Pinakita niya sakin yung dalawang damit na pinagpipilian niya.
"So ako na bago mong fashion consultant?" I asked
"Sagutin mo nalang, dapat gwapong gwapo ako."
"Saan ka ba pupunta."I asked her
"Sa birthday ni Addie." The moment she mention that name yung glow sa mata niya kitang kita.
"Addie?" I asked I wonder kung sino ang Addie na yun
"Addie, yung sobrang gandang Addie. Yung nagiisang Addie sa buhay ko." She said
Bat parang nakakainis yung mga naririnig ko.
"Edi wow! Lumayas ka na nga!" I said nakakaasar.
"Alin nga dito!" She said
"Wala puro pangit, kasi Pangit ka!"
"Wow nagsalita yung maganda! Hiyang hiya naman yung taba ko sa pagiging buto't balat mo kulang sa sustansya."
"Leche! Lumayas kana nga! Istorbo ka!" I said
"Nagtatanong lang e ang sungit." She whispered sabay pasok sa CR.
Huminga akong malalim.
"Argh! Nakakainis." Kaya siguro ayaw niya na Addie yung itawag sakin.
Paglabas niya nakabihis na eto.
She's really beautiful in her attire.
Anything is good in her to be honest.
Gusto ko rin yung buhok niya na straight at hindi nagugulo.
I wonder kung bakit hindi niya eto pinapagupitan I mean she's lesbian and kadalasan na ka pang gupit lalake sila.
She's fixing she bow tie.
"Bat di ka nagpapagupit?" I asked her curious talaga kasi ako
"Ayaw ni Mama e, sabi niya wag daw ako magpagupit ng sobrang mababa para kamukha ko lang si Dada."
She's still fixing her tie so tumayo na ko para ayusin to para sakanya.
"Mama's girl." I commented
"I am, kaya swerte sakin yung babaeng mamahalin ko." She said dama ko yung sincerity sa sinabi niya.
"O yan tapos na lumayas kana!" I said
"Thanks lampa. Hmmm." She said sabay pisil sa pisngi ko na para bang pinanggigigilan niya ito.
I blushed.
She brings out so much emotion in me.
Dionne's
I'm on my way to Addie's 16th Birthday. May party sa bahay nila andun na sila Dada and some of there friends.
We usually celebrate birthdays privately lalo ni sina Tita Bea sobrang private nila ni Tita Maddie muntikan pa nga nila na di payagan si Addie na mag volleyball eh.
BINABASA MO ANG
Maybe this time
FanfictionGxG Romantic-comedy story Dionne Margarett Galanza Wong's extraordinary story. Dionne is a family oriented happy go lucky girl who firmly believes in first love never dies. So when the daughter of her Mom's first love came in there life that bothe...